Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 19: Dâm Thủy Làm Ướt Ghế Phụ, Con Cặc Đen Thô Dữ Tợn Bị Cái Huyệt Phấn Nộn Dâm Đãng Ngậm Chặt

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Lâm Kinh Vũ kéo tay Thẩm Như Như sờ vào chỗ tam giác của mình, lông mu đen vốn thô cứng, nhưng dưới sự vỗ về của dâm thủy của cô, đã dần mềm đi, ngón tay cô vô tình cọ xát vào lông mu của mình, như thể ấn vào công tắc của con cặc, thân trụ màu tím bầm ngay lập tức sung huyết, hung hăng dùng sức đỉnh sâu vào trong.

"Em bé có sướng không? Có dâm không, vừa dâm vừa đãng, vừa đáng bị thao, muốn anh tiếp tục thao em mạnh hơn không?"

Thẩm Như Như sắp phát điên rồi, con cặc của người này sao lại lợi hại như vậy, càng làm càng dữ, càng cắm càng sâu, tử cung của cô bị con cặc của anh ta làm cho run rẩy, bụng dưới của cô bị con cặc của anh ta làm cho phình lên một cục.

"Á á á đừng mà, anh ơi, không được, sâu quá, ưm... cái lồn nhỏ sắp bị thao hỏng rồi, a ha..."

"Tha cho em... tha cho em đi..."

Lâm Kinh Vũ nghe thấy tiếng cầu xin dâm đãng của Thẩm Như Như, con cặc như được tiêm máu gà, còn điên cuồng hơn trước, con cặc hung dữ và nóng bỏng điên cuồng đâm loạn, đầu quy hơi cong chỉ cần chạm vào thành trong mềm mại, sẽ dùng sức nghiền và đâm.

"Tha cho em? Sao lại tha cho em?"

"Có phải như vậy không?"

Lâm Kinh Vũ đột nhiên ôm chặt thân hình kiều diễm của Thẩm Như Như, con cặc lớn điên cuồng thao lên trên, như thể muốn thao cơ thể cô ra khỏi xe, đầu Thẩm Như Như cũng bị con cặc đập vào trần xe không ngừng va chạm.

"Thật sướng, ưm... anh ơi, không, sắp bắn rồi, sướng quá... a ha..." Tiếng rên rỉ của Thẩm Như Như ngày càng lớn.

Cô cũng không thể kiềm chế tiếng kêu dâm đãng của mình, càng không quan tâm bên ngoài có người đi qua nghe thấy hay không.

"Em yêu, em bắn đi, bắn ra cho anh, xì... con cặc của anh thích dâm thủy bắn ra của em."



Sức lực và độ bền của Lâm Kinh Vũ thật kinh khủng, con cặc lớn cứ thế mà làm lên trên mấy trăm cái mà không thấy mệt mỏi, tốc độ cũng không hề giảm.

Chát chát chát——

Thẩm Như Như bị lời nói dâm đãng của Lâm Kinh Vũ kích thích, thịt lồn run rẩy, từng đợt dâm thủy trào ra, lần lượt làm ướt con cặc của anh ta, "Á... em thực sự... thực sự không được rồi, ưm..."

"Ưm..."

"Chết tiệt, nhiều nước dâm quá, anh cũng sắp đến rồi, bắn hết tinh hoa vào cái lồn dâm đãng của em bé, a ha..."

Lâm Kinh Vũ nghiến răng, khẽ mắng một câu, anh không ngờ Thẩm Như Như lại xuất nhanh như vậy.

Eo dùng sức nâng lên, con cặc hung hăng đâm vào sâu hơn, dâm thủy trong cái huyệt nhỏ của người phụ nữ càng nhiều, con cặc càng hưng phấn, thân trụ dần dần tê liệt.

Ý thức của Lâm Kinh Vũ cũng có chút điên cuồng, "Á... em yêu, Như Như, chồng sắp bắn rồi, lần trước em dám bỏ đi không nói một lời, lén lút trốn mất, đây chính là hình phạt."

Anh ta phát điên, con cặc lớn đen thô nóng bỏng không nói lý lẽ đâm ngang đâm dọc trong cái huyệt nhỏ dâm đãng của Thẩm Như Như, mắt ngựa mở to, anh ta nhân cơ hội cắm đầu quy lớn của mình vào tử cung lộ ra ở ngã tư.

Ngay sau đó, tinh dịch nóng bỏng đều bắn vào sâu trong người phụ nữ.

"Á..."

Thân thể Thẩm Như Như căng cứng, hoa tâm mềm mại như vậy không có chỗ nào trốn thoát khỏi sự tưới tắm điên cuồng.

Lâm Kinh Vũ cố tình cắm con cặc vào cái huyệt dâm đãng của cô, trong lòng thậm chí còn nảy sinh cảm giác sung sướng khi tặng cho Thẩm Như Như một món quà lớn, nếu cô kết hôn với Bùi Hồng Lượng, nhưng trong bụng lại mang đứa con của anh ta, nhất định sẽ rất thú vị.



Cảm giác cao trào dần dần biến mất, khiến Thẩm Như Như cũng lấy lại được lý trí, cô thở hổn hển, cố gắng thoát khỏi sự thoải mái của Lâm Kinh Vũ.

"Ưm... á ưm... sao anh còn chưa rút ra?"

Ngực của Thẩm Như Như nhảy lên, cái lồn nhỏ bên dưới không ngừng mở ra khép lại, thân trụ cắm thẳng vào cái lồn nhỏ mặc dù đã bắn ra, nhưng vẫn không mềm nhũn, ngược lại còn cọ xát với dâm thủy trơn trượt, từ từ cứng lên.

"Rút ra? Rút cái gì ra?" Lâm Kinh Vũ giả vờ vô lại, eo anh ta lại bắt đầu động tác ra vào, chỉ là không còn mạnh mẽ như vừa nãy.

Miệng anh ta cũng không rảnh rỗi, đẩy quần áo trên người Thẩm Như Như ra, đôi môi nóng bỏng hôn lên tấm lưng trắng nõn mịn màng của cô, vô tư hưởng thụ vẻ đẹp của học viên mình.

"Ưm... đừng, đừng đến nữa, á..." Thẩm Như Như sợ hãi.

Nếu có người đến với tư thế này, cô sẽ bị nhìn thấy hết mất.

Lâm Kinh Vũ mím chặt môi, ánh mắt đầy dục vọng nồng đậm vẫn chưa tan, con cặc bị dâm thủy ấm áp làm ướt từng lần, con cặc của anh ta vẫn chưa thao đã, sau khi giật vài cái, thân trụ thậm chí còn cứng hơn trước.

"Em bé, em nỡ nhìn con cặc của anh khó chịu như vậy sao?"

Lâm Kinh Vũ vừa nói vừa nhanh chóng dùng sức đâm con cặc vào sâu trong cái lồn nhỏ của Thẩm Như Như, cái lồn nhỏ đã quen với con cặc của anh ta, lần này không ngậm chặt con cặc của anh ta ngay từ đầu, ngược lại còn phối hợp với con cặc của anh ta ra vào từ từ nhuyễn động.

Ọc ọc ọccccc——

Tiếng nước trong huyệt dâm bị con cặc ra vào càng lớn càng dâm đãng, toàn bộ ghế phụ đều ướt nhẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook