Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 27: Bạn Cùng Phòng Áp Tai Lên Cửa Nghe Ngóng Động Tĩnh (H)

Hứa Đa Nhục

10/03/2024

Cho dù là ba năm trước hay là ba năm sau, đều là cô chủ động trêu chọc hắn trước, trêu chọc xong lại không muốn chịu trách nhiệm?

Trên đời nào có chuyện đơn giản như vậy!

“Chỉ một mình tôi được đâm vào cái lỗ này!” Khương Phạn bá đạo nhấn mạnh lại lần nữa, giống như muốn dùng phương pháp này để Hứa Dao phải khuất phục. Hắn vịn lấy côn thịt to lớn, điên cuồng đâm vào trong thân thể cô, tốc độ và sức lực càng lúc càng gia tăng.

Hứa Dao cảm thấy thân thể của mình như vỡ ra từng mảnh, khoái cảm và ham muốn tình dục ban đầu đã hoàn toàn biến thành đau đớn khi bị hiếp dâm.

Tên khốn kiếp này, hắn dám cưỡng hiếp cô!

Hứa Hao hai mắt đỏ hoe, cau mày thật chặt, mỗi lần Khương Phạn đâm vào rút ra là hai mắt cô đều nhíu chặt lại, sức lực cắn bả vai hắn cũng càng thêm tăng lên. Nếu như hôm nay không cắn đứt được một miếng thịt trên vai hắn thì cô không tên là Hứa Dao nữa, mẹ kiếp!

Khi cả hai đều không nhượng bộ, sức chiến đấu và chỉ số tấn công đang vô cùng ngang tài ngang sức thì giọng nói của Chu Thiến đột nhiên vang lên.

“Hứa Dao, cậu có làm được không?”

Khương Phạn và Hứa Dao đồng thời sửng sốt, thân thể lập tức cứng đờ, nhanh chóng dừng động tác.

Chu Thiến nói tiếp: "Nếu cậu không làm được thì cũng không cần phải miễn cưỡng đâu, chúng ta gọi nhân viên của công ty vệ sinh đến là được, bọn họ sẽ giúp chúng ta dọn dẹp.”

Hứa Dao vẫn cắn chặt lấy bả vai Khương Phạn như cũ, không hề nhả ra.

"Hứa Dao?" Không nghe thấy Hứa Dao đáp lời, Chu Thiến lại đưa tay gõ cửa một cái, nói: "Hứa Dao, cậu có nghe thấy tớ nói chuyện không?”



Chờ mãi vẫn không có động tĩnh gì, Chu Thiến nhíu mày, lẩm bẩm: “Chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, cô ấy sợ quá nên ngất đi rồi?”

Chu Thiến vừa nói xong thì cũng bị ý tưởng này của mình dọa cho phát khiếp. Nếu như thực sự xảy ra chuyện gì, chẳng hạn như nhồi máu cơ tim hoặc nhồi máu não, nếu như không được đưa đến bệnh viện kịp thời thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Nghĩ đến chuột và đám gián trong phòng, Chu Thiến hít sâu một hơi để lấy can đảm, thuận tay cầm thêm cây chổi làm vũ khí, sau đó nắm lấy tay nắm cửa, chuẩn bị mở cửa đi vào.

"A?" Khóa trong rồi.

“Hứa Dao, cậu cố chịu đựng, tớ đi gọi điện thoại cho Quách Tử Kỳ, bảo cô ấy đưa người tới giúp đỡ...” Chu Thiến vừa nói vừa lấy điện thoại di động ra.

Nếu như giờ phút này Hứa Dao tiếp tục giữ yên lặng, hoặc là cầu cứu, vậy thì lát nữa Quách Tử Kỳ dẫn người tới, cô có thể hoàn toàn thoát khỏi dương vật của Khương Phạn. Nhưng mà nếu thực sự như thế thì mọi chuyện sẽ sụp đổ hết, hình tượng hoa khôi ngọc nữ cao cao tại thượng của cô sẽ tan biến, trở thành trò cười của mọi người.

Cái giá này quá lớn, cô không chịu đựng nổi.

Khương Phạn học tâm lý học, hắn đã sớm nhìn rõ hết mọi tâm lý của Hứa Dao, biết được suy nghĩ trong lòng cô. Thế nên, chỉ lúc nghe thấy giọng nói của Chu Thiến thì hắn cơ hơi ngẩn người một chút, nhưng ngay sau đó đã tiếp tục động tác dang dở của mình, hung hăng chiếm hữu cô.

Nếu như không phải bởi vì vẫn còn sót lại một chút lý trí thì hắn đã làm cho tất cả mọi người biết mối quan hệ của Hứa Dao và hắn rồi. Nếu như để mọi người tận mắt nhìn thấy hắn và Hứa Dao làm tình với nhau, vậy thì Hứa Dao sau này cũng chỉ có thể ở bên hắn thôi.

Nhưng mà, cho dù hắn không dùng phương thức cực đoan như thế để trói buộc cô thì cô cũng chỉ có thể là của hắn, cái lỗ quyến rũ này chỉ được để một mình hắn đâm vào, mãi mãi về sau sẽ là như thế, chỉ có thể lưu lại dấu vết của một mình hắn thôi!

“Không có chuyện gì đâu, tớ... lát nữa là giải quyết xong hết thôi.” Hứa Dao cuối cùng cũng phải nhả miệng ra. Cô hung hăng trợn mắt nhìn Khương Phạn một cái, cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình, để giọng nói có thể bình thường nhất, trả lời Chu Thiến: “Nếu như... Cậu có tiết học thì cứ đi học đi.”

Chu Thiến nghe thấy giọng nói hổn hển của Hứa Dao thì nhíu mày, áp tai lên cửa, quan tâm hỏi han: “Hứa Dao, sao giọng của cậu nghe lạ thế? Có phải cậu cảm thấy không thoải mái không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook