Cầm Đế

Chương 325: Bước một chân vào nhạc khúc thần cấp (phần 2)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Bản thân Cầm Đế hào ngoại trừ năng lực phi hành cùng năng lực công kích , còn là nơi kết tinh tâm huyết của đông đảo ải nhân tộc và đại sư địa tinh bộ lạc , bọn họ phụ trách khoách âm thương nội âm ba công kích . Bên trong Khoách âm thương tổng cộng có mười sáu cái khoách âm trận pháp giống nhau , năng lượng sử dụng đều phải lấy từ ma tinh thạch nhất đằng . Khoách âm thương bên trong Cầm Đế hào cũng là một sự tồn tại bí mật , bởi đây chính là nơi có thể đem thanh âm ngưng tụ lại một chỗ, lại tăng phúc khuếch tán . Tăng phúc thông qua khoách âm thương , uy lực của thần âm ma pháp ước chừng tăng lên gấp rưỡi , nhưng diện tích bao phủ cũng đã nhân lên hơn sáu lần. Đây cũng là lý do vì so Diệp Âm Trúc trực tiếp tiến nhập vào bên trong Cầm Đế hào, nguyên nhân trọng yếu chính là sử dụng thần âm ma pháp .

Cùng với tiếng đàn vang lên, cổ tranh của Hải Dương cũng đồng thời hưởng ứng , tử quang mềm mại phiêu nhiên luân chuyển một vòng nhỏ xung quanh thân thể nàng , dùng cổ tranh để diễn tấu khúc “Thập Diện Mai Phục” này thậm chí uy lực so với cổ cầm còn lớn hơn, thanh âm của cổ tranh vốn dựa trên sự va chạm của kim chúc mà thành , khiến cho sát khí trong khoảnh khắc trở nên nồng đậm , cầm tranh hợp bích , nhất thời đem nhũ bạch sắc quang hoàn kia lại mạnh mẽ khuếch trương. Cùng lúc đó , mười một thiếu nữ lam tinh linh đều tự đạn tấu nhạc khí của mình , dưới dẫn dắt của Diệp Âm Trúc và Hải Dương, tinh thần của các nàng đã hoàn toàn nhập vào trong nhạc khúc . Chuẩn xác mà nói , cuộc diễn tấu lúc này của các nàng đã biến thành một loại hành vi theo bản năng, dưới sự khống chế xảo diệu của Diệp Âm Trúc, lấy hắn làm trung tâm đem tinh thần lực của mười ba người hoàn mỹ dung hợp lại một chỗ .

Đây cũng không đơn giản chỉ là tinh thần cộng hưởng ma pháp , mà còn cao cấp hơn đó là tinh thần ngưng tụ , cũng lấy một người làm chủ đạo đem tinh thần ma pháp sử dụng đồng dạng như ma pháp sư ngưng tụ tinh thần lực cùng một chỗ , tăng cường bùng nổ xuất ra vô số lần. Mà thi triển ma pháp này , yêu cầu cực cao đối với tinh thần ma pháp sư. Đầu tiên , tinh thần ma pháp sư trong khi sử dụng tinh thần ngưng tụ phải có sự ăn ý và tín nhiệm rất lớn . Một khi trong lòng xuất hiện chút dao động nhỏ , liền ảnh hưởng cực lớn tới hiệu quả của tinh thần ngưng tụ. Trong quá trình sử dụng ma pháp này , tinh thần lực của các ma pháp sư khác bởi vì bị chủ đạo giả khống chế , cũng liền đem tinh thần lạc ấn tối trân quý của các nàng không chế , nếu không phải không đủ tín nhiệm . Như thế nào lại có thể làm được điều này đây ?

Tinh thần lạc ấn chính là bổn nguyên linh hồn , một khi bị phá hỏng thì không chỉ là tử vong mà là thần hình câu diệt. Cũng bởi vì có điều kiện hà khắc này, cho nên ma pháp này có rất ít tinh thần hệ ma pháp sư có thể thi triển được. Mà bản thân ma pháp này tuy hiệu quả cường đại , nhưng khi thi triển muốn tiến vào được cảnh giới tinh thần ngưng tụ lại cần một đoạn dự nhiệt thời gian không ngừng .Thử hỏi đem ma pháp sư đối mặt với địch nhân , cho dù đối phương cũng là ma pháp sư , địch nhân sao có thể cho bọn họ loại dự nhiệt thời gian này ?

Dự nhiệt thời gian cũng không cùng ma pháp ngâm xướng điệp gia .

Nói cách khác , trải qua dự nhiệt tiến vào trạng thái tinh thần ngưng tụ , sau đó cho dù tinh thần lực của ngươi có cường thịnh trở lại , cũng phải ngâm xướng chũ ngữ mới có thể thi triển tinh thần ma pháp . Như vậy đều khiến cho tốc độ thi triển ma pháp chậm lại. Bởi vậy, địa vị của tinh thần ngưng tụ trong tinh thần hệ mà pháp cũng giống như thần âm sư lúc trước, là một tồn tại thuộc bậc yếu kém .

Nhưng Diệp Âm Trúc thật sự là có thể thi triển được cái loại ma pháp này . Đối với người khác mà nói chỉ là đồ bỏ đi, nhưng lại dùng thần âm ma pháp hợp tấu bên trong, hiệu quả tạo ra đã khó mà tưởng tượng nổi . Bản thân hợp tấu chính là một loại hiệu quả tăng phúc , thông qua sự phối hợp các loại nhạc khí khác nhau mà đem nhạc khúc đạt tới thăng hoa . Mà thông qua tinh thần ngưng tụ , bởi vì cùng một người chỉ huy , hợp tấu có thể đạt tới giai đoạn hoàn mỹ , mà sở hữu tinh thần lực ngưng tụ cùng một chỗ trong quá trình đó khiến cho sản sinh hiệu quả tăng phúc càng lớn .

Trải qua ba năm thời gian, thực lực của Diệp Âm Trúc bởi vì đã đạt tới một bước rất khó tăng được nữa . Hắn không có đem thời gian toàn bộ lãng phí chìm đắm trong tu luyện mà hiệu quả thu được chẳng là bao, chỉ thông qua nhiều cách khác, tìm biện pháp khiến cho chỉnh thể thực lực đề thăng . Cần Đế thập nhị nhạc phường có thể nói là chung cực bí mật vũ khí của liên quân lần này , hoặc là của Cầm Thành . Tác dụng của bọn họ tuyệt sẽ không thấp hơn Cầm Đế hào chút nào , thậm chí còn lớn hơn . Có Cầm Đế hào cùng hàng không mẫu hạm chiến đấu bảo hộ , một chút dự nhiệt thời gian có đáng là gì. Bất luận là Hải Dương hay là các lam tinh linh thiếu nữ , đối với Diệp Âm Trúc đều là tín nhiệm tuyệt đối . Cho nên , điều kiện hà khắc để thi triển tinh thần ngưng tụ kia đã bị giải quyết dễ dàng .

Dưới sự dẫn dắt của Diệp Âm Trúc, tinh thần lực của mười ba người hòa vào một thể, cầm khúc thích phóng. Nhạc khúc phiêu nhiên xuất ra, Diệp Âm Trúc cũng không có ý không chế , hoàn toàn hướng tới chiến trường mà đi. Bất luận là trên không trung hay mặt đất , Thâm Uyên đại quân trong tai đều nghe được thanh âm kì dị này .

Hộ vệ đại quân nhanh chóng tản ra, tụ tập phía sau Cầm Đế hào , tập trung tinh thần lực của mười ba người, hơn nữa nhạc khí cùng khoách âm thương tăng phúc , âm ba khổng lồ kia Diệp Âm Trúc cũng không thể hoàn toàn khống chế , chỉ có thể tiến hành chỉ huy phương hướng đại khái của âm ba khuếch tán. Cho nên, lúc hắn bắt đầu diến tấu, đồng thời hộ vệ đại quân của hàng không mẫu hạm chiến đấu liền bay nhanh lại phía sau Cầm Đế hào, đây là kết quả của nhiều lần diễn luyện tại Cực Bắc hoang nguyên.

Một vòng quang hoàn màu trắng sữa cùng với nhạc khúc từ mũi nhọn của Cầm Đế hào phóng xuất ra, không ngừng khuếch tán. Có tinh thần lực của mười ba người ngưng tụ lại một chỗ, hơn nữa có thêm hiệu quả khuếch âm tăng phúc , nhũ bạch sắc quang hoàn kia bên trong lại thêm vài tia kim sắc nhàn nhạt. Đây cũng không phải là kim sắc bình thường mà là một loại kim sắc hào quang trong suốt đến cực điểm , bất chấp sự tồn tại ít ỏi bên trong nhũ bạch sắc quang mang , nhưng chính kim quang nhàn nhạt này lại khiến cho người ta phải kinh tâm động phách .

Tiểu Long Nữ thực không có đi theo Diệp Âm Trúc lên Cầm Đế hào. Lúc Diệp Âm Trúc phi thân lên khoảng không phía trước, nàng ở lại phía dưới phụ trợ Áo Lợi Duy Lạp, một khi Thâm Uyên sinh vật cấp bậc ma vương xuất hiện, cần tới thực lực của Tiểu Long Nữ. Lúc này , nàng đang đứng tại đầu thành , giật mình nhìn thấy Cầm Đế hào đang thích phóng một vòng quang hoàn, cả người bỗng thất thần .

- Đây, đây là khí tức thần cấp.

Theo bản năng , hai nắm đấm Tiểu Long Nữ bỗng siết chặt, hào quang trong mắt trở nên có chút quái dị. Thần cấp, mặc dù là không hoàn toàn , nhưng kim sắc trong suốt đến cực điểm này đúng là đại biểu của thần cấp vậy. Đúng vậy, với đại lượng tăng phúc hiệu quả , lúc này từ Cấm Đế hào phóng xuất ra khúc “Thập Diện Mai Phục” uy lực quả thật đã tiếp cận thần cấp .



Linh hồn chi hỏa của Thần Long Vương, giúp Diệp Âm Trúc thực lực từ thứ thần cấp ngũ giai lên đến lục giai, hơn nữa tinh thần lực Hải Dương cùng mười một vị lam tinh linh thiếu nữ dung hợp lại một chỗ, với hiệu quả của Thập Diện Mai Phục một trong tam đại thần khúc của Cầm Tông . Siêu thần khí Khô Mộc Long Ngâm Cầm cùng với nhạc khí của Hải Dương các nàng tăng phúc cùng với Cầm Đế hào, uy lực của một khúc thần âm ma pháp nhất thời được khuếch trương tới cực hạn .

Hai tay Diệp Âm Trúc đồng thời múa trên bảy sợi dây đàn, những động tác khảy rung láy vuốt vỗ liên tục khiến cho siêu thần khí Khô Mộc Long Ngâm Cầm không ngừng phát ra những âm thanh trong trẻo. Động tác của Hải Dương cũng không có chậm hơn so với Diệp Âm Trúc nửa phách, sau khi cổ cầm vang lên, cổ tranh cũng tiếp nối theo sau quyện với tiếng cầm, làm cho người ta cảm giác được một loại cuồng phong bão vũ dày đặc. Kỹ xảo “Bán Phát Luân” , lúc nhanh , chậm liên tục không ngừng , lập tức đem người nghe mang tới vùng quê trống trải cùng an doanh cát trại trong chiến tranh, tiếu tấu tự do, lực độ càng ngày càng mạnh mẽ . “Thập Diện Mai Phục” đã chính thức tiến vào những tiết tấu chính .

Kim quang trong suốt tựa hồ khiến cho Thâm Uyên sinh vật khủng hoảng, Thần Âm quang hoàn vốn là đang tiến hành cắn nuốt một mảng lớn Thâm Uyên đại quân trên không trung bỗng phiêu sái tạm dừng một lát rồi lại bắt đầu phát động công kích .

Dưới mặt đất đại quân thả sức thôn phệ , cùng với vô số thanh âm thét lên hướng tới thành đầu phát khởi trùng phong, Thâm Uyên đại quân từ trên không trung cũng nhanh chóng đánh tới Cầm Đế hào .

Theo như lời Diệp Âm Trúc là sẽ không cho đối phương được như ý, có thể thôn phệ dễ dàng vậy sao ?

Một khi khiến cho thần âm ma pháp đạt tới đại phúc, phát huy được hiệu quả chân chính của nó , Thâm Uyên đại quân phía dưới cũng sẽ không thong dong được như lúc này .

Diệp Âm Trúc bằng vào thần âm ma pháp của chính mình cùng với Cầm Đế thập nhị nhạc phường, trước tiên phát khởi công kích bức bách Thâm Uyên đại quân .

Đây là đòn sát thủ của Diệp Âm Trúc, cũng có thể nói là chỗ dựa lớn nhất của hắn lúc này . Đương nhiên một khi phát động đòn sát thủ cuối cùng này, khảo nghiệm phòng ngự lực của Cầm Đế hào cũng đã kết thúc, bắt đầu trở thành mục tiêu công kích lớn nhất của địch nhân .

Khi thấy nhìn thấy một vòng quang hoàn không ngừng khuếch tán, Tam yêu vương kia có chút giật mình, trong lòng rốt cục hiểu được vì sao lại càm giác quen thuộc khi gặp lại thân ảnh đó. Nam nhân kia , quả nhiên không phải thuộc người trong vị diện của chúng ta, hắn lại là một nhân loại . Nghĩ đến những khủng hoảng lúc trước từng xuất hiện ở trong lĩnh chủ. Trong mắt tam đại yêu vương của Hắc Yêu quốc đồng thời hiện lên một đạo sát khí mạnh mẽ .

Lần trước lấy thận phận Cao Tư Ba xuất hiện bên trong Hắc Yêu quốc đế lĩnh , Cao Tư Ba không thể phát huy được uy lực chân chính của cầm khúc này. Nhưng giờ đây, Diệp Âm Trúc cũng toàn lực đạn tấu, hiện tại , một khúc “Thập Diện Mai Phục” này chính là nhất thủ cầm khúc mà uy lực hắn diễn tấu lớn nhất từ trước tới nay .

Đám Thâm Uyên sinh vật phía dưới, hơn nữa Thâm Uyên sinh vật cấp thấp ở gần. Khi cầm khúc này vừa mới bắt đầu đã xuất hiện rối loạn, bất chấp nam , nữ vu môn không ngưng phát ra tiếng hét lanh lảnh sắc nhọn , ý đồ giảm bớt ảnh hưởng của cầm khúc. Nhưng cầm khúc này đã một chân bước vào thần cấp lại có thể để bọn họ ngăn cản sao ?

Nhạc khúc thần kì kia phảng phất như là vang vọng từ sâu bên trong linh hồn , bất chấp là diện tích bao phủ to lớn nhưng uy lực vẫn vô cùng kinh người .

Lúc này, dưới phạm vi tẩy lễ rộng lớn của cầm khúc, đám Thâm Uyên sinh vật dần phân hóa cấp cao, thấp. Cấp thấp nhất là Thực Thi quỷ và Ác Liêm, cầm khúc vừa bắt đầu liền xuất hiện tao loạn, hiệu quả của “Thập Diện Mai Phục” chỉ có một, đó chính là giết chóc điên cuồng.

Đã bị nhạc khúc công kích, linh hồn của những Thâm Uyên sinh vật cấp thấp này căn bản không có nửa phần năng lực chống cự, đã bắt đầu trở nên rối loạn, hoàn toàn mất đi lý trí , bộc lộ ra bản năng giết chóc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook