Chân Đế

Chương 115: Nhất chiêu sát địch ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Hắc ám phân thân thuật này có phần tương tự Tiểu Hắc Huyết nhưng bá đạo hơn là tất cả kĩ năng ta có nó đều có thể sử dụng. Tuy sức sát thương chỉ bằng một phần ba nhưng cũng đủ làm kẻ khác run rẩy, đó là chưa nói đến điểm tiềm năng của ta so với kẻ bình thường nhiều hơn gấp hai đến ba lần. Bất chợp ta nghĩ đến nếu như tiểu lưu manh chức nghiệp khi thăng lên lưu manh thì kĩ năng ào ào lên cấp, vậy có khi nào nếu ta thăng cấp chức nghiệp thì tất cả kĩ năng hiện giờ cũng sẽ một lần nữa hoán đổi trở nên biến thái. Phải biết rằng ta không còn như trước kia chỉ lèo tèo vài kĩ năng, hiện giờ kĩ năng sau so với trước càng thêm quái dị và cường đại.

Chỉ tiếc rằng muốn thăng cấp nói dễ chứ thực hiện thì khó khăn khôn cùng. Lần trước ác danh tăng đến 1000 điểm tiểu lưu manh mới thành lưu manh, như vậy cần bao nhiêu ác danh mới thăng cấp đây? 10000 hay 100000 điểm. Ta cũng không rõ ràng lắm nhưng ta biết phải trải qua chặng đường cực kì dài dòng mới mong thành công.

Ba kĩ năng còn lại hai cái thuộc về công kích một cái thuộc về hỗ trợ. Tẩm độc do Vạn Độc bà bà nghĩ ra ác độc cũng là bình thường. Cùng một lúc có thể khiến đối thủ lâm vào trạng thái bất lương nghĩ thôi cũng không dám nghĩ, Vạn Độc hai chữ quả xứng danh. Tuy nhiên còn vị Qủy Minh hắc ám kị sĩ này thì ta chưa nghe đến bao giờ.

- Sư phụ, Qủy Minh hắc ám kị sĩ này là ai? Hình như theo lời sư phụ trước kia thì không có vì này.

Vạn Độc bà bà tà dị cười nói

- À, mười hai vị tà quân ta nói lúc trước với ngươi là chuyện cách đây vài năm rồi. Theo tin tức ta thu thập được dạo gần đây, sau khi tà quân U Linh bị ngươi giết chết, Tà Quân lệnh chưa tìm lại được chức vị này vẫn còn bỏ trống ra thì mười một vị khác là Hấp Huyết, Luyện Hồn, Nhiếp Phách, Cương Thi, Bách Linh, Qủy Mị, Tiếu Tử, Bác Bì, Trừu Cân, Dịch Cốt, Hóa Thi. Tứ đại hắc ám kị sĩ vẫn không có gì thay đổi gồm Hắc Nguyệt, Liệt Hỏa Cốt Long, Ma Hóa và Ảnh. Còn vị Qủy Minh vốn là một trong những hắc ám kị sĩ tham gia diệt thế chiến không may mắn đã hy sinh. Tuyệt kĩ thành danh của ngài cũng thất lạc mất phần lớn, ta chỉ thu lượm được hai quyển trục này. Bởi vì Qủy Minh hắc ám kị sĩ không những giỏi chiến đấu mà cả ma pháp cũng có nghiên cứu thâm sâu, là một ma vũ song tu thiên tài cho nên chiêu thức của ngài thường trộn lẫn ma pháp cùng vũ kĩ cho nên rất ít người phát huy kĩ năng đến mức cao nhất. Ta thấy ngươi tinh thông cả hai hạng mục ma pháp cùng vũ kĩ nên mới đem chúng cho ngươi. Dẫu sao để lại ở chỗ ta cũng vô dụng mà thôi.

Ta gật gù tỏ vẻ hiểu rõ. Sau khi học xong bốn kĩ năng thư ta đăng xuất ra nghỉ ngơi. Sáng thì vẫn tiếp tục đọc sách nâng cao kiến thức, và lướt web xem thĩ trường tài chính, chứng khoán hôm nay biến động ra sao. Thật ra Dạo gần đây không đi học, ở nhà đọc sách mãi cũng nhàm nên ta thử tìm hiểu về chứng khoán, đầu tư vài công ty học hỏi kinh nghiệm. Tiền vốn ban đầu không nhiều cho nên lỗ lã cũng không thành vấn đề. Trưa ăn cơm xong đợi hai đứa nó về cùng ngồi bấm điện tử PS3 giải trí.

Chân Đế tuy chơi rất đã ghiền, chỉ tiếc ngày chỉ được năm tiếng đối với dân nghiện như chúng ta thì làm sao mà đủ. Mà chơi các game online khác quả thật phí thời gian, cho dù là 3D đỉnh thì làm sao được với Chân Đế, cuối cùng xoay sang chơi mấy game PS3 thể loại đối kháng còn vui hơn.

Chừng ba giờ ba chúng ta bắt đầu đăng nhập vào Chân Đế tiếp tục hành trình.

Vừa vào trong Chân Đế, ta liền nhận được tin nhắn từ Nguyệt Nhi. Đại khái tin nhắn bảo rằng nếu ta vào thì mau chóng tới tìm nàng bởi vì sáng nay vòng loại dành cho nguyên trụ dân khai mạc. Bạn thưở nhỏ của nàng Hồng Yến và cũng là đoàn trưởng của Hoa Hồng đoàn đã đăng kí tham gia, kêu ta tới cổ vũ.

Ta cười mỉm, từ trong giới chỉ lấy ra truyền tống chỉ định quyển trục để dịch chuyển tới bên cạnh Nguyệt Nhi. Khi ta xuất hiện thì phát giác bản thân đang đứng bên cạnh khu lều trại lễ hội tổ chức nhân dịp anh hùng đại hội. Nơi này đủ thứ ăn chơi dành cho nhân dân trước hoặc sau khi đã xem thi đấu. Nhìn quanh quẩn một lúc ta tìm thấy Nguyệt Nhi đang đứng bên cạnh thiếu nữ mặc giáp đỏ bị một nhóm người khác vây quanh. Đám này hành động rất thô lỗ, cứ chỉ chỉ trỏ trỏ hai người, la quát việc gì đó ta đứng quá xa nghe không được rõ ràng cho lắm. Tuy nhiên ta đoán rằng hai người vướng phải rắc rối rồi đây.

- Hừ, con khốn, khi nãy ngươi dám đánh lén huynh đệ của ta làm bọn chúng không qua được vòng loại, giờ ngươi tính sao đây?

Một tên bưu hình đại hán, mặt mày bặm trợn đứng trước Hồng Yến và Nguyệt Nhi há to mồm ầm ầm quát lớn, nước miếng văng xối xả như mưa phùn đầu xuân.



Hồng Yến vẫn lạnh lùng đáp trả

- Hừ, đám kia rõ ràng vây công đánh lén đoàn chúng ta, bị chúng ta phản công ngược lại mà bỏ mạng. Từ lúc nào chuyển thành ta đánh lén các ngươi.

- Tiểu tạp chủng còn dám cãi lại.

Tên đại hán giơ cao tay tính tát vào mặt nàng. Nhưng cánh tay như bị gọng kiềm kẹp lấy không cách nào hạ xuống được. Hắn trừng mắt nhìn ra đằng sau xem ai phá hỏng chuyện tốt của mình. Tên đại hán chỉ nhìn thấy sau lưng không biết từ lúc nào toát ra một vị thanh niên tuổi chừng hai mươi, khuôn mặt anh tuấn tiêu sái, mặt bộ đồ màu đen sẫm bó sát người, bàn tay của vị thanh niên hờ hững nắm lấy cổ tay hắn không có vẻ gì là dùng hết sức. Vị thanh niên kia mỉm cười điềm đạm nói

- Thi đấu thành bại do thiên. Nếu thua thì chỉ trách bản thân mình yếu kém, làm gì có chuyện đổ thừa cho kẻ khác. Vả lại ta không thích nam nhân lại đi đánh phụ nữ, mà nhất là phụ nữ của ta.

Cổ tay tên đại hán đau buốt như muốn gãy rời do bởi bàn tay vị thanh niên đang dần xiết chặt lại, thế nhưng trên mặt hắn vẫn giữ nguyên nụ cười lúc đầu khiến kẻ khác nhìn vào cảm giác không rét mà run. Tên đại hán dẫu sao cũng là năm mươi cấp chiến sĩ thuần sức lực thế mà lúc này không cách nào đem bàn tay rút khỏi được. Hắn đau đớn nghiến răng ken két không thốt ra lời nào cản trở được, ngay lúc tưởng chừng cổ tay gãy lìa làm đôi thì vị thanh niên giật mạnh cánh tay ném hắn sang một bên, trừng mắt nhìn tên đại hán lăn lốc dưới đất quần áo dính đầy đất, miệng vị thanh niên chỉ phun ra một chữ

- Cút.

Tên đại hán cảm giác sát khí dày đặc như niêm dịch bao trùm lấy thân thể, khiến hắn hô hấp khó khăn. Lòng càng hoảng loạn. Chỉ có những tên cuồng sát giết ngàn vạn người mới có sát khí như thế. Tên đại hán mặc dù không phải thiện nam tín nữ gì giết người cũng không ít nhưng đứng trước vị thanh niên anh tuấn này chỉ như đứa trẻ tập tững biết đi mà thôi. Hắn bởi vì đoàn viên chết quá nhiều sau vòng loại mà đa phần chết dưới tay Hoa hồng đoàn, mặc dù hai bên tổn thất thảm trọng như nhau. Biết đoàn chủ là thiếu nữ xinh đẹp nên hắn mới tìm cớ trút giận nhân tiện chiếm chút tiện nghi không ngờ đụng phải hung thần ác sát ở tại nơi này.

Tên đại hán cố gắng đứng dậy, từng bước thụt lùi sau đó quay đầu bỏ đi. Đám đàn em thấy đoàn chủ rút lui cũng không chậm trễ lủi đi mất dạng.

- Hà hà, xin lỗi ca ca tới muộn.

Ta thu hồi sát khí lại, quay sang Nguyệt Nhi cười nói. Nàng vốn hoảng sợ rúc đằng sau lưng Hồng Yến thấy ta ra tay giải cứu, hưng phấn tới đỏ cả mặt lao tới ôm chầm lấy hông ta, miệng cười khanh khách

- Muội biết ca thế nào cũng tới mà. Thật là kì diệu cứ hễ muội gặp chuyện xấu là ca cứ như thần tiên toát ra giải cứu a.



Vuốt mồ hôi lạnh. Ta cố gắng rặn nụ cười so với khóc còn khó coi hơn đáp trả

- Ca ca không phải thần tiên đâu. Chỉ là vô tình thôi. Muội đừng có mà ỷ lại chạy đi gây sự khắp nơi, coi chừng có ngày người ta bắt cóc đem bán vào chợ nô lệ cho coi.

Nguyệt Nhi thè đầu lưỡi chọc quên ta

- Xí, làm gì có chuyện đó.

Hồng Yến lúc này khuôn mặt từ lạnh lùng chuyển sang âm trầm, nàng đi tới trước mặt ta nói

- Khi nãy ngươi nói chúng ta là phụ nữ của ngươi là ý gì ?

Ta nghe hỏi, thoáng ngẩn người đưa tay gãi đầu cười xề xòa

- A ha ha ha, cấp bách quá nói bừa đấy mà. Hồng Yến tiểu thư đừng để trong lòng, nếu nàng vẫn không chịu tha lỗi ta sẽ chịu trách nhiệm về lời nói của mình, cưới nàng làm vợ cũng được.

Nguyệt Nhi đứng bên cạnh thấy ta ba hoa trên chọc Hồng Yến, nàng phùng má đưa tay nhéo hông ta một cái đau điếng, sau đó nàng nắm tay Hồng Yến rời đi

- Ca ca xấu, không những tới trễ không coi Hồng Yến tỷ tỷ thi đấu lại còn trêu chọc tỷ ấy nữa. Giận ca ca luôn.

- Này, đừng đi. Ca xin lỗi mà.

Ta chạy theo hai người đằng sau xin lỗi rối rít. Ài, chọc giận phụ nữ đúng là không khoan ngoan cho dù ở trường hợp nào đi nữa, trừ phi ngươi tự tin bản thân có mị lực siêu phàm phụ nữ nhìn vào là yêu ngay. Tuy nhiên nghĩ là nghĩ vậy nhưng chọc gái hình như đã biến thành phản xạ tự nhiên của ta rồi. Đi theo hai đứa bạn quỷ xứ Đức, Tiến kia không hư mới là lạ. Trước kia nhút nhát chỉ dám nghĩ trong lòng mà thôi, giờ đây đầy gan dạ thì lại không kiểm soát được lời nói cứ hễ thấy gái là tươm tướp loạn cả lên.

Ta tốn gần nửa tiếng đồng hồ xin xỏ, bỏ thêm ba tiếng cùng các nàng đi shopping, cuối cùng mặt trời lên đỉnh đầu mới được khoan hồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook