Chầm Chậm Yêu Anh

Chương 99: sinh nhật

Hana Nguyễn

04/01/2021

" Xin lỗi cậu, tớ không thể đến dự sinh nhật của cậu được...."

"Không sao, tớ hiểu mà. Công việc mới chắc vất vả lắm đúng không. Cậu nhớ giữ gìn sức khoẻ, dạo này trời đã trở lạnh rồi"

" Ưm, tớ biết rồi. Sinh nhật vui vẻ..."

"Cảm ơn cậu, Mạn Mạn. Nếu bận thì tớ cúp máy đây, không làm phiền cậu nữa"

Tiếng cúp máy ngang khiến cô chưa kịp nói gì thêm. Cô nhìn màn hình điện thoại mình dần dần tối đi rồi lịm tắt, lòng có chút chùn xuống...

Dù đã lâu không gặp, nhưng cậu ấy vẫn luôn lo lắng cho sức khoẻ của cô. Khi biết tin cô ở đây, Nhã Tịnh còn rất vui mừng nữa. Ấy vậy mà cô lại chẳng thể chúc mừng sinh nhật cậu ấy một cách đường hoàng...

"Có chuyện gì à?" Vũ Tổng thấy cô nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại bèn hỏi.

"Không có gì" Cô đáp rồi nhìn ra ngoài cửa sổ.

Bên trong xe Rolls-Royce không gian khá rộng, Mạn Mạn cứ thế mà dựa lưng vào ghế ngồi nhìn ra ngoài.

Đúng là người giàu, mỗi ngày đi một chiếc xe mới, cô thầm nghĩ rồi khẽ bĩu môi.

Anh vừa lái xe vừa quan sát từ gương chiếu hậu nên có thể thấy hết những biểu cảm từ cô nên nhắc nhở: " Chúng ta sắp tới nơi rồi, hãy chuẩn bị tâm lý trước đi"

Cô nghĩ anh nói hơi quá, bởi chỉ là một bữa tiệc sinh nhật thôi thì có thể cùng lắm được bao nhiêu người. Nỗi khó khăn duy nhất chắc có lẽ là người nhà của anh ta kia kìa.



Vừa nghĩ xong thì chiếc xe cũng dừng lại.

Anh bước ra ngoài rồi mở cửa. Chiếc váy xanh nhạt nhẹ nhàng làm cô trông như một tiên tử vừa hạ cánh xuống trần gian. Nhưng có điều chiếc váy lại có chút dài, với đôi giày cao gót mà đối với một bác sĩ suốt ngày chỉ trong phòng phẫu thuật như cô ít cơ hội mang nên khiến di chuyển của cô có phần khó khăn hơn thường ngày.

Anh thấy thế liền đưa tay trước mặt đỡ cô, cô cũng không ngần ngại gì mà quàng tay anh mà bước xuống.

Nhưng sau đó đập vào mắt cô là một toà lâu đài tráng lệ khiến cô phải trợn tròn mắt kinh ngạc.

Toà lâu đài được thắp đầy đèn ở khắp mọi nơi. Nếu ở bầu trời đen kia được tô điểm bởi những ánh sao, thì toà lâu đài này cũng như là một ánh trăng vậy, lung linh vô cùng.

Nhưng điều khiến cô bất ngờ hơn vì chỉ là một bữa tiệc nhưng lại có cả thảm đỏ...?!

Cánh phóng viên vừa nhìn thấy anh liền chụp lấy chụp để. Cô vẫn chưa quen với ánh đèn flash của máy ảnh nên liền nheo mắt.

" Đây là gì vậy? Sao anh lại không nói với tôi trước?" Cô nhìn anh thì thầm.

" Bữa tiệc của những người nổi tiếng" Anh nhìn cô, đáp rất bình thản. Dường như đã rất quen rồi vậy.

"Bình tĩnh đi, hãy cứ là chính cô là được"

Mạn Mạn nghe xong trong lòng cũng buông lỏng một chút.

Anh đưa một cánh tay để cô nắm vào rồi bắt đầu tiến vào thảm đỏ. Cô đi hơi chậm hơn anh, bởi cô đang cố gắng không bị vấp té trước cánh nhà báo. Đôi giày cao gót không quen đi lại này cứ va vào gót chân là phần gót ửng đỏ cả lên. Cô còn cảm thấy có chút ran rát, chắc có lẽ đã chảy máu rồi.



Vũ Tổng thấy thấy cũng điều chỉnh nhịp chân để có thể cùng sánh bước với cô.

Đến giữa thảm đỏ, cô cũng đã dần quen với những tiếng tách tách liên tục từ máy ảnh và những ánh đèn flash.

Nhưng cô có cảm giác những ánh đèn không hướng về anh như mọi lần, mà tất cả những cặp mắt đều hướng về cô.

Cũng đúng. Thứ nhất là vì cô không phải là người của công chúng, vừa nhìn vào cách đi trên thảm đỏ khi nãy cũng đã biết.

Thứ hai, có lẽ là vì cô đang khoác trên người những bộ cánh của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Không phải ai có tiền thì cũng có thể sở hữu được.

Nhưng đặc biệt nhất, vẫn là vì cô đang cùng sánh bước với Vũ Tổng, người đàn ông tập đoàn gia tộc nhà họ Vũ rất kín tiếng với truyền thông về đời tư. Nhưng mà cái giá trị nhan sắc này, cái khuôn mặt đầy mê hoặc này cũng quá lắm rồi. Tuy ít khi xuất đầu lộ diện, ảnh cũng chỉ có vài ba tấm chụp lúc dự sự kiện thôi mà nhan sắc khiến cho đám idol diễn viên kia xách dép chạy theo còn không kịp. Lại thêm cái danh con trai độc nhất của Vũ gia gắn vào, hào quang tỏa ra thu hút dư luận cũng là điều dễ hiểu.

Mà quan trọng hơn, trên tay hai người lại cùng đeo một loại nhẫn, là nhẫn cặp.

Bỗng có một phóng viên tò mò hỏi: " Vũ Tổng đó giờ kín tiếng nên chưa có ai nhìn thấy dáng dấp vị đại thiếu gia nhà họ Vũ. Nhưng hôm nay lại xuất hiện trước ống kính, lại cùng xuất hiện với thiên kim tiểu thư nào đây...? Theo thông tin trước đó thì anh và thiên kim của tập toàn Lộ Thị sẽ liên hôn với nhau, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Liên hôn với Thiên kim của tập đoàn Lộ Thị....?!

Cô nhìn anh với vẻ ngạc nhiên, nhưng rồi cũng dần hiểu ra, hoá ra đây là lý do anh lại muốn cô giả làm hôn phu của mình.

Bỗng cô có thể cảm nhận được sự siết chặt trong lòng bàn tay anh, nhưng trên mặt vẫn không gợn sắc. Anh trả lời: " Đây là bữa tiệc sinh nhật của em gái tôi, mong mọi người có thể dành những tin tức quan trọng về nhân vật chính hơn là chuyện đời tư của tôi. Chúng tôi sẽ mở một cuộc họp báo để bàn về vấn đề này sau"

Anh nói rồi cùng cô tiến vào trong toà lâu đài ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chầm Chậm Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook