Cầm Đế

Chương 325: Bước một chân vào nhạc khúc thần cấp (phần 3)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Một ít sinh vật cao cấp như Ma Chu cùng với Thứ Xà có thể phun hủ thực toan dịch cũng có chút hỗn loạn , nhưng ít nhất chúng vẫn có thể xác định phương hướng vọt tới phía trước. Còn đám Ác Liêm cùng Thực Thi quỷ này một khi bị ảnh hưởng của cầm khúc trở nên hỗn loạn mà lao tới, lập tức bị Cầm Đế hào tiêu diệt không chút lưu tình. Tăng Ác cũng có chút hỗn loạn giống vậy, so với tình huống của Ma Chu cũng không tốt hơn là mấy, trận hình không còn trật tự , thân thể phì nộn không ngừng tiến về phía trước, ôn dịch trên người phóng ra loạn xạ không thể khống chế được, lại còn ảnh hưởng tới các Thâm Uyên sinh vật khác tiến lên .

Mà nhóm Thâm Uyên sinh vật cao cấp càng thêm sợ hãi cùng bất an. Nhạc khúc vừa mới bắt đầu, bọn họ đã nhanh chóng phát động tiến công, nhất thời nam, nữ vu thét lên không ngừng, các loại ma pháp phụ trợ liên tục phát động trên người Thâm Uyên sinh vật cấp thấp cùng trên người bọn họ , ý đồ ngăn cản tác dụng mà cầm khúc mang tới. Hoàng vụ do ma hạt phún thố này tuy có thể ngăn cản ma pháp nguyên tố , nhưng đối với thần âm ma pháp, trực tiếp phát ra từ linh hồn thì nửa phần tác dụng ngăn cản cũng không có, chỉ biết kêu khổ không thôi .

Phía sau Thâm uyên đại quân , mấy chục đầu Âm Long chậm rãi bay lên , thẳng tới Cầm Đế hào , liên tiếp những tiếng rít kỳ dị lệnh cho Thâm uyên không quân phía trước tản ra tạo thành một cái thông đạo. Trên lưng mỗi Âm Long đều có một Thâm Uyên sinh vật cao cấp ngồi đó. Nhìn hình dạng của chúng gần giống nhân loại thì có thể nhìn ra địa vị của những sinh vật tại Thâm uyên vị diện. Trên lưng mấy chục đầu Âm long này, đúng là nhóm Thâm uyên ma chủ cùa Thâm Uyên tứ quốc. Bọn họ rốt cuộc xuất hiện khi Diệp Âm Trúc thi triển thần âm ma pháp.

Mặc dù số lượng của Thâm Uyên đại quân cũng không nhiều lắm , nhưng là khi mấy Thâm Uyên ma chủ này xuất hiện, liên tiếp xướng lên mấy tiếng rít sắc nhọn lại hình thành một bức chắn khổng lồ, ngăn cản trước mặt Cầm Đế hào. Liệu có thể giảm được hiệu quả của nhạc khúc “Thập Diện Mai Phục” chăng ?

Dưới sự chỉ huy của bọn họ, Thâm uyên không quân tạo thành hình vòng cung ép tới Cầm Đế hào hàng không mẫu hạm. Bên trong Khoách âm thương , Diệp Âm Trúc nở một nụ cười băng lãnh, rốt cục xuất hiện rồi ư?Nhưng là chỉ bằng các ngươi, còn chưa đủ sức đâu. Thi triển ra vương bài cuối cùng của mình, mục đích của Diệp Âm Trúc rất đơn giản, bức cho cường giả chân chính của Thâm uyên tứ quốc phải xuất hiện, không chỉ là mấy ma chủ trước mắt này mà còn là những nhân vật ở sau lưng bọn họ, Tứ đại ma vương thống trị Thâm uyên vị diện.

Khúc “Thập Diên Mai Phục” lại vang lên lần nữa, tay phải Diệp Âm Trúc nhẹ nhàng hạ ngón trỏ trên cầm huyền, phát ra một tiếng đàn phá không. Tinh thần bình chướng kia do bốn mươi Thâm uyên ma chủ cùng nhau thi triển cũng kịch liệt run rẩy. Tốc độ cầm khúc lại càng nhanh hơn, hai tay Diệp Âm Trúc tạo nên một chuỗi huyễn ảnh, cầm khúc lúc đầu còn đang trầm thấp nhất thời trở nên trào dâng. Ngón tay liên tục sử dụng thủ pháp “Trường Luân Câu Phất Luân”, khiến cho cầm khúc từ đệ nhất giai đoạn mạnh mẽ tiến nhập đệ nhị giai đoạn “Xuy Đả”.

Một vòng thần âm quang hoàn nhu hòa khuếch tán chợt xảy ra biến hóa . Bây giờ không còn khuếch tán nữa, mà như tia chớp phóng về phía trước, rồi ngay ở trên không trung hóa thành từng đạo quang nhận trùng kích hình tròn.

Nói về linh hồn lực, Diệp Âm Trúc thậm chí có thể cùng Tiểu Long Nữ tranh đua, tuy trong mấy chục Thâm Uyên ma chủ trước mắt này đã có hơn mười người thực lực là Thứ Thần cấp, nhưng năng lực linh hồn của bọn họ lại kém quá xa so với Diệp Âm Trúc. Càng huống chi, đây là đã thông qua khoách âm thương làm tăng hiệu quả lên. Thêm vào đó Cầm Đế thập nhị nhạc phường hợp tấu sau đó sinh ra âm nhận, cũng không phải chỉ đơn giản là cao tần âm nhận của một mình Diệp Âm Trúc. Nhạc khúc vang lên, cùng với những tiếng oanh minh trên chiến trường hòa vào làm một. Tinh thần cường hãn trực tiếp xuất hiện ở giữa không trung. Toàn bộ giai điệu trong lúc trào dâng cũng không mất đi trầm ổn, kiên định mà uy nghiêm. Phảng phất có vô số đại quân dường như đang từ xa tới gần, chậm rãi theo bốn phương tám hướng vọt tới.

Cùng lúc đó, các ụ pháo trên Cầm Đế hào hàng không mẫu hạm được mở ra toàn bộ, các khẩu pháo chĩa ra phía trước , hồng sắc quang mang nồng đậm bao trùm các nòng pháo.

Thân thể của bốn mươi ma chủ đồng thời run rẩy, nhắm chặt hai mắt , không ngừng phát ra tiếng kêu đanh sắc, sắc mặt bọn họ nhìn qua có vẻ rất khó coi, phảng phất như là dang phải chịu đựng một loại thống khổ cực kỳ mãnh liệt. Cùng lúc đó , thân thể bọn họ cũng không ngừng co rút. Nhưng đám Âm Long cũng không hề có ảnh hưởng gì, trên cả chiến trường binh chủng duy nhất trong Thâm Uyên đại quân không bị ảnh hưởng bởi thần âm ma pháp chính là mấy Thâm Uyên sinh vật không có linh hồn này.

Một tiếng rít đặc biệt vang lên, ba nghìn Hủy Diệt đại quân chợt động , chúng bắt đầu gia tốc, vọt tới phía trước Thâm Uyên không quâ , hai cái đầu đồng thời chớp lóe , đều tự phun ra một đạo tử hồng sắc quang mang, hội tụ trong không trung thành một cỗ phóng tới Cầm Đế hào .

Bốn mươi gã ma chủ rõ ràng cảm giác được tinh thần lực của bọn họ dù có dung hợp lại một chỗ cũng rất khó ngăn chặn được Diệp Âm Trúc cùng Cầm Đế thập nhị nhạc phương hợp tấu khúc “Thập Diện Mai Phục” , linh hồn bọn họ dù chỉ một bước nữa là tiến vào thần cấp, dưới sự trùng kích của cầm khúc kia thì bất kỳ lúc nào đều có thể bị phá tan, đành phải mượn ngoại lực ngăn cản và phá vây .

Ba ngàn đạo Tử hồng sắc quang mang to lớn vạch ngang hư không, oanh kích thẳng đến Cầm Đế hào. Trong chớp mắt đã tới nơi. Mà lúc này, năm trăm đạo lam tử sắc quang mang sau một trận ì ùng kịch liệt phát ra, tốc độ cực nhanh, ngăn đón tại phía trước Cầm Đế hào, vừa lúc ngăn trở ba ngàn đạo tử hồng sắc quang mang .



Bên cạnh Cầm Đế hào, một mảng lưới lôi điện khổng lồ đan vào nhau, thổ tức của Hủy Diệt oanh kích phát ra va chạm với lưới lôi điện, nhất thời sinh ra nguyên tố dao động mãnh liệt. Thanh âm ầm ì không ngừng vang lên, một vòng quang mang lam tử sắc tản ra, cố gắng ngăn trở một kích hủy diệt này .

Phát ra lôi điện chính là Song Đầu Kì Mĩ Lạp đang cùng với tinh linh nữ vương An Nhã bay lên không trung, một cái đầu của nó đang phóng ra lôi điện .

Công kích của Hủy Diệt, chính là đệ nhất Thâm uyên không quân, ở phiá sau bọn họ, đại lượng không quân bay tới , tiến thẳng đến Cầm Đế hào .

Lúc này, nhóm Thâm Uyên ma chủ đã khiến cho phạm vi công kích của khúc “Thập Diện Mai Phục” bị thu hẹp, chỉ có thể duy trì trong một phạm vi nhất định trên không trung. Mà trên mặt đất Thâm Uyên sinh vật đã thoát khỏi ảnh hưởng , bắt đầu hướng tới pháo đài công kích. Phủ phục trên lưng Ma Ngưu, Ma Hạt không ngừng phún ra một khẩu hoàng vụ, Thâm Uyên đại quân ẩn vào trong hoàng vụ , che dấu bước tiến .

Áo Lợi Duy Lạp sắc mặt ngưng trọng, đã có thí nghiệm của Diệp Âm Trúc, hắn biết hoàng vụ này của địch quân tác dụng chủ yếu là dùng để ngăn cản ma pháp bên mình. Hiện tại, thi triển ma pháp nếu không đồng nhất sẽ bị đối phương ngăn trở toàn bộ cho dù có được khả năng tăng phúc. Nhưng không có ma pháp sư trợ giúp, băng vào năng lực cận chiến sao có thể ngăn trở Thâm Uyên đại quân này ?

Mười vạn Ma Hạt , tác dụng trọng yếu chính là khắc chế ma pháp sư nhân loại, nếu không thể đẩy lui đám quái vật hủy diệt này khỏi chu vi pháo đài thì trận chiến này sẽ vô cùng khó khăn .

- Không cần lo lắng, ngươi chỉ cần ngăn trở địch nhân công thành, đám Hạt Tử này giao cho ta giải quyết.

Một thanh âm trầm đều đột nhiên vang lên bên trái Áo Lợi Duy Lạp, khi hắn giật mình quay đầu lại vừa lúc thấy được thân ảnh tử sắc cao lớn kia.

Đúng vậy, chính là Tử cùng Tử Tinh quân đoàn đã trở lại .

Bất chấp còn cách thời gian ước định một đoạn nữa, nhưng Tử lại có thể quay trở về. Tiền tuyến khẩn trương thế nào hắn hiểu rất rõ, pháo đài Long Khi Nỗ Tư yếu tắc bất kỳ lúc nào cũng có thể gặp phải công kích mãnh liệt của địch quân. Cho nên tuy là Tử mang theo Tử tinh quân đoàn quay trở lại Long Khi Nỗ Tư Đại Lục bổ cấp, nhưng hắn cố gắng rút ngắn thời gian , vừa lúc thời khắc mấu chốt này mà về tới .

- Bạch Kim bỉ mông vương, Tử thần ba trăm chiến sĩ , Nặc vân , Pháp Lam Phi Mã kỵ sĩ đoàn , Ma Điêu kỵ sĩ đoàn , Huyễn ảnh kỵ sĩ đoàn theo ta xuất chiến . Bất luận các ngươi sử dụng phương pháp gì, chỉ cần có thể chém giết Hạt Tử trong địch quân là được .

Bất chấp Bạch kim bỉ mông vương vẫn còn mệt mỏi chưa có khôi phục , nhưng hiện tại cũng tiến lên. Nếu không giải quyết đám Hạt Tử này , ma pháp sư cũng không thể phát huy hiệu quả. Tử tuy vừa mới trở về , nhưng hắn cũng là người thông minh, vừa quan sát một chút, sau đó đã nắm vững được đặc điểm của Ma Hạt .

Ma Hạt phun ra hoàng vụ không thể nghi ngờ chính là biện pháp khắc chế ma pháp hiệu quả lớn nhất , nhưng là năng lượng của chúng nó cũng có hạn, cần phải không ngừng cắn nuốt Thâm Uyên sinh vật cấp thấp để bổ sung tử năng của bản thân, mới có thể phun ra hoàng vụ . Mà hoàng vụ này trong không khí có thể tồn tại được một thời gian nhưng uy lực lại không ngừng yếu đi, phải phun ra liên tục để có thể duy trì chiến đấu kéo dài . Cho nên chỉ cần giải quyết đám hạt tử này, nguy cơ hoàng vụ này không công cũng tự phá . Trong Pháp Lam kỵ sĩ đoàn , chỉ có hai phi hành kỵ sĩ đoàn, lúc trước bị Cầm Thành đánh cho tàn phế , trải qua vài năm mới vất vả khôi phục lại . Bọn họ chính là Phi Mã kỵ sĩ đoàn và Ma Điêu kỵ sĩ đoàn , mà ở trong Pháp Lam kỵ sĩ đoàn, còn có một kị sỹ đoàn lấy tốc độ làm chủ , chính là bài danh đệ nhất Huyễn ảnh kỵ sĩ. Tọa kỵ của Huyễn ảnh kị sĩ đều là một loại ma thú đặc thù, gọi là Huyễn ảnh thú , tốc độ của chúng có thể gấp đôi so với phong hệ cự long trưởng thành, trên toàn Long Khi Nỗ Tư đại lục, chính là ma thú có tốc độ nhanh nhất.

Mệnh lệnh đã ban, Tử cùng ba kỵ sĩ đoàn hợp lại một chỗ, lao ra khỏi pháo đài Long Khi Nỗ Tư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook