[Cao H] Hạ Lưu

Chương 36: Anh Rể Cương Rồi Xuất Tinh (2)

Hạ Đa

26/11/2023

Hắn lại đưa mắt nhìn dương vật của mình, bởi vì vừa mới xuất tinh, lúc này con cặc đã mềm trở lại, nhưng hình dáng cùng trọng lượng vẫn kiêu ngạo như cũ, cũng không biết là khỏi, hay chưa khỏi nữa.

Ngay lúc Tô Cảnh vừa rầu rĩ, vừa lau ga giường, cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra, Lục Tri Mẫn thò đầu nhìn vào, thoạt nhìn liền thấy đũng quần Tô Cảnh lộ ra con chim.

1

Lục Tri Mẫn hơi kinh ngạc, đẩy cửa đi vào, sau khi nhìn vết tích trên ga giường cùng ống quần của hắn, cô rất ngạc nhiên hỏi hắn: "Ông xã, anh đây là...... Xuất tinh sao?"

Tô Cảnh bị nhìn có chút ngượng ngùng, duỗi tay muốn đem côn thịt nhét lại trong quần, kết quả là động tác Lục Tri Mẫn còn nhanh hơn hắn, bỗng nhiên nhào tới, ghé vào giữa hai chân hắn, kích động hỏi: "Anh vừa mới cương sao? Còn bắn tinh nữa?"

Tô Cảnh nhìn lên gương mặt cười tươi như hoa của vợ, lại nhớ đến em vợ gắt gao ôm lấy con cặc của mình, trong lòng lập tức rối rắm, so sánh hai bên, trái tim hắn, đã sớm thiên về phía em vợ.

Hắn đối mặt với vợ của mình, lại suy nghĩ về lỗ dâm của em vợ, cảm giác tội lỗi trong lòng, lập tức làm Tô Cảnh hít thở không thông, hắn nặng nề thở ra một ngụm khí, đưa tay muốn đẩy Lục Tri Mẫn ra, đối phương lại không buông tha, ôm chân hắn nói: "Cương được một lần, thì cũng có thể cương được lần hai, ông xã, em ngậm cho anh một chút, xem có thể cương tiếp hay không!"

Nội tâm Tô Cảnh bài xích, về mặt tình cảm hắn đã ngoại tình, cơ thể liền theo bản năng chống cự người khác tiếp cận, nhưng người phụ nữ trước mặt này là vợ hắn, không phải người khác, hắn không có lý do từ chối, hơn nữa, hắn cũng muốn xác định lại một lần nữa, bản thân có thật là đã khỏi, có thể cương lên bất cứ lúc nào hay không.



Thế là hắn cắn răng, không cự tuyệt Lục Tri Mẫn tới gần nữa.

Rất nhanh, Lục Tri Mẫn móc con cặc của hắn từ trong đũng quần ra, dương vật mềm oặt, vào lúc không cứng lên, sức nặng đã rất kinh người, khi cứng lại là nhất trụ kình thiên, đó là sự tồn tại làm cho tất cả phụ nữ đều phát cuồng.

Lục Tri Mẫn say mê vuốt ve dương vật, há mồm ngậm vào.

Nhưng mà, mười mấy phút trôi qua, con cặc của Tô Cảnh, vẫn luôn mềm nhũn, không hề có dấu hiệu cứng lại.

Nhìn người vợ còn đang nằm giữa hai chân hắn bận rộn, trong lòng Tô Cảnh trỗi lên một trận khó chịu, hắn đưa tay đỡ vợ dậy, có chút nản lòng nói: "Quên đi, đừng làm nữa, có lẽ lần xuất tinh trước đó là ngoài ý muốn thôi."

Lục Tri Mẫn đưa tay lau đi vết nước trên miệng, lo lắng nhìn Tô Cảnh, không dám nhiều lời, chỉ biết an ủi: "Có thể cương một lần là tốt rồi, chứng minh nó đang có chuyển biến tốt."

"Ừm."

Tô Cảnh đáp một tiếng, mặt mày trở nên lãnh đạm như thường lệ, mặc quần vào, đứng dậy vào phòng tắm rửa ráy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook