Chầm Chậm Yêu Anh

Chương 100: bất ngờ (2)

Hana Nguyễn

04/01/2021

Trong đại sảnh, mọi ánh mắt luôn đổ dồn về phía anh và cô khiến cô có chút khó thở, từng cử chỉ và hành động đều phải chuẩn mực.

Nhưng có vẻ so với sự luống cuống của cô thì anh hoàn toàn ngược lại, vô cùng điềm tĩnh, đôi mắt không chút gợn sóng mà giao tiếp với những vị khách xung quanh.

Bên trái Mạn Mạn là một ảnh hậu quốc tế, là người phát ngôn, gương mặt đại diện cho thương hiệu X, một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ. Bên tay phải Mạn Mạn là lưu lượng hot nhất hiện nay, là người đại diện của nhãn hiệu C ở Trung Quốc. Hai người này bất kể khí chất hay vẻ ngoài cũng đều là mang vẻ đẹp xuất sắc trong giới giải trí, nếu không thì cũng không thể ở đây hôm nay.

Vậy mà Mạn Mạn ngồi chính giữa hai người cũng không hề thua kém chút nào, thậm chí còn có thể sánh ngang hoặc có phần trội hơn. Xét về sắc đẹp thì vượt trội hơn so với tiểu lưu lượng bên tay phải, xét về khí chất vì nổi bật hơn cả ảnh hậu bên tay trái.

Những người ấy đều nói về những chủ đề khiến cô không tài nào hiểu được đành chỉ im lặng mà nghe họ nói chuyện. Nhưng bỗng một trong số họ liền hỏi: " Vũ Tổng, người con gái bên cạnh người là thiên kim nhà nào vậy, chúng tôi chưa từng gặp qua?"

Gặp câu hỏi bất ngờ như thế, cô đang tìm cách trả lời thì từ xa vang lên một tiếng nói rất trong trẻo: " Anh hai!"

Cô quay đầu về phía hướng phát ra tiếng. Một cô gái mặt chiếc áo đầm trắng tinh, thân hình mỏng manh, tóc dài tới eo, đôi mắt sáng trong, đôi môi mọng đỏ mận, cả người như viên ngọc sáng trong, đẹp đến cả cô cũng cảm thấy ghen tị.

Cô ấy chính là chủ nhân của bữa tiệc hôm nay, là nhân vật chính, là em gái của Vũ Tổng, và cũng là người bạn của cô, Nhã Tịnh!

Cô ngạc nhiên nhìn Nhã Tịnh đi đến, cậu ấy cũng rất ngạc nhiên khi thấy cô, khuôn mặt không giấu nổi vẻ vui mừng: " Mạn Mạn!"

Nhưng Nhã Tịnh lại không đi đến một mình. Cô xoay cả người nhìn người đàn ông có chút quen mắt mặc bộ đồ tây bên cạnh, là Vũ Quân. Cô gái bên cạnh mặc chiếc váy đỏ bó sát làm lộ ra đôi chân dài thon thả, và đó cũng là Vũ Vân. Cả ba đều khiến người ta khi nhìn vào phải xuýt xoa cảm thán.



Đúng là gen của gia tộc này đỉnh thật. Cô cứ tưởng chỉ có Vũ Vân đến dự tiệc sinh nhật này, còn đang định cáo từ để tìm Vũ Vân. Bây giờ xuất hiện trước mặt cô không những một người, mà lại tới ba người. Cô cũng không ngờ Vũ Quân lại là dòng họ của anh. Bởi theo những gì cô tìm hiểu được trên mạng thì Vũ gia chỉ có một người cháu trai duy nhất là anh ta, Vũ Thiên hay được gọi bằng Vũ Tổng.

" Tớ tưởng cậu bảo không đến?" Nhã Tịnh nắm lấy bàn tay cô mừng rỡ ra mặt.

Cô có chút ngại ngùng không biết giải thích như thế nào," À thật ra thì...."

"Em quen với Mạn Mạn sao?" Anh hỏi.

Nhã Tịnh gật đầu, tay vẫn nắm chặt lấy cô:" Đúng vậy, người bạn ở Trung của em lâu ngày không gặp"

Nhã Tịnh có vẻ cảm thấy tay cô có vật gì đó cưng cứng ngay ngón áp út bên tay trái nên bèn nhìn xuống thử. Sau đó lại nhìn sang bàn tay anh rồi ngước lên nhìn hai người một cách ngạc nhiên:" Không lẽ...đây là người con gái bước cùng anh ở thảm đỏ đang làm mọi người bàn tán xôn xao ư...?!"

Cô cũng không biết nói gì chỉ cười trừ.

Bỗng anh không nói không rằng gì mà nắm lấy đôi bàn tay của cô dưới con mắt của rất nhiều người có trong căn phòng này.

Hành động này cũng ngầm khẳng định và đã trả lời cho câu hỏi chưa có lời đáp khi nãy của những vị khách và phóng viên rằng, người phụ nữ này là của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chầm Chậm Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook