Cầm Đế

Chương 326: Cầm Đế thập nhị nhạc phường (Phần 2)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Thực ra, tác dụng của Tinh linh Tộc có đôi chút tương tự như Hủy Diệt, đều là khắc tinh của sinh vật Ma pháp. Chỉ có điều Hủy Diệt thuộc về Tử Năng, mà Tinh Linh Long lại thuộc về Sinh mệnh năng lượng, hai bên khác nhau về cơ bản. Từ cấp bậc mà nói, cấp bậc của Tinh Linh Long rõ ràng cao hơn Hủy Diệt. bọn họ chẳng những là Binh chủng chung cực của Tinh linh Tộc, cũng là sinh vật đặc biệt phải tốn vô số Tự nhiên khí tức mới có thể dưỡng dục mà thành, có lực miễn dịch rất mạnh đối với Tử Năng. Ở phía sau lại có Vĩnh hằng chi thụ hỗ trợ, nên năng lượng bản thân cũng được tăng lên đến mức cao nhất. Do vậy, mặc dù số lượng Tinh Linh Long chỉ có năm trăm. Nhưng dựa vào hiệu quả làm suy yếu Tử Năng của đối thủ của bọn họ, cùng với năng lượng công kích của bản thân, liền lập tức khắc chế lực sát thương của Hủy Diệt đối với Liên quân. Có Tinh Linh Long hỗ trợ, đám Cự Long bắt đầu thể hiện ra năng lượng cận chiến của chúng, lập tức chuyển hướng tấn công về phía Hủy Diệt. Miễn dịch Ma pháp không có nghĩa là miễn dịch cả công kích vật lý. Một khi bị Cự Long cuốn lấy, Hủy Diệt sẽ không còn cơ hội nào hết. Đương nhiên, Thâm Uyên Đại quân sẽ không cho Long Tộc dễ dàng lấn át. Trăm vạn Thiên Quỷ trở thành vật hy sinh, trước sau lao lên, bất kể tổn thất lao về phía đám Cự Long. Bất chấp chúng nó không khiến cho Cự Long bị tổn thương gì mấy, nhưng dựa vào số lượng khổng lồ cũng đã ngăn cản được bước tiến của Cự Long. Trong lúc nhất thời, chiến trận lâm vào trạng thái giằng co. Phía bên kia, Song đầu Kì Mĩ Lạp đã gia nhập vào cuộc chiến giữa Địa Ngục Ma Long và Âm Long. Năng lực của Song đầu Kì Mĩ Lạp tương đương với Cự Long. Nhưng Ma pháp công kích của chúng nó càng thêm kinh khủng. Hai cái đầu, một cái phun ra Tia chớp, một cái phun ra khí tức Tự Nhiên, mỗi một vòng công kích là ngàn đạo công kích phát ra, tạo ra đả kích rất lớn đối với Âm Long. Gần như lướt qua đâu, thân thể của Âm Long đều lập tức xuất hiện tổn thất. Mấy binh chủng cao cấp va chạm với nhau, nhất thời khó phân ra thắng bại.

Nhạc khúc không ngừng bay lên, từng Âm ba không ngừng oanh kích lên tấm chắn Tinh thần lực mà đám Ma Chủ ngưng tụ thành. Diệp Âm Trúc cảm giác được, Tinh thần chi thuẫn rất chắc chắn này là do các Thâm Uyên Ma Chủ dùng phương thức cộng hưởng tinh thần ngưng tụ lại, do tập hợp toàn bộ Tinh thần lực của bốn mươi Ma Chủ tạo thành, cho nên mới có tác dụng phòng ngự cường đại như vậy. Mục đích của bọn họ chính là đối phó với mình. Có hàng rào tinh thần này, tác dụng của Nhạc khúc cũng bị hạn chế rất lớn. Chiến lực chủ yếu của đối phương ở trên không trung đều là Thâm Uyên sinh vật cao cấp, Nhạc khúc ảnh hưởng đến chúng cũng có kém phần hiệu quả, nếu cứ tiếp tục như vậy bên phía mình sẽ gặp bất lợi. Càng quan trọng hơn là, sau khi Diệp Âm Trúc trở thành chủ lực của cuộc chiến đấu, ví trí chỉ huy đã xuất hiện khiếm khuyết. Nếu không vừa rồi Diệp Âm Trúc nhất định bất chấp tổn thất của Địa Ngục Ma Long, trước tiên để Song đầu Kì Mĩ Lạp công kích đám Phi Thiên Bàng Giải. Lúc này, tầm bay của đám Phi Thiên Bàng Giải đã dần dần hạ thấp xuống, mục tiêu của chúng nó lại không phải cuộc chiến đấu trên không trung, mà lại là pháo đài Long Khi Nỗ Tư.

Là một gã Thống soái, nhất định phải luôn luôn giữ được bình tĩnh, có sự lựa chọn chính xác nhất trong thời điểm quan trọng. Diệp Âm Trúc không thể nghi ngờ là một Thống soái xuất sắc. Nếu không hắn cũng không thể trở thành người chỉ huy của Liên quân Đại lục. Khi hắn phát hiện ngay lập tức không thể nào công phá được bức tường Tinh thần của bốn mươi Ma Chủ thì lập tức đã có phản ứng cực nhanh. Hai tay khẽ vuốt Cầm Huyền, ngừng đàn tấu Cầm Khúc, nhỏ giọng nói vài câu với Hải Dương, thân thể của Diệp Âm Trúc đã vụt biến mất ở trong Khoách Âm thương. Một khắc sau, Diệp Âm Trúc đã hư vô xuất hiện ở trong không trung, cuộc chiến trong không trung mặc dù hỗn loạn. Nhưng tình huống tổng thể đã rõ ràng lưu trong óc hắn. Không hề do dự, Diệp Âm Trúc lắc mình một cái, đã tập kích bốn mươi Ma Chủ từ phía sau. Bảy sợi Cầm huyền của Siêu Thần khí Khô Mộc Long Ngâm trong tay cùng động, thi triển kỹ năng của Siêu Thần khí.

Bảy Ma pháp, bảy Cấm chú, hình thành trong bảy sợi Cầm huyền đang run rẩy, trong nháy mắt bao trùm vị trí của bốn mươi Ma Chủ. Tác dụng mà bảy Ma pháp sinh ra lập tức khiến cho không gian trong phạm vi này như ngưng đọng lại.

Đám Ma Chủ vừa mới còn đang liều mạng thúc dục Tinh thần lực duy trì Tinh thần bích lũy đối kháng với Diệp Âm Trúc, đột nhiên cảm giác được công kích của đối phương đột nhiên yếu đi rất nhiều. bọn họ vốn nghĩ rằng là do Ma lực của Diệp Âm Trúc không duy trì được nữa, đang âm thầm hưng phấn thì lại phát hiện Nguyên tố trong không gian mình đang đứng đột nhiên trở nên cuồng loạn, Nguyên tố ba động khổng lồ chợt xuất hiện, khiến cho động tác của bọn họ cùng chậm lại, áp lực rất lớn cuốn đến từ bốn phương tám hướng, khiến cho đám Ma Chủ vốn đã tiêu hao Tinh thần lực rất nhiều bỗng biến sắc. Bảy Cấm chú đồng thời bùng nổ, hơn nữa Cấm chú bảy hệ khác nhau do một người khống chế sẽ sinh ra lực sát thương như thế nào? Lúc trước, Diệp Âm Trúc dựa vào chiêu này, ép Cách Lạp Tây Tư nhận thua đầu hàng. Phải biết rằng, Cách Lạp Tây Tư khi đó mặc dù không cường đại như bây giờ nhưng Diệp Âm Trúc lúc đó cũng không thể hoàn toàn sử dụng Siêu Thần khí này. Một khi để cho Ma pháp này bùng nổ, thì kết cục kinh khủng không ai có thể đoán được. Thực lực của bốn mươi Ma Chủ hợp lại một chỗ đương nhiên mạnh hơn Diệp Âm Trúc rất nhiều. Nhưng bọn họ dù sao cũng là bốn mươi cá thể, mà không phải một người. Vừa rồi lại tiêu hao rất nhiều Tinh thần lực ngăn cản Thần Âm Ma pháp đã đạt đến Thần Cấp, bản thân tiêu hao rất lớn.



Tuy nhiên, vị trí bọn họ ở Thâm Uyên vị diện chỉ dưới Ma Vương, nên bốn mươi Thâm Uyên Ma Chủ phản ứng rất nhanh. Bọn hắn không hề phân ra chạy trốn, mà bỏ qua Âm Long dưới thân, bay nhanh lên không trung, tập hợp lại một chỗ. Ma Chủ không đạt đến Thứ Thần Cấp được Ma Chủ Thứ Thần Cấp dẫn theo, đồng thời phát ra Ma pháp của bản thân. Khi Diệp Âm Trúc nhìn thấy bốn mươi Ma Chủ tập trung lại cùng một chỗ, hắn đã biết mục tiêu của mình đã thất bại. Đông đảo Ma Chủ tập trung lại, thực lực của bọn chúng thật quá kinh khủng, cũng không phải bảy Cấm chú này có thể hủy diệt được.

Đương nhiên, Diệp Âm Trúc vốn không hy vọng dựa vào công kích này là có thể giết chết hơn phân nửa Ma Chủ. Khi phát hiện thấy đối phương kịp thời phản ứng, thân thể của hắn lập tức bay ra xa, bay về phía Địa Ngục Ma Long. Âm điệu thê lương từ trong Siêu Thần khí Khô Mộc Long Ngâm phát ra, Thần Âm quang hoàn màu xám lặng lẽ tỏa ra, bao phủ đám Địa Ngục Ma Long ở bên dưới. Do hàng vạn Âm Long công kích, tốc độ tổn thất của Địa Ngục Ma Long rất nhanh, hơn nữa chúng nó còn phải bảo vệ Song đầu Kì Mĩ Lạp. So sánh với chúng, Song đầu Kì Mĩ Lạp hiển nhiên quý giá hơn nhiều. Đám Địa Ngục Ma Long này dù sao cũng là Cự Long đã chết, không có sinh mệnh, còn Song đầu Kì Mĩ Lạp lại là binh chủng chung cực của Tinh linh Tộc. Cho nên trong cuộc hỗn chiến ngắn ngủi này, mặc dù Địa Ngục Ma Long đã xử lý được mấy trăm Âm Long, nhưng bọn chúng cũng bị kẻ địch tập trung công kích nên tổn thất hơn hai trăm.

Quang hoàn màu xám bao phủ trên người Địa Ngục Ma Long đang chiến đấu. Linh hồn chi hỏa trong mắt đám Địa Ngục Ma Long chợt sáng rực lên, lực công kích tăng mạnh, càng kỳ dị hơn là, vết thương trên người chúng nó đang khép lại với tốc độ cực nhanh.

Mà trên mặt đất, thân thể của hai trăm Địa Ngục Ma Long đã bị vỡ nát được quang hoàn màu xám bao phủ lại như có người khống chế đang nhanh chóng hợp lại. Linh hồn chi hỏa lại được đưa vào, trở lại không trung tham gia chiến đấu. Đây là Vong Linh Ma pháp lúc trước Phĩ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn dạy cho Diệp Âm Trúc. Trải qua sự nghiên cứu kỹ lưỡng của Diệp Âm Trúc, rốt cuộc dung nhập vào trong Cầm Ma Pháp của hắn. Thông qua Cầm Ma Pháp để phát ra Vong Linh Ma pháp, quang hoàn màu xám nhìn như đơn giản, nhưng trên thực tế uy lực của nó đã vượt trên Cấm chú. Hắn chẳng những tăng cường lực chiến đấu của Địa Ngục Ma Long, còn khiến cho thương tích trên người chúng nó khôi phục hoàn toàn, lập tức khiến cho Âm Long Quân đoàn chịu áp lực rất lớn. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng mà Diệp Âm Trúc nóng lòng muốn rời khỏi Cầm Đế hào. Nếu làm cho Linh hồn của Địa Ngục Ma Long bị tiêu tan, hoặc là bị Thâm Uyên sinh vật Thôn phệ, thì đám Địa Ngục Ma Long này thực sự không thể khôi phục, thứ hắn cần, chính là tận dụng thời gian.

Màn hào quang mờ nhạt lóe lên, sắc mặt Diệp Âm Trúc trở nên lạnh như băng. Thân hình lóe lên, né tránh ít nhất sáu đạo Thái Âm Băng hoàn, phía đối diện, trong bốn mươi tên Ma Chủ có mười hai tên đang phiêu phù ở trong không trung đối mặt với hắn. Mà đám Ma Chủ còn lại cũng đã tìm được Tọa Kỵ của mình. Bốn mươi con Băng Long lúc trước của bọn họ đã bị bảy Cấm chú hủy diệt hoàn toàn. Thậm chí trong bốn mươi Thâm Uyên Ma Chủ thì cũng đã có một gã Nam Vu thực lực yếu nhất bị Cấm chú Hủy Diệt. Mười hai tên Thâm Uyên Ma Chủ đang đối mặt với Diệp Âm Trúc trong không trung hiển nhiên là đều có thực lực Thứ Thần Cấp. Trong đó có cả tam đại Yêu Vương của Hắc Yêu Quốc là Tế Nha, Tĩnh Nha và Vi Nha. Nhìn thấy Diệp Âm Trúc, mắt của nàng như muốn phun ra lửa. Điều làm Diệp Âm Trúc hơi kinh ngạc là Phản Ma thuẫn của Nữ Vu chẳng những có thể đặt ở trên người mình, mà còn có thể đặt ở trên người Thâm Uyên sinh vật khác. Ít nhất mười hai vị Thâm Uyên sinh vật Thứ Thần Cấp đối mặt với hắn, trên người đều là một mảnh màu xanh biếc. Tinh thần lực đã sớm quét qua, thông qua Linh hồn ba động, Diệp Âm Trúc phát hiện, bên trong mười hai Ma Chủ, còn có một người có thực lực tương đương với Tế Nha, đều là Thứ Thần Cấp tứ giai. Số còn lại hầu hết đều là Thứ Thần Cấp nhất giai, nhị giai, uy hiếp nhỏ hơn nhiều. Nhưng một mình hắn phải đối mặt với mười hai Thứ Thần Cấp, cuộc chiến này hiển nhiên không công bằng. Mười hai Thâm Uyên Ma Chủ lợi dụng cơ hội Diệp Âm Trúc hỗ trợ Địa Ngục Ma Long lúc trước, đã vây quanh hắn, Tinh thần lực khổng lồ hình thành một tầng bình chướng hình tròn, phong tỏa thân thể của Diệp Âm Trúc ở trong đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook