Chân Đế

Chương 114: Pass ( Tam )

Zai Nguyễn

11/01/2014

- Sư phụ đừng nhìn con như thế. Đệ tử rất là trung thành a.

Ta thành khẩn nói, trong lòng lại nghĩ “Tất nhiên là trước khi moi hết tuyệt học của bà ta sẽ vẫn là đệ tử ngoan, hắc hắc. Dù sao hiện giờ ta cũng đâu phải nhân loại, quang minh hay hắc ám đối với ta cũng không có ý nghĩa.”

Vạn Độc bà bà không nói gì, phát ra từng đợt hắc hắc tiếng cười

- Tiểu tử thúi, mặc dù ta biết trong bụng người cũng không phải ý tốt gì nhưng dù sao vẫn khá hơn tên U Linh đó nhiều. Ít ra ngươi cũng hiểu rõ một điều hai chúng ta lợi dụng nhau để cùng có lợi mà ngươi không hề muốn đoạt phần của ta. Điều đó cũng không sai, trên đời này chỉ có hai dạng người là sống vì danh hoặc lợi. Ngươi cứ tiếp tục theo ta, không chừng khi ta khôi phục công lực trở về bản giáo ngồi ổn định trên bảo tọa sẽ gả thánh nữ cho ngươi cũng không chừng.

- Sặc, gả thánh nữ cho con? Sư phụ không lầm đấy chứ. Thánh nữ làm sao gả ra ngoài được.

- Đó là ngươi không biết rồi. Quang minh thánh nữ suốt đời giữ gìn trinh tiết, cung phụng quang minh thần, thánh nữ đời sau nhận truyền thừa từ đời trước nhưng hắc ám thánh nữ lại khác, bởi vì tương truyền hắc ám thánh nữ là hậu nhân của hắc ám nữ thần trong người mang theo dòng máu tinh khiết. Cho nên mỗi đời thánh nữ phải gả cho một vị trượng phu, và kết hợp giữa thánh nữ với chồng của nàng sẽ là hắc ám thánh nữ đời kế tiếp.

Ta nghi hoặc hỏi

- Vậy nếu sinh ra con trai thì sao?

- Ha hả. Không bao giờ có chuyện đó, thánh nữ mang trong người dòng máu của nữ thần trong đời nàng chỉ có thể sinh được con gái và chỉ duy nhất một lần mà thôi. Ha ha, nếu ngươi không thích thánh nữ thì ta ủy khuất một tí gả cho ngươi cũng được.

Một cổ hàn khí bao trùm sau lưng ta, tiếp theo luồng khí từ ruột trào lên cổ, ta cố gắng kiềm nén không để bản thân ói một bả

Vạn Độc bà bà đánh mị nhãn, dâm đãng nhìn ta

- Dù sao ta cũng còn là hoàng hoa khuê nữ nha. Gả cho ngươi cũng coi như có lợi rồi.

Bịch

Ta ngã rạp xuống đất, hai tay chắp lại giơ lên cao cầu khẩn



- Sư phụ có giận thì cứ nói, đừng làm như thế con chết mất. Con nào dám khinh sư diệt tổ như vậy.

Vạn Độc bà bà phẩy tay miệng tùy ý nói

- Đừng làm như sắp chết đến nơi thế. Hừ, trước kia có bao nhiêu công tôn quý tộc theo đuổi ta mà ta nào có chấp thuận. Giờ ngươi được ta cưng thì làm tới, mai mốt đừng có hối hận.

‘’Trước kia không biết sư phụ đẹp cỡ nào nhưng giờ thì….. nết nhăn đầy ra đó, lưng gù, tóc bạc, răng rụng gần hết mà muốn gả cho ta à. Hic, thà để ta tự thắt cổ chết còn hơn.’’ Bụng nghĩ như vậy nhưng ta không dám nói thành lời. Qủa thật Vạn Độc bà bà lần này thành công hù dọa ta hồn vía lên mây.

Ta cúi đầu trầm tư, lúc này vô tình nhớ đến ủy thác của Vạn Vô Yên còn chưa hoàn thành, ta thừa cơ hỏi tìm hiểu thêm tin tức, tiện thể lánh câu chuyện sang hướng khác

- Sư phụ à, người có thể kể cho con nghe về hắc ám nữ thần được không ? Ngoài ra tung tích của nàng nữa.

Vạn Độc bà bà nghe câu hỏi, , ánh mắt nhắm lại ngẩn người một hồi như tưởng nhớ đến chuyện gì, cuối cùng giọng điềm đạm kể

- Địa vị hắc ám nữ thần trong hắc ám thần môn ngoại trừ hắc ám thần ra thì nàng cao nhất, được giáo đồ tín ngưỡng. Nàng là phát ngôn nhân của hắc ám thần tại nhân gian truyền bá giáo lý, phát dương quang đại hắc ám thần môn. Hắc ám nữ thần từng dẫn dắt giáo chúng ta đi lên đỉnh điểm của quyền lực so với quang minh giáo chỉ hơn chứ không kém. Nhưng do đám tiện nhân hoàng triều e ngại hắc ám ma pháp quá mạnh mẽ cướp đi quân quyền của chúng, thế liền liên kết với quang minh giáo lừa gạt hắc ám thần môn tham gia diệt thế chiến, đem giáo đồ chúng ta ra làm bia đỡ đạn. Sau cuộc chiến lợi dụng hắc ám môn suy nhược mà kéo quân tấn công kết quả quang minh, hắc ám nữ thần đồng mất tích. Mặc dù giáo đồ trả bao nhiêu sương máu đi tìm tung tích của nữ thần nhưng đến giờ nàng vẫn biệt tích.

- Vậy quan hệ giữa hắc ám thần và hắc ám nữ thần ra sao ? Phu thê à.

Vạn Độc bà bà gắt một tiếng

- Bậy. Quan hệ của hai người có thể coi như là thầy trò. Hắc ám nữ thần cùng quang minh nữ thần xuất hiện cùng lúc trên đại lục này tự nhận mình là truyền nhân của thần, họ bắt đầu thu nhận thánh nữ truyền thừa y bát cho thánh nữ để các nàng thanh họ truyền giáo lý, thu thập tín đồ, phát triển giáo phái. Tuy nhiên đến tận giờ ta chỉ xác định được hai nữ thần là thật sự tồn tại, còn thần thì không rõ ràng lắm. Bọn họ chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

- Con đến giờ vẫn thắc mắc điều này. Tại sao chỉ có hai thần, nếu tính theo tên gọi ít nhất phải có bảy vị chứ : hỏa thần, thủy thần, lôi thần, phong thần, thổ thần cùng quang minh, hắc ám nhị thần.

Vạn Độc bà bà lắc đầu bảo

- Sau diệt thế chiến, di tích, văn tự các loại đều bị hủy hoại rất nhiều nên lịch sử trước đó không ai rõ ràng lắm. Có lẽ ngươi nói đúng bởi vì có một lần ta vô tình tìm được một di tích cổ xưa. Trong đó có ghi lại một dòng ý nghĩa đại khái rằng đại lục này trước đây vốn được gọi là chúng thần đại lục mà không phải đông huyễn đại lục. Đứng đầu chúng thần là sáng thế thần, nhưng không biết vì nguyên do gì tất cả thần nhân đều biến mất, cuối cùng lưu truyền đến thời đại này chỉ còn lại duy nhất quang minh, hắc ám thần.



Vừa nghe đầu ta vừa xoay chuyển sắp xếp tin tức lại

‘’Chúng thần đại lục. Xem ra càng lúc càng thú vị. Trước kia Vạn Vô Yên cũng nhắc tới diệt thế chiến nhưng chúng thần đại lục thì không. Có lẽ việc này còn xảy ra trước thời đại mà Vạn Vô Yên sinh sống. Tình thế đại lục bây giờ vô cùng hỗn loạn. Ác ma thú hoàn hành khắp nơi, tiểu bang phái cứ như nấm mọc lên khắp nơi, ngay cả tiên nhân cũng rục rịch xuất hiện. Không lâu nữa không chừng ma tộc cất quân xâm lấn, đại chiến một hồi. Chỉ là …. Mà khoan, tiên nhân trở lại.’’

Ta nhớ đến Tiêu Dao Tử của Tiêu Dao môn được ta thả ra, ta vỗ đầu một cái bụng thầm cười lớn

‘’Thì ra là vậy. Cuối cùng cũng hiểu được lý do tại sao ngay khi cấp độ gamer lên đến gần sáu mươi thì ma tộc xuất hiện. Dù sao đây cũng là một trò chơi, tự nhiên phải có sự kiện cho người chơi tham gia. Nếu suy nghĩ theo hướng này ma tộc xuất hiện là sự kiện đầu tiên trong hàng loạt sự kiện tiếp theo. Chỉ cần cấp độ trung bình người chơi càng lên cao thì càng nhiều sự kiện xuất hiện, mà nếu ta đoán không lầm chỉ cần có gamer lên tới cấp chín mươi chín có lẽ những tiên phái sẽ xuất hiện thu đệ tử để bọn họ tiếp tục đánh quái thăng cấp đọt phá chướng ngại này.’’

Nghĩ đến bản thân gia nhập tiên phái ngự kiếm bay trên không làm ta khoái chí không kiềm được. Tiên nhân a, ở ngoài đời ta cũng lượm được tu chân bí kiếp, nhưng chẳng biết năm nào tháng nào mới tu luyện thành công. Không biết tiên nhân trong trò chơi sẽ ra sao nhỉ.

Trong lúc ta trầm tư suy nghĩ, lúc này Vạn Độc bà bà đứng dậy đi tới tủ quần áo lần mò bên trong. Hồi lâu bà lấy ra vài quyển trục đen sẫm, ma pháp trượng cùng một cây cổ kiếm.

- Ngươi theo ta cũng lâu rồi, ngoại trừ tu luyện tâm pháp ra thì chẳng còn gì hết. Điểm tiềm năng tuy quan trọng nhưng nếu đi kèm với kĩ năng cường hãn vẫn hơn. Mà lần thi đấu này đối với ta rất quan trọng, bằng mọi giá ngươi phải thu được giải quán quân. Đây là những kĩ năng ta thấy rất thích hợp nhất với ma võ song tu mà ngươi đang tu luyện. Sử dụng nó cho tốt.

Ta bất ngờ khi nghe Vạn Độc bà bà nói thế, lòng cuồng hỉ nhanh như chớp đem tất cả thu vào trong lòng. Hồi hộp đem từng quyển trục lên xem xét thuộc tính

Hắc ám phân thân thuật : chủ động kĩ năng. Sử ma ma pháp lực trong người tạo ra phân thân, điểm tiềm năng của phân thân đều bằng bản thể, sát thương lực bằng 3/10 bản thể, kĩ năng của bản thể đều có thể sử dụng. Hao tốn ma pháp : 1000 ma pháp lực/phân thân. Cấp độ : sơ cấp.

Qủy minh tất sát phong vũ trảm : chủ động kĩ năng : là một trong năm tuyệt kĩ thành danh do Qủy Minh hắc ám kị sĩ sáng tạo, dùng song cánh tạo thành lốc xoáy cực mạnh cuốn chặt đối thủ vào bên trong, sau đó dùng vũ khí nương theo lốc xoáy liên tục tạo thương tổn lên đối thủ. Hiệu quả : 60 giây trạng thái buộc chặt, 60 giây trạng thái xuất huyết, 60 giây trạng thái mất minh, tăng 20% sát thương, 5% bạo kích, 0,1% tất sát kích. Hao tốn ma pháp 640. Cấp độ : sơ cấp.

Qủy minh tất sát loan vũ trảm :chủ động kĩ năng : là một trong năm tuyệt kĩ thành danh do Qủy Minh hắc ám kị sĩ sáng tạo, dùng vũ khí rồi xoay tròn như vòi rồng áp sát đối thủ liên tục đả thương khiến đối thủ không cách nào né tránh. Hiệu quả : 60 giây trạng thái xuất huyết, 60 giây trạng thái tê liệt, tăng 20% sát thương, 5% bạo kích, 0,1% tất sát kích. Hao tốn ma pháp 700. Cấp độ sơ cấp.

Tẩm độc : chủ động kĩ năng : là kĩ năng do Vạn Độc tà quân nghĩ ra, dùng độc dược tẩm lên vũ khí bản thân sử dụng không những tăng thêm sát thương cho vũ khí còn có thể khiến đối thủ rơi vào nhiều trạng thái bất lương khác. Hiệu quả : trong vòng 60 phút vũ khí sử dụng tăng 5% sát thương, 1% bạo kích, 0,01% tất sát kích, 10% trúng độc, 3% xuất huyết, 3% gây choáng, 3% gây tê liệt, 3% mất minh, 3% mất lý trí.

Ta run run cầm bốn quyển trục trên tay đọc đi đọc lại vài lần sau đó không khỏi than thở

- Qủa nhiên quá bá đạo và độc ác rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook