Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 3: Người Sắp Kết Hôn Lại Quan Hệ Với Huấn Luyện Viên Riêng Trước Ngày Cưới

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Thẩm Như Như run rẩy dữ dội, bàn tay nhỏ giữ chặt bàn tay to đang làm loạn của Lâm Kinh Vũ, đôi môi của cô vẫn bị anh ngậm lấy, nhưng không thể sờ vào đó, "Ưm... đừng."

Lâm Kinh Vũ bị từ chối cũng không nản lòng, bàn tay to của anh di chuyển đến bầu ngực của Thẩm Như Như, dùng sức xoa bóp, chiếc váy đã bị kéo xuống, chiếc áo ngực ren trắng bị đẩy xuống dưới bầu ngực, đôi gò bồng đảo đầy đặn bị đầu ngón tay anh vuốt ve.

Đầu ngực là điểm nhạy cảm của Thẩm Như Như, cô dần dần mất đi lý trí, cơ thể mềm mại và yếu ớt, mặc cho Lâm Kinh Vũ mút cắn đầu ngực, "A... đừng, không, không... ưm..."

Lâm Kinh Vũ lúc này còn nghe lọt những lời từ chối này, dùng sức mút vào cắn vào, con cặc của anh đã được lấy ra, chỉ cần đâm vào cửa vào tiểu huyệt của Thẩm Như Như, dương vật sát khí đằng đằng lộ ra vẻ hung dữ, dám muốn đâm vào, điện thoại của Thẩm Như Như đột nhiên reo lên.

Leng keng.

Tình dục ái muội giữa hai người bị phá vỡ, Thẩm Như Như run rẩy tìm chiếc túi xách bị ném vào khe hở, trên màn hình lại là vị hôn phu của cô, nhất thời cơ thể căng cứng, nuốt nước bọt, căng thẳng nhìn Lâm Kinh Vũ, đầu khấc của anh vậy mà đã bị tiểu huyệt của cô hút vào, nước dâm dật dồi dào đột nhiên trào ra.

"Ưm..."

Tiếng chuông điện thoại vẫn kiên trì reo, Thẩm Như Như không thể không nghe máy, đầu dây bên kia truyền đến giọng nói vui vẻ, "Em yêu, em đang ở đâu vậy? Mẹ anh nói một lát nữa sẽ qua, em bao giờ về?"

"Sắp, sắp về rồi."

Thẩm Như Như không ngờ giọng nói của mình lại vừa quyến rũ vừa khàn khàn, nghe như vừa mới ân ái xong, vội vàng hắng giọng, "Em sẽ về ngay."

Thẩm Như Như nói xong liền vội vàng cúp điện thoại, sợ vị hôn phu nghe thấy điều bất thường, nhưng con cặc của Lâm Kinh Vũ vẫn đâm vào tiểu huyệt của cô không nhúc nhích, hơi thở nóng rực khiến cô run rẩy, nhưng cuộc điện thoại của vị hôn phu lại khiến ham muốn mất đi lý trí của cô tỉnh táo không ít.

Ầm——

Thẩm Như Như đột nhiên đẩy Lâm Kinh Vũ ra, lực mạnh bất ngờ khiến Lâm Kinh Vũ đập vào nóc xe, con cặc của anh cũng theo đó trượt ra ngoài, "Đúng, xin lỗi..."

Lâm Kinh Vũ cũng tỉnh táo không ít, không quan tâm đến cơn đau trên đỉnh đầu, vội vàng ngồi lại vào ghế lái, nhét con cặc vẫn đang cứng vào, tai dựng lên nghe Thẩm Như Như chỉnh sửa quần áo, mắt không dám nhìn qua.

Hơi thở của hai người vẫn còn nặng nề, nhưng nhất thời không ai mở miệng nói chuyện, bầu không khí có chút ngượng ngùng.



Vẫn là Thẩm Như Như chủ động mở miệng nói, "Cái đó, anh Lâm, em nên về rồi."

Lâm Kinh Vũ lại đưa điện thoại của mình cho Thẩm Như Như, dưới ánh mắt khó hiểu của cô, nói, "Nhập địa chỉ, anh chỉ đường."

Ánh sáng điện thoại hắt lên khuôn mặt nghiêng của Thẩm Như Như, ngón tay cô lướt trên điện thoại của mình, Lâm Kinh Vũ nhất thời có chút ngây người.

"Anh Lâm? Anh Lâm?"

Thẩm Như Như gọi từng tiếng anh Lâm ngọt ngào, khiến cho con cặc của Lâm Kinh Vũ vốn chưa mềm xuống lại trở nên cứng và nóng, anh chỉ có thể dùng sức kẹp chặt hai chân, may là trong bóng tối, Thẩm Như Như không phát hiện ra điều bất thường, hoặc có phát hiện ra thì chỉ là không tiện nói ra mà thôi.

Một đường không nói gì, Lâm Kinh Vũ lái xe rất chậm, hôm nay là lần đầu tiên anh gặp Thẩm Như Như, nhưng anh đột nhiên nảy sinh một cảm giác khó hiểu, không nói rõ được cũng không hiểu được, anh chỉ muốn chậm lại một chút, tiếp tục cảm nhận hơi thở của Thẩm Như Như.

Đến cổng khu chung cư, Thẩm Như Như nhanh chóng mở cửa xe, vội vàng chạy trốn, dáng vẻ hoảng hốt như thể có kẻ xấu đang đuổi theo cô.

"Còn chưa nói lời tạm biệt!"

Lâm Kinh Vũ lẩm bẩm, bàn tay to vuốt ve mái tóc ngắn của mình, muốn xin lỗi vì sự bốc đồng và thất thố vừa rồi, nhưng Thẩm Như Như vẫn chưa cho anh cơ hội.

Trái tim Thẩm Như Như đập thình thịch, dựa vào cánh cửa thang máy lạnh lẽo, không ngừng tự ám thị, người cũng dần dần bình tĩnh lại.

Vừa mở cửa, Thẩm Như Như đã bị mẹ của vị hôn phu Bùi Hồng Lượng nhìn với vẻ không hài lòng, ngày thường cô có thể nịnh nọt đôi chút, nhưng hôm nay cô thực sự không còn sức lực, chỉ chào hỏi đơn giản rồi trở về phòng.

Tiếng trách móc của mẹ Bùi ngày càng lớn, Thẩm Như Như làm như không nghe thấy, đóng cửa phòng ngủ lại, không bật đèn, dựa vào tường đứng im không nhúc nhích, Bùi Hồng Lượng theo sau vừa mở cửa ra đã giật mình lùi lại một bước.

"Chết tiệt, dọa chết tôi rồi, sao không bật đèn? Mẹ tôi là người dễ nói chuyện, em dỗ dành bà ấy một chút là được rồi, hôm nay em bị làm sao vậy? Trả lời qua loa đại khái, khiến mẹ tôi rất không hài lòng."

Trong bóng tối, đôi mắt Thẩm Như Như rất sáng, cô nhìn chằm chằm vào Bùi Hồng Lượng, nhưng trong đầu cô luôn hiện lên hình ảnh kích tình giữa cô và Lâm Kinh Vũ trên xe, tiểu huyệt nhạy cảm khiến cho nơi ẩm ướt của cô đã chảy nước, theo gốc đùi chảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook