Cao Thủ Thâu Hương

Chương 170: Tính toán của Khang Hi (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Mọi người của phe Thái Sơn chậm rãi rõ ràng xảy ra cái gì, không thể tin tưởng nhìn tất cả trước mắt, không ai nói nên lời một câu, hiện trường quả thật có thể dùng tĩnh mịch để hình dung.

"Kim Xà Vương sao có thể chết?"

"Minh chủ hắn rõ ràng thần công cái thế. . ."

Mấy người bộ hạ đi theo Viên Thừa Chí của càng là sắc mặt xám trắng, trong lúc nhất thời cảm thấy trời đều sụp xuống tới.

Nhìn Đông Phương Bất Bại xoay người đang muốn đi xuống, mọi người của Thái Sơn đều kinh sợ, nghĩ đến võ công quỷ thần khó lường của đối phương, không một người dám ngăn cản.

Cuối cùng vẫn là Phương Chứng hỏi: "Các hạ rốt cục là người phương nào?"

Đông Phương Bất Bại thân hình ngừng lại một chút, từ chối cho ý kiến, bóng đỏ chợt lóe, thân hình dường như khói dần dần biến mất tại xa xa, nương theo một tiếng cười dài truyền đến:

Thiên hạ phong vân xuất ngã bối,

nhất nhập giang hồ tuế nguyệt thôi.

Hoàng đồ phách nghiệp tiếu đàm trung,

bất thắng nhân sanh nhất tràng túy!

(Dịch nghĩa:



Gió mưa thiên hạ trên lưng ta,

Vừa vào giang hồ năm tháng đã thúc giục,

Giữa trò cười thống trị của Hoàng Đồ,

Không thắng nhân sinh một trận say!

- hàng mượn, không phải mình dịch nghĩa đoạn này)

Thấy sắc mặt như cha mẹ chết của mọi người phái Thái Sơn, Tống Thanh Thư tiến lên nói: "Dựa theo ước định trước đó của chúng ta, ba chiến hai thắng, lần này là các người thua, căn cứ ước định, phái Thái Sơn phải tiếp thu sắc phong của triều đình."

Chưởng môn Thái Sơn Thiên Môn đạo nhân thần sắc mờ mịt, vô thức thì thào tự nói: "Ngay cả Kim Xà Vương đều đã chết, chẳng lẽ phái Thái Sơn thật sự muốn hủy ở trong tay Thiên môn ta."

Tống Thanh Thư biết hiện tại tâm tình của mọi người xúc động, cũng không dám tiếp tục kích thích, lỡ như bị đối phương làm càn, Tống Thanh Thư cũng chỉ có bỏ trốn, tuy rằng đối phương không giữ được hắn, nhưng tóm lại có tổn hại hình tượng oai hùng của bản thân.

"Ngày mai sẽ phái sứ giả lên núi tuyên đọc sắc phong, hôm nay chúng ta cáo từ trước." Tống Thanh Thư nói xong liền bảo Cưu Ma Trí và Đa Long trực tiếp đi xuống núi.

"Cái gì! Viên đại đầu đã chết?" Nghe được tình hình chiến đấu trên núi ủa, Vi Tiểu Bảo kinh hỉ đứng lên, đi qua đi lại, trong lòng suy nghĩ: bây giờ Viên Thừa Chí vừa chết, Kim Xà Doanh tất nhiên như rắn mất đầu, bản thân mình lúc này dẫn dắt đại quân công qua, đối phương khẳng định bị đánh cho tè ra quần. Vi Tiểu Bảo ta lập cái thế kỳ công như vậy, Tiểu Huyền tử sẽ thưởng ta cái gì đây? Bá tước khẳng định là có rồi, phong hầu cũng không phải không có khả năng. . .

Hạ quyết tâm, Vi Tiểu Bảo lập tức đứng lên: "Thông báo các huynh đệ của Kiêu Kỵ doanh, lập tức chuẩn bị xuất phát, mục tiêu là phản tặc Kim Xà Doanh đóng quân tại ngoài ba mươi dặm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook