Cả Thế Giới Đều Biết Anh Ta Bị Ảo Thuật Sư Bắt Cóc

Chương 5: Nhà tù đã trốn thoát

Manh Tường

31/08/2022

Lại là "ọp ẹp" một tiếng, cửa sắt mở rộng.

Cố Duệ lại dừng bước.

Vương Dụ Chi cảm nhận được lực đạo kháng cự khẽ trong tay, không khỏi ngừng lại, ôn nhu nói: "Làm sao vậy?"

Cố Duệ nhìn cánh cửa xuyên thấu vào ánh sáng, đó là ánh sáng tự do, nhưng phía sau đạo ánh sáng kia còn có nhiều người như vậy, nhiều chướng ngại như vậy, nhiều như vậy không biết, bởi vì đáy lòng đối với hảo cảm khó hiểu của đại thúc mới rơi lệ bên cạnh, hắn chần chờ mở miệng, "Chúng ta... Cứ ra ngoài như thế thôi sao? ”

Vương Dụ Chi ngẩn người, kiếp trước, Cố Duệ vẫn ngoan ngoãn đi theo hắn ra cửa, cũng không có câu hỏi này, chẳng lẽ là hắn một lần nữa trở về phá hủy cái gì? Điều gì gây ra điều này? Nó sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch tiếp theo của anh ta?

Vương Dụ Chi không để cho mình suy nghĩ quá lâu, hắn nếu đã trở lại, chính là muốn đến thay đổi kiếp trước bọn họ đã trải qua những khúc khuỷu, thay đổi tiểu diệp tử trải qua thống khổ a, siết chặt bàn tay mềm mại trong tay, biết đối phương đang bất an, Vương Dụ Chi ôn nhu nói: "Yên tâm."

Trái tim Cố Duệ nhấc lên đột nhiên rơi vào thực tế, nhưng ngay sau đó liền trợn trắng mắt, "Yên tâm? Có thể yên tâm mới là lạ a! ’

Vương Dụ Chi không phát hiện ra động tác nhỏ của Cố Duệ, nếu phát hiện, tất nhiên sẽ cảm thấy Cố Duệ lúc này cực kỳ đáng yêu đi, hắn một cái ý niệm, để cho người bên ngoài mở cửa cho bọn họ hiện xuất thân.

Cố Duệ còn chưa kịp bởi vì tiếng bước chân mà bị kinh hách, liền nhìn thấy hoàng cảnh sát tựa như con rối gỗ, ánh mắt ngốc trệ giống như mất đi linh hồn.

Cố Duệ mở to hai mắt, quan sát trong chốc lát, tay vẫy hai cái trước mắt cảnh sát Hoàng, ánh mắt đối phương vẫn không nhúc nhích, không chớp, không hề dao động, dùng ngón tay chọc chọc, vẫn không có phản ứng.

"Thật thần kỳ~" Cố Duệ sợ hãi thán phục, lại trực tiếp vung một quyền lên mặt cảnh sát Hoàng, còn muốn đánh nữa, lại bị Vương Dụ Chi cầm cổ tay ngăn lại.

Cố Duệ nhìn về phía Vương Dụ Chi, ánh mắt ấm áp mềm mại một tia không thay đổi, thanh âm lại không tự giác lạnh nửa phần, "Đã sớm nhìn hắn không vừa mắt, bất quá, nếu không thể đánh thì thôi. ”

Nói xong, quay đầu muốn rút cổ tay về, lại không co giật, giờ khắc này Cố Duệ, trong lòng không hiểu sao sinh ra một cỗ ủy khuất, không phải bởi vì không đánh được người, mà là bởi vì người ngăn cản hắn này.

Vương Dụ chi mục lộ ra trìu mến, "Không cần giải thích. ”

“?” Cố Duệ trong lòng nghi hoặc, nhưng không ngẩng đầu.



"Ngươi muốn đánh thì đánh, nhưng mà..." Vương Dụ Chi đem tay Cố Duệ còn nắm chặt nắm đấm kia nâng ở lòng bàn tay, ngồi xổm xuống người, nhìn chỗ xương mu bàn tay mảnh khảnh, đau lòng hôn, "Đỏ rồi, sẽ đau. ”

Ngoại trừ bị một chút da thịt ấm áp chạm vào, Cố Duệ cảm giác được, chính là một tay đâm người râu, Cố Duệ đang muốn nói cái gì, giương mắt liền đụng vào trong đôi mắt cực đen như đầm sâu của Vương Dụ Chi, trong đôi mắt kia, tựa như có thứ gì đó cuồn cuộn muốn tràn ra, nặng trịch đến mức làm cho người ta vừa vui vẻ, vừa muốn rơi lệ, lại là vui vẻ rơi lệ.

Cố Duệ giương môi, cái gì cũng không nói ra, rõ ràng trước mắt là một đại thúc râu ria xồm xon, lại làm cho hắn đột nhiên cảm giác được một trận mặt đỏ tim đập, như điện giật mạnh rút tay về, chỉ vào Vương Dụ Chi thẹn quá hóa giận, "Ngươi, ngươi, ngươi có phải đối với ta cũng dùng loại yêu pháp đối phó hoàng cảnh sát này hay không! ”

"Yêu pháp? Đây không phải là yêu pháp, đây là thôi miên. "Vương Dụ Chi nghiêm túc sửa chữa, trên mặt tựa hồ đối với cố Diêu đột nhiên xù lông có chút khó hiểu, kì thực nội tâm bị phản ứng của Cố Cù lúc này nảy sinh.

Sắc mặt Cố Duệ càng đỏ lên một phần, "Vậy anh chính là dùng thôi miên với tôi! ”

Vương Dụ chi chi vẫn là nghiêm trang, "Ngươi có bị thôi miên hay không, ngươi hẳn là rõ ràng nhất, nơi này tất cả mọi người có thể bị ta thôi miên, duy chỉ có ngươi không thể, ngươi là độc nhất vô nhị, bất luận là năng lực của ngươi, hay là ở trong lòng ta. ”

"..." Mặt Cố Duệ đã đỏ đến muốn nhỏ máu, nhưng hắn cố ý biểu hiện ra bộ dáng tức giận đùng đùng để che dấu, ánh mắt hung hăng trừng mắt nhìn Vương Dụ Chi, tựa hồ một giây sau sẽ hóa thân thành một con mèo xông tới cắn người.

Nhìn Cố Duệ hiện tại tràn đầy sức sống, trái tim Vương Dụ Chi vừa đau vừa ngứa vừa tê, càng nhiều là vui sướng, hiểu được nếu tiếp tục trêu chọc sẽ không kết thúc được, tiếc nuối chuyển đề tài, "Cảnh sát Hoàng? Có phải gã này không? Anh không thích anh ta à? Vậy thì tôi sẽ giúp anh dọn dẹp anh ta. ”

Thật đáng tiếc a, tiểu diệp tử bây giờ còn có thể trêu chọc, không lâu sau tiến hóa thành tiểu ác ma tiểu diệp tử, cũng chỉ có hắn trêu chọc người khác, vẫn là chuyên môn trêu chọc, lại không phụ trách dập lửa loại này.

Vương Dụ Chi quả nhiên hiểu biết sâu sắc trấn an Cố Duệ chi đạo, lực chú ý của Cố Duệ một giây sau đã bị dời đi, dù sao vẫn là tiểu diệp tử hiện tại còn chưa tới đời, Vương Dụ Chi bí ẩn nhếch môi.

"Không cần." Sở thích của Cố Duệ đến rất nhanh, đi cũng nhanh, ban đầu còn bởi vì đối phương mấy ngày nay quấy rối hắn làm cho hắn có chút ý tứ tự mình giáo huấn, nhưng tay đúng là đau, trải qua đoạn nhạc đệm kia của Vương Dụ Chi, cũng tiêu tan suy nghĩ, dù sao, người bên cạnh nói sẽ không bỏ qua tất cả mọi người trong ngục giam này.

Hít sâu một hơi thật sâu, vứt bỏ cảm xúc khó hiểu, Cố Duệ liếc mắt nhìn hoàng cảnh sát vô tri vô giác một cái, trong lòng giống như có một con chuột đồng nhỏ khó nhịn nhừ, hay là không nhịn được mở miệng, "Rốt cuộc anh làm thế nào? ”

Vương Dụ Chi đang muốn bước ra cửa sắt nghe vậy dừng lại, sau đó lại thu lại, quay đầu nhìn Cố Duệ, vươn một ngón tay chỉ chỉ vị trí huyệt thái dương đầu mình, "Dùng nơi này. ”

Cố Duệ chớp chớp chớp mắt, lông mi rậm rạp giống như một cái quạt nhỏ



Dường như đang dụ dỗ người ta đi bắt được "dấu chân" duyên dáng thoáng qua liền biến mất vô tung kia.

Vương Dụ Chi nhịn không được một tiếng buồn bực cười, thanh âm là lộ ra từ tính trầm thấp, giống như cổ đại biên chung dùng ngọc tủy nặng nề gõ, dễ nghe có thể làm cho lòng người đều nhịn không được cổ động thêm hai cái.

Quen thuộc với tất cả những động tác nhỏ của Cố Duệ, anh đương nhiên biết đây là biểu hiện không kiên nhẫn của Cố Duệ, vội vàng giải thích: "Tựa như anh có thể phong bế giác quan của mình, tiến vào trạng thái không có tôi, không nhận bất cứ thứ gì ảnh hưởng của bất cứ ai, tôi cũng có thể phóng đại tinh thần của mình, để nó trở thành đường dây tôi thao túng người khác."

Cố Duệ không thể tưởng tượng nổi há to miệng, "Ý của anh là, tất cả mọi người đều có thể nghe lời anh? ”

Ánh mắt Vương Dụ Chi từ trên môi Cố Duệ nhục đô đô nhẹ nhàng dời đi, dắt Cố Duệ bước ra cửa sắt, dường như chỉ là đang lặp lại, "Tất cả mọi người. ”

Dứt lời một giây sau, Cố Duệ đi theo Vương Dụ Chi ra khỏi cửa sắt liền nhìn thấy tất cả thủ vệ ngoài cửa, đều giống như không nhìn thấy bọn họ, nhất là Bộ dáng Vương Dụ Chi sáng sủa mặc áo tù.

Cố Duệ lắc lắc tay Vương Dụ Chi, ánh mắt hăng hái chớp chớp, môi mở ra làm khẩu hình.

Vương Dụ Chi quả thực là yêu chết đôi mắt xinh đẹp như biết nói chuyện của Cố Duệ, điều này làm cho hắn chỉ muốn hôn môi, còn có đôi môi đẫy đà kia, hôn lên hương vị cực tốt, hơn nữa cái đầu lưỡi nhỏ mài người kia, đặc biệt biết câu người.

Nhưng hắn biết trên người mình hiện tại bẩn thỉu không chịu nổi, hơn nữa, nhìn thế nào hiện tại cũng không phải là thời cơ tốt, cho nên hắn chỉ cười nói: "Có thể nói chuyện, bọn họ không chỉ không nhìn thấy chúng ta, chúng ta nói chuyện, bọn họ cũng không nghe được."

"Vâng ~ nhưng, không phải bạn nói rằng họ có thể lắng nghe bạn?"

"Hiện tại còn không phải là lúc để cho bọn họ nghe lời ta, ta nghĩ hiện tại đi thay quần áo trước."

"Như vậy a." Cố Duệ đánh giá vương Dụ Chi, phi thường đồng ý gật đầu.

Khó có thể tưởng tượng, hắn lại cam tâm tình nguyện để cho một đại thúc bẩn thỉu như vậy dắt hắn, hơn nữa còn không có ý nghĩ buông tay, hắn quả nhiên là ma chướng, đại khái... Hắn thật sự là dưới tình huống hắn không biết bị đại thúc này khống chế? Năng lực của hắn nói cho hắn biết mình không có vấn đề gì, nhưng hắn lại không cách nào giải thích tình cảm khó hiểu của mình đối với Vương Dụ Chi.

Cố Duệ nhìn bàn tay to nắm chặt tay mình, yên lặng cúi đầu, ánh mắt ẩn trong bóng tối lưu hải, không phân biệt rõ ràng.

Tác giả có một điều để nói: Không nhiều rơi xuống một số sợ hãi, bạn thực sự nghĩ rằng những gì tôi nói để thoát khỏi thuốc trừ sâu tiểu yêu tinh là đang đùa ~ hh~~~~~.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Thế Giới Đều Biết Anh Ta Bị Ảo Thuật Sư Bắt Cóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook