Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 14: Khách Sạn Tận Hưởng Học Viên Đính Hôn

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

"Ừm... Thật lợi hại, cái lưỡi thật biết ăn, cái lỗ nhỏ của Như Như thật sướng, ừm a... Tốt, thật biết đâm, a..."

"Đâm vào thịt cái lỗ nhỏ của Như Như rồi, ừm... Thích lắm, muốn cái lưỡi của anh trai giúp Như Như hết ngứa, a ha..."

Thẩm Như Như lần đầu tiên phát hiện ra việc liếm cái lỗ nhỏ lại sướng như vậy, sướng đến nỗi cơ thể cô như bay bổng, đây là trải nghiệm mà cô chưa từng có, khoái cảm ở cơ thể và cái lỗ nhỏ liên tục tấn công cô, sướng đến nỗi cái lỗ nhỏ của cô không kiểm soát được mà điên cuồng phun nước, không kiểm soát được mà rên rỉ như một con đàn bà dâm đãng.

"Bảo bối sướng không? Thoải mái không?"

Phì phì phì——

Lâm Kinh Vũ ăn một lúc lại phải rút lưỡi ra ngoài dừng lại một lúc.

Cái lỗ nhỏ của người phụ nữ có quá nhiều nước dâm, anh đã cố gắng nuốt hết rồi, nhưng nước dâm liên tục phun vào khoang mũi của anh, anh chỉ có thể ăn cái lỗ dâm của người phụ nữ một lúc, khi nước dâm phun ra, uống một phần, lại lãng phí một phần.

"Sướng quá, Như Như sắp lên thiên đường rồi, còn muốn... Ừm..."

Thân trên của Thẩm Như Như từ từ nâng lên, hai chân khép lại cũng thả lỏng ra, eo chuyển động, dùng sức đâm vào miệng Lâm Kinh Vũ, muốn để cái lưỡi của đối phương ăn sâu hơn.

Lâm Kinh Vũ liếm láp càng hăng hái, bàn tay to bóp chặt mông người phụ nữ, bóp chặt thịt mông mềm mại ở trên, làn da màu lúa mì cánh tay nổi gân xanh, toàn thân cơ bắp đều căng chặt từng khối, cái kê ba ở dưới cũng bị bộ dạng dâm đãng của Thẩm Như Như trêu chọc đến cứng ngắc.

"Chết tiệt! Kêu nhỏ thôi, con nhỏ dâm đãng kêu dâm như vậy, vị hôn phu của mày có biết không?"



Lâm Kinh Vũ không nhắc đến Bùi Hồng Lượng, Thẩm Như Như như thể đã quên mất người này rồi, bây giờ toàn thân cô bị liếm đến mềm nhũn, mặt đỏ bừng, mắt như tơ, cơ thể theo cái lưỡi trong cái lỗ nhỏ mà vặn vẹo, dục vọng trong cơ thể cô không ngừng bị kích thích, cái lỗ nhỏ bên trong cực kỳ khao khát cái gậy thịt cứng ngắc kia hung hăng đâm vào cái lỗ nhỏ của cô.

Bùi Hồng Lượng, vị hôn phu...

Lúc này Thẩm Như Như đã hoàn toàn vứt bỏ người đàn ông này ra sau đầu rồi, cô không quản được nhiều như vậy, chỉ muốn bây giờ có thể được làm cho thật tốt.

"Cái lưỡi đâm vào thịt cái lỗ nhỏ của Như Như rồi, cái lỗ nhỏ sướng quá, thoải mái quá, còn muốn nữa, a ha... Anh Lâm liếm đến nỗi Như Như sắp phun rồi, ừm a..."

Lâm Kinh Vũ cũng cảm thấy thịt non trong cái lỗ nhỏ của Thẩm Như Như không ngừng co thắt hoặc giãn ra, tần suất vận động quá nhanh, lúc chưa lên đỉnh mà nước dâm đã nhiều như vậy rồi, nếu yêu tinh nhỏ này lên đỉnh, nước trong cái lỗ nhỏ chẳng phải như nước tiểu sao?

Bàn tay to của anh hung hăng vỗ vào bộ ngực đang lắc lư của Thẩm Như Như.

"Chết tiệt, con nhỏ dâm đãng, để anh trai xem mày có thể tè ra bao nhiêu nước dâm, hử?"

Thẩm Như Như mặc dù bị liếm đến mê muội, nhưng vẫn biết tần suất tè dồn dập đến mức nào, lượng nước tiểu nhiều đến mức nào, nhưng cô lên đỉnh có thể nhiều như vậy không?

Cô không biết, cô chưa bao giờ kích động đến mức lên đỉnh mà phun ra nhiều như vậy, nhưng trong lòng lại có một dự cảm mơ hồ, hôm nay sẽ khác.

"A a a... Anh Lâm, Như Như đến rồi, a ha..."

Cơ thể Thẩm Như Như không ngừng run rẩy, nước dâm tuôn ra ồ ạt, mỗi lần Lâm Kinh Vũ cho rằng đã kết thúc, lại phun ra một đợt nước dâm ấm áp, đùi, kê ba và ngón tay của anh đều bị chất lỏng trong suốt sáng bóng này làm ướt đẫm.



"Chết tiệt! Thật là một con nhỏ dâm đãng đáng bị làm, phun ra nhiều nước dâm như vậy, mày còn nhiều hơn cả nước tiểu! Bảo bối, mày nói mày có dâm không? Hử?"

Bộ ngực lớn của Thẩm Như Như bị Lâm Kinh Vũ nắm trong tay, vừa xoa nắn núm vú, vừa dùng sức bóp chặt thịt mềm trên vú, cô muốn nói mình không dâm, nhưng nghe người đàn ông nói cô dâm, cô lại cảm thấy kích thích.

"A... Đau, anh trai, đừng, Như Như không, không dâm đâu, a a ha..."

"Không? Hử?"

Lâm Kinh Vũ thô bạo bế Thẩm Như Như lên đùi mình, dùng ngực dùng sức ép chặt bộ ngực lớn của cô, bộ ngực tròn trịa to lớn bị ép thành hình bánh tròn, bàn tay to của anh vỗ mạnh vào mông cô, không nghe được câu trả lời thỏa mãn thì không chịu dừng.

"A... Đừng, Như Như đau, ừm a..."

Thẩm Như Như dùng hai tay bóp chặt vai Lâm Kinh Vũ, móng tay đã cắm vào cơ thịt của anh, sao có thể cứng như vậy? Móng tay của cô không thể bóp được, ngược lại còn đau nhức, cô muốn di chuyển cơ thể, nhưng khi cử động lung tung, cái lỗ nhỏ bên dưới lại hút chặt một cây gậy thịt vừa to vừa cứng.

"Đau quá, cứng quá, khó chịu quá ừm... a ha..."

Lâm Kinh Vũ cũng bị hành động của Thẩm Như Như làm cho ngây người, trước đó kê ba của anh cứng đến đau, bây giờ bị hút vào càng khó chịu hơn, nhưng thịt cái lỗ nhỏ ở đó hút chặt lấy đầu kê ba của anh, khó chịu đến nỗi những giọt mồ hôi trên trán anh không ngừng chảy xuống, chảy xuống cơ ngực trên người anh.

"Chết tiệt! Còn nói mình không dâm? Cái lỗ nhỏ còn biết tìm kê ba để ăn, bảo bối, em xem mình đáng bị làm đến mức nào!"

Trần nhà của khách sạn là một tấm kính lớn, chỉ cần ngẩng đầu lên là có thể nhìn thấy dáng vẻ yêu kiều của nam nữ, bàn tay to của Lâm Kinh Vũ càng đánh càng mạnh, mồ hôi trên người càng chảy càng nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook