[Cao H] Hạ Lưu

Chương 37: Anh Rể, Bên Dưới Em Sưng Rồi (1)

Hạ Đa

26/11/2023

Lục Tri Mẫn đợi hắn đi rồi, mới thu dọn giường chiếu, nhìn những vết tinh trùng lốm đốm trên giường, cô bất lực thở dài, không biết bao giờ bệnh tình của Tô Cảnh mới khỏi, một năm này phát sinh quá nhiều chuyện, cô đã hy vọng Tô Cảnh sẽ tốt hơn, lại lo lắng đợi hắn khỏe rồi, chuyện cô và Tô Chí Dũng nên xử lý như thế nào.

Nếu để Tô Cảnh biết chuyện cô và Tô Chí Dũng, đó sẽ là một đả kích nặng nề đối với hắn, điều đó cũng không có lợi cho bệnh tình của anh, vì vậy chuyện cô có thể làm trước mắt, là tiếp tục che giấu nó.

Lục Tri Hạ tỉnh lại, đầu cứ đau âm ỉ, cô nhớ lại lần đầu tiên uống rượu vào tối hôm qua, đúng là quá khoe tài rồi, một ly rượu đỏ lại có thể đánh gục cô, cũng may rượu cô uống là loại tốt, sau khi uống say không có phát điên, chỉ là mượn cơn say làm tăng thêm can đảm, làm chuyện bình thường muốn làm nhưng không dám làm.

Nhớ lại chuyện cô và anh rể đã làm trong bóng tối đêm qua, Lục Tri Hạ liền cảm thấy xấu hổ, lúc đó bản thân đã quá chủ động, đổi lại lúc bình thường, đánh chết cô cũng không dám làm như vậy.

Lật qua lật lại trong chăn một hồi lâu, Lục Tri Hạ mới đứng dậy vào nahf vệ sinh tắm rửa, vừa đi đến phòng tắm, chị gái đến gõ cửa phòng cô, "Tối hôm qua ngủ ngon không? Chị nghe anh rể em nói, sau khi uống say em rất an tĩnh, bây giờ có thoải mái lắm không?"

Lục Tri Hạ ôm đầu, yếu ớt nói: "Đau đầu."



Chị cô cười nói: "Chị sẽ nấu canh giải rượu, emi xuống lầu uống một bát, lát nữa sẽ không đau đầu, tiện ăn sáng luôn."

"Được." Lục Tri Hạ đáp, nhìn chị gái nhẹ nhàng bước ra ngoài, tâm tình Lục Tri Hạ có chút phức tạp, mặc dù là chị cô có lỗi với anh rể trước, nhưng tối hôm qua cô lại câu dẫn anh rể như vậy, cũng có lỗi với chị gái, nhưng cô thực sự không nhịn nổi, cô thầm mến anh rể đã nhiều năm như vậy, vốn nghĩ rằng cô sẽ tiếp tục thầm mến, sẽ không có người biết tâm sự của cô, nhưng xem ra bây giờ, quan hệ giữa chị cô và anh rể, cũng không hạnh phúc như cô tưởng tượng.

Lục Tri Hạ cắn môi, thầm nghĩ mặc dù đêm qua anh rể không cương, nhưng từ phản ứng của hắn, có thể thấy được, Anh rể đối với cô cũng có cảm giác, nụ hôn của hắn nóng bỏng như vậy, vội vã như vậy mà hôn cô, vuốt ve cô, nên chắc là rất thích cô.

Suy đoán này khiến tâm tình Lục Tri Hạ lập tức phấn chấn lên, cô nhanh chóng thay váy, vội vàng xuống lầu.

Trong phòng ăn,anh rể đang ngồi ăn cháo trước bàn ăn, quần tây phẳng phiu cùng áo sơmi, khiến hắn trông phong độ nhanh nhẹn, lịch sự nhã nhặn, chỉ nhìn hắn lạnh lùng như vậy, đêm qua lại đè cô lên cánh cửa, liên tục hôn cô, xoa bóp ngực cô, còn chơi hột le của cô, trực tiếp chơi cô đến cao trào, sau đó chạy đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook