Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 42:

Sóc Sương

15/09/2024

Nếu chỉ có vậy thì đã chẳng có chuyện một đám người nhớ mãi đến tận bây giờ. Xét cho cùng, chuyện ăn theo người nổi tiếng trong giới giải trí này thì nhiều như sao trên trời.

Màn "khịa" đỉnh cao của anh bạn chủ tài khoản còn ở phía sau. Sau ngày hôm đó, cậu ta lại tiếp tục đăng thêm nhiều bài Weibo mới, không chỉ vậy, cậu ta còn tương tác với một số bình luận dưới bài đăng của mình để trả lời những câu hỏi - chứng minh rằng "Tống Mạn V" không phải là sợ bị tấn công nên không dám đọc bình luận, mà là rõ ràng có đọc nhưng cố tình không thèm trả lời những gì họ hỏi!

Điều này khiến vô số antifan tức điên người, thế là y như rằng, họ lao vào tấn công cái tài khoản đó như một cơn bão, mắng chửi Tống Mạn te tua.

Thế nhưng tất cả đều vô ích, cho dù có mắng chửi thậm tệ hay nguyền rủa Tống Mạn cả đời không ngóc đầu lên nổi, thì "Tống Mạn V" vẫn phớt lờ như không có chuyện gì xảy ra.

—— Ai bảo tài khoản này lại không phải là "Tống Mạn", mà là một người hoàn toàn chẳng liên quan cơ chứ?

Biết rõ sự thật, Tống Mạn không khỏi lắc đầu, lại một lần nữa cảm thán trong lòng, quả nhiên là thù hận thì lâu dài hơn tình yêu.

Nhưng ngoài việc thấy buồn cười ra, cô cũng chẳng thấy thương cảm cho mấy cái đứa antifan này, bởi vì rốt cuộc, cô mới chính là bà tổ bị bọn họ chửi kia kìa :)

Dù hơi bất ngờ về độ hot của bản thân và mấy cái vụ lùm xùm nửa tháng qua, nhưng so với việc đó, thứ thu hút sự chú ý nhất trên mạng bây giờ chính là cái hashtag đang treo chình ình trên hot search kia kìa ——



#Show truyền hình đầu tiên hợp tác chính thức giữa nhà nước và nghệ sĩ, "Quê Hương Của Chúng Ta"#

Nhìn năm chữ to đùng quen thuộc, Tống Mạn đưa tay nhấn vào.

Bấm vào mới thấy, hiện tại "Quê Hương Của Chúng Ta" mới chỉ tung ra một thông báo duy nhất, chưa chốt khách mời, cũng chưa ấn định ngày phát sóng.

Nhưng dù nói vậy, chỉ riêng bốn chữ "hợp tác chính thức với nhà nước" sáng chói lấp lánh kia thôi cũng đủ khiến cả cái showbiz này tranh nhau muốn chen vào, dù chỉ là làm nền cũng được.

Trong hot search này cũng có nhắc đến việc có rất nhiều nghệ sĩ đã tự ứng cử bản thân trên Weibo, cầu xin "cha quốc dân" liếc mắt nhìn mình một cái, cơ hội ngàn năm có một thế này, ai hơi có tí tầm nhìn xa trông rộng một chút thôi cũng sẽ muốn tranh giành một suất tham gia, dù có phải bỏ tiền túi ra cũng được.

Tống Mạn bẻ ngón tay tính toán thời gian, bây giờ là cuối tháng 3, show "Quê Hương Của Chúng Ta" chỉ mới đang trong giai đoạn "nhá hàng" thôi, mà theo như trí nhớ của cô về cốt truyện gốc, nữ chính Khương Du tham gia ghi hình vào mùa hè, lúc nào cũng mặc áo ngắn tay.

Tức là lúc đó cô đã chính thức đi làm rồi, dù thế nào thì showbiz cũng chẳng thể lôi cô ra làm khách mời được, cốt truyện gốc coi như là chính thức cạch mặt cô rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook