Cao Thủ Thâu Hương

Chương 169: Ngã xuống (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Viên Thừa Chí chỉ cảm thấy mỗi một bước đi của đối phương, tâm của mình đều không khỏi run run, khi đối phương bước lên trên đài thi đấu, hắn nhận thấy được nội tức của mình đã bị bước đi của đối phương nhiễu loạn, dưới sự hoảng hốt Kim Xà Kiếm vô thức ra khỏi vỏ, cảm thụ được loại xúc cảm đặc biệt mà quen thuộc trong tay từ Kim Xà Kiếm truyền đến, tâm của Viên Thừa Chí mới chậm rãi bình tĩnh trở lại.

Đông Phương Bất Bại không khỏi tán thưởng nhìn hắn một cái, hỏi: "Các hạ cũng là Kim Xà Vương gần mấy năm qua được xưng võ công đệ nhất của Trung Nguyên?"

"Thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân, danh xưng đệ nhất Trung Nguyên, Viên mỗ không dám nhận." Viên Thừa Chí vừa trả lời, vừa hết sức chăm chú phòng bị, bản thân mình cũng không biết đây là vì sao, đối phương rõ ràng nhìn thậm chí giống như một người thiếu nữ yếu đuối, thế nhưng trực giác lại nói cho hắn biết rằng đối phương cực độ nguy hiểm.

"Không dám nhận?" Đông Phương Bất Bại cười lạnh một tiếng, "Để bản tọa tới thử xem cân lượng của ngươi." Vừa dứt lời, người đã xuất hiện ở tại trước mặt Viên Thừa Chí, mấy cây ngân châm đã đâm tới mấy đại huyệt trên người hắn.

"Ơ?" Đông Phương Bất Bại bật thốt một tiếng, nhận thấy trước mắt chợt lóe kim quang, đã lui trở về tại chỗ.

Mồ hôi lạnh chảy ròng ròng trên thái dương Viên Thừa Chí, vừa rồi bản thân mình rõ ràng hết sức chăm chú đề phòng, chỉ là không ngờ tốc độ của đối phương nhanh như thiểm điện, trong lòng biết nếu không có Kim Ti Bối Tâm hộ thể, một chiêu vừa rồi đã bị đối phương khống chế, không chết cũng phải trọng thương.

"Có chút ý tứ, phản ứng không tồi, kiếm pháp cũng rất khác biệt." Đông Phương Bất Bại nhìn ống tay áo bị Kim Xà Kiếm của đối phương cắt một đường, mặt giãn ra cười nói.

Các cao thủ trên Ngọc Hoàng đỉnh đều hoảng sợ, vừa rồi hai người giao thủ, lại không một người thấy rõ động tác của nam tử áo đỏ.

Mạnh như Phương Chứng đám người, cũng chỉ có thể miễn cưỡng thấy một cái bóng màu đỏ. sắc mặt của Tống Thanh Thư cũng có chút nhục nhã, tuy rằng trước đó kiến thức qua đại chiến của Đông Phương Bất Bại và Quỳ Hoa lão tổ, nhưng nghĩ đến bản thân mình và Viên Thừa Chí đổi chổ cho nhau, khi Đông Phương Bất Bại toàn lực ra tay, bản thân mình không có bảo y hộ thể, sợ rằng chỉ có kết quả bị ‘một chiêu Miểu Sát’. ( AKA One Hit K.O aka đấm phát chết luôn)

"Các hạ rốt cục là ai?" Viên Thừa Chí kinh sợ không ngớt, càng tập trung hoàn toàn tinh thần đề phòng.



Đông Phương Bất Bại lại không đáp lời, ảnh đỏ chợt lóe mà qua, lần thứ hai đánh tới trước người Viên Thừa Chí.

Có kinh nghiệm lần trước, Viên Thừa Chí rõ ràng không chật vật giống vừa rồi, vội vã vận khinh công của Thần Hành Bách Biến cuốn lấy đối phương.

Thần Hành Bách Biến chính là một công phu né tránh nhất đẳng thiên hạ, ngày xưa Viên Thừa Chí vận dụng, người thường căn bản đừng nghĩ đụng vào góc áo của hắn, không ngờ rằng lần này tại trước mặt nam tử áo đỏ, lại như trò đùa.

Mọi người chỉ thấy ở giữa sân đấu kim quang đại thịnh, thì ra là Viên Thừa Chí đem Kim Xà Kiếm pháp phát huy tới cực hạn, bảo vệ những chổ yếu hại quanh thân.

Khi kim quang nhấp nhoáng thì, cái bóng màu đỏ thoáng cái hiện ra xa mấy trượng, mọi người chỉ cảm thấy bên môi đối phương hiện lên một nụ cười nhạt, lại hóa thành một cái bóng đỏ hướng kim quang đánh tới.

Trên Ngọc Hoàng đỉnh ngoại trừ hai ba người có thể miễn cưỡng thấy rõ động tác của hai người, người còn lại chỉ có thể nhìn thấy một đoàn kim quang loé sáng giữa sân đấu, chạy chung quanh, sau đó một bóng đỏ như có như không, có lúc xuất hiện phía trên kim quang, có lúc xuất hiện bên cạnh kim quang. . . Từ bốn phương tám hướng trùng kích về hướng kim quang.

Hai luồng ánh sáng thường thường vừa chạm liền phân ra, nhưng theo mỗi một lần tiếp xúc, kim quang liền ảm đạm vài phần. . . Mọi người đã đều thay đổi sắc mặt.

Theo một tiếng kim loại rơi xuống đất, hai người rốt cục phân ra.

Nhìn Viên Thừa Chí đứng thẳng giữa sân, ở giữa mi tâm một điểm đỏ, hai mắt dần dần mất đi thần thái, trong lòng Tống Thanh Thư thở dài: U U cô nương sợ rằng muốn văn quân tân quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook