Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 10: Thích Bị Đánh Mông Quá

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

“A… đau, anh, đừng, Như Như không, không dâm đãng đâu, a a ha…” Má Thẩm Như Như đỏ bừng, càng vì sự dâm đãng của mình mà xấu hổ, hận không thể tìm một cái lỗ nào đó chui vào.

“Không? Hả?” Khóe môi Lâm Kinh Vũ cong lên một nụ cười xấu xa, rõ ràng là không tin những gì Thẩm Như Như nói.

Đã dâm đãng đến mức này, bức nhỏ phun ra nhiều nước như vậy rồi mà còn nói không?

Ha.

Phụ nữ à, luôn thích nói một đằng làm một nẻo như vậy.

Luôn là cái miệng ở dưới thành thật hơn cái miệng ở trên.

Lâm Kinh Vũ thô bạo bế Thẩm Như Như lên đùi mình, dùng ngực đè mạnh vào bộ ngực khổng lồ của cô ta, bộ ngực tròn trịa to lớn bị ép thành hình bánh tròn, bàn tay to của anh ta vỗ mạnh vào mông cô ta, không nghe được câu trả lời ưng ý thì không chịu dừng.

“A… đừng, ưm… đau, anh Lâm hư quá, Như Như đau, ưm a…” Thẩm Như Như dùng hai tay bóp chặt vai Lâm Kinh Vũ, móng tay đã cắm vào cơ thịt của anh ta, sao có thể cứng như vậy? Móng tay cô ta không bóp được, ngược lại còn đau nhức, cô ta muốn dịch chuyển cơ thể, nhưng khi cử động lung tung, bức nhục bên dưới lại hút chặt một cây gậy thịt vừa to vừa cứng.

“A a a… Lâm, anh Lâm, đau quá, cứng quá, khó, khó chịu, ưm… a ha…”

Lâm Kinh Vũ cũng bị hành động của Thẩm Như Như làm cho ngây người, trước đó của quý của anh ta đau nhức vì cương cứng, bây giờ bị hút vào càng khó chịu hơn, nhưng bức nhục ở đó lại hút chặt lấy quy đầu của anh ta, khó chịu đến mức trán anh ta không kìm được mà chảy đầy mồ hôi, chảy xuống cơ ngực trên người, “Chết tiệt! Còn nói không dâm đãng? Bức nhỏ còn biết tìm của quý để ăn, em yêu, em xem mình đáng bị chơi đến mức nào đi!”

Trần nhà của khách sạn là một tấm kính lớn, chỉ cần ngẩng đầu lên là có thể nhìn thấy cảnh ân ái của nam nữ, bàn tay to của Lâm Kinh Vũ càng đánh càng mạnh, mồ hôi trên người càng chảy càng nhiều.

Chát chát chát——

Cái mông béo ú không ngừng bị đánh, dấu bàn tay trông càng dâm đãng hơn.

Mông của Thẩm Như Như bị đánh rất đau, cô ta cảm thấy mông mình chắc chắn đã bị đánh vỡ, nếu không sao lại có cảm giác đau rát như vậy, nhưng cô ta lại thấy rất sướng, mỗi lần bị đánh, nước dâm trong bức nhỏ của cô ta đều tuôn ra ồ ạt.

“Ưm… em, em không cố ý, ưm a… Lâm, anh Lâm, của, của anh cứng quá, a… ngứa quá, anh Lâm, nhanh, nhanh cho Như Như, ồ… không, không được rồi.”



Bên trong bức nhỏ của Thẩm Như Như như có vô số con kiến đang điên cuồng bò, bên trong âm đạo không có chỗ nào không ngứa, cô ta khó chịu vặn vẹo cơ thể, muốn cái của quý đó hung hăng đâm xuyên qua.

“Em yêu, chỉ cần em nói, của quý của anh sẽ hung hăng chơi bức nhỏ dâm đãng của Như Như, Như Như là một con chó cái dâm đãng đáng bị chơi, anh sẽ lập tức làm em sướng, được không?”

Lưỡi của Lâm Kinh Vũ liếm xương quai xanh của Thẩm Như Như, ngón tay sờ vào bức nhỏ của cô ta, nước chảy tràn lan, chỉ cần quệt một cái là có thể sờ thấy một ngón tay, đầu ngón tay của anh ta bị nước dâm của cô ta thấm ướt, dưới ánh mắt đầy ham muốn của cô ta, anh ta bôi lên ngực cô ta, viết một chữ dâm, thậm chí cả môi cô ta cũng đã được bôi đầy nước dâm.

Thẩm Như Như vẫn không nói nên lời, nhưng cô ta rất ngứa, ngực ngứa, bức nhỏ ngứa, thậm chí cả miệng cũng ngứa, cô ta không thể chịu đựng được nữa, môi trên môi dưới mở ra kẹp chặt ngón tay nghịch ngợm của Lâm Kinh Vũ dính đầy nước dâm.

“Ưm…”

Lâm Kinh Vũ nhìn lưỡi thơm của Thẩm Như Như liếm ngón tay anh ta, nước dâm trên đó đã đổi thành nước bọt, con yêu tinh dâm đãng này giống như đang ăn của quý vậy, vừa mút vừa nuốt.

“A a a… cắm, cắm vào rồi, ưm… ưm a…”

Lâm Kinh Vũ không chịu được nữa, anh ta không đợi Thẩm Như Như nói ra câu yêu cầu dâm đãng đó, của quý đã tách lớp bức nhục ra mà đâm vào, cây gậy thịt vừa cứng vừa nóng từng bước một đâm thủng thành âm đạo nhạy cảm và chặt chẽ của người phụ nữ, nhưng lớp thịt mềm mại và chặt chẽ đó lại hút chặt lấy thân trụ của anh ta không thể cử động.

“Con dâm, cắn nhẹ thôi, ưm…”

Thẩm Như Như mở to mắt nhìn Lâm Kinh Vũ, anh ta, của quý của anh ta quá lớn, không chỉ dài mà còn rất thô, cứng ngắc cắm vào bức nhỏ của mình, tiểu huyệt của mình sắp bị căng ra rồi, mình khó chịu vặn vẹo, hai tay xoa bóp ngực mình, nhưng cây gậy thịt đó vẫn dừng lại trong âm đạo của mình.

“Ưm… Lâm, anh Lâm, động, động một chút, Như Như khó chịu lắm, ưm a… muốn lắm…”

Lâm Kinh Vũ cắn đôi môi đỏ mọng như quả đào của Thẩm Như Như, bàn tay to xoa bóp mông cô ta vừa mềm vừa đàn hồi, của quý xoay tròn nghiền nát lớp thịt mềm trong bức nhỏ của cô ta, chờ cô ta nói ra câu đó.

Bên trong bức nhỏ của Thẩm Như Như nước dâm chảy ngang, cô ta không chịu được nữa, sự xấu hổ và khó xử đã bị cô ta vứt ra sau đầu, bây giờ cô ta chỉ muốn của quý của Lâm Kinh Vũ hung hăng chơi bức nhỏ của mình.

“Ưm… cầu, a ha… cầu anh của quý của anh hung hăng chơi bức nhỏ dâm đãng của Như Như, Như Như là một con chó cái dâm đãng đáng bị chơi, ngứa quá, ưm… khó chịu quá.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook