Chân Đế

Chương 17: Nhiệt huyết sôi trào

Zai Nguyễn

11/01/2014

Khi bàn tay gần đâm thủng người tiểu hắc huyết thì bỗng nhiên thử vương cảm giác nó đã xuyên qua một vật gì đó vô hình, từ giữa hư không xuất hiện một vòi máu. Dưới móng vuốt của nó một thân ảnh mờ ảo từ từ hiện ra.

- Chết tiệt

Ta chỉ kịp hét lên một tiếng rồi nhảy tới dùng thân thể chặn đứng một kích đánh lén này của thử vương. Ngay từ lúc nó bật người dậy và chạy tới hướng này thì ta đã nhanh chóng dùng tiềm ẩn thuật giấu đi thân thể. Lúc thấy nó giơ cao móng vuốt lên nhắm vào tiểu hắc huyết tấn công thì ta không do dự dùng cả thân thể che miệng vết thương trên lưng tiểu hắc huyết lại, đây là chỗ yếu duy nhất mà thử vương nhất định nhắm vào.

Qủa nhiên đúng như ta dự đoán, móng vuốt của thử vương đã xuyên thủng ba lỗ trên bụng ta, cơn đau xé da xé thịt truyền lên đại não, làm cho ý thức của ta mơ hồ. Chỉ là trò chơi thôi có cần đau như vậy không, miệng của ta đã tuôn huyết, nhìn cảnh này ta không kiềm được nhớ tới mấy cảnh chưởng chưởng trong phim kiếm hiệp của tụi Trung Quốc, lúc bị đánh cũng hộc máu như thế này, tụi nó một tay ôm ngực một tay cầm kiếm nhìn rất có cá tính. Cơ hội thế này không phải lúc nào cũng có a.

Konia cười!

Ta nhanh chóng chụp lại một pô ảnh cảnh ta xả thân cứu tiểu hắc huyết bị thử vương đâm lòi ruột, hàm răng cắn lại thật chặt, khóe miệng đã ứa huyết, hai cánh tay của ta giữ chặt lấy ba đạo móng vuốt của thử vương không cho nó rút ra, còn ánh mắt nhìn thẳng kẻ thù mang theo một tia chấn nhiếp. Sau này nhìn lại bức ảnh này ta cũng cảm thán hoài, sao lúc đó mình đẹp trai và oai phong tới như vậy.

Đinh Đông - Người chơi Nhìn Cái Gì đã bị thạch thử vương miểu sát, xin hãy chờ đợi trong vòng nửa tiếng sẽ được truyền tống về thôn trấn gần nhất.

Hệ thống đã phát lên đề kì, ta đã bị miểu sát. Thạch thử vương nhận ra có kẻ cản trở làm nó điên cuồng, nó cố rút tay khỏi thân thể của ta nhưng bị ta giữ chặt lại, không cách nào rút ra được. Thử vương nâng cả thân thể ta lên cao rồi quật xuống. Thiệt đáng thương a, ta đã chết rồi mà con chuột cống này hành hạ xác chết của ta như thế.

Cú vụt xuống thật mạnh làm hai tay ta đang giữ chặt bị cứa nát bởi móng vuốt của thạch thử vương. Cuối cùng nó cũng đã rút tay ra được. Cả người ta như con diều đứt dây, đập thẳng xuống mặt đá, nẩy lên vài lần cuối cùng cả người ta rơi tỏm xuống vũng máu ở giửa tiểu đảo khi nãy.

May là ta đã đi chầu trời rồi nên không còn đau đớn gì nữa, đồ chuột cống thích thì mày cứ tiếp tục cắn đi hà hà ta không có sợ đâu. Ài cuối cùng cũng bị giết, tuy vậy ta không có hối hận khi cứu tiểu hắc huyết, dù sao tới được nơi này, làm xong nhiệm vụ, lên tới cấp 10 nếu không có sự giúp đỡ của nó thì ta có thể làm được như vậy sao? Đáp án là không thể.

Vả lại dù sao ta là một nguời chơi, cho dù chết đi cũng có thể hồi sinh lại, cùng lắm là bị giảm cấp mà thôi. Nhưng tiểu hắc huyết lại khác, nó là boss hoàng kim nếu bị chết đi thì sẽ thật sự tử vong, cho dù được soát tân thì những kí ức trải qua khó khăn hoạn nạn giữa ta và nó sẽ hoàn toàn mất sạch. Dù sao đi nữa coi như ta cứu nó một mạng chính là trả ơn cho nó cũng được, bây giờ chỉ hy vọng tiểu hắc huyết chưa bị con chuột cống đó giết chết.

Ta bởi vì rớt xuống vũng huyết nên không thể quan sát được hoàn cảnh xung quanh, cái vũng này tuy không to nhưng thật sự là sâu như một cái giếng vậy. Thân thể ta chìm xuống rất lâu rồi nhưng vẫn chưa đụng đấy a.



Khắp nơi đều là màu đỏ tươi pha lẫn kim sắc, chính ta lúc này cũng không biết ba đạo vết thương trên bụng do thử vương gây ra, lúc này đang bị boa bọc bởi những sơi tơ màu vàng óng này. Một lúc sau, miệng vết thương đã hoàn toàn được bọc bởi ánh kim lóng lánh. Những sơi tơ vàng này nhanh chóng tụ trước bụng ta, cuối cùng chúng nó vung vẫy uốn éo rồi chui hẳn vào trong thân thể cứ như mấy con giun chỉ hay sán sơ mít vậy, may mà lúc này ta không nhìn thấy nếu không cơm trưa cũng ọc cả ra.

Không biết bao lâu thì cả người ta chạm khẽ vào mặt đất. Nằm dưới đáy giếng này, ta lờ mờ nhìn thấy một vật dài bằng cánh tay có màu đen được cắm thẳng đứng. Đây là vật gì thế nhỉ? Trong lúc ta thắc mắc thì bỗng nhiên nghe được

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì hấp thụ thành công linh khí từ huyết linh tuyền, vết thương hoàn toàn được trị liệu, huyết lượng gia tăng 500, phòng thủ gia tăng 50, lĩnh ngộ kĩ chủ động: Nhiệt huyết dâng trào.

Ngay sau đó, ta cũng lấy được lại quyền điều khiển thân thể, không tin được a, hệ thống đề kì vừa kết thúc ta vui mừng muốn nhảy dựng cả lên. Lò mò làm sao bị miểu sát rớt xuống cái giếng này, cuối cùng may mắn hấp thụ huyết linh nước suối thoát khỏi một kiếp, không những thế còn gia tăng năng lực, ngoại ngạch thêm một kĩ năng, tuy ta còn không biết là tác dụng gì nhưng chắc chắn không phải là hàng kém chất lượng.

Ta nhanh chóng trồi lên khỏi mặt nước, dù sao tính chân thật trong “Chân Đế” là rất cao, ai biết được ở lâu dưới nước có bị ngộp thở rồi nghẻo một lần nữa hay không. Rồi còn tiểu hắc huyết nữa chứ, khi nãy chìm xuống dưới này ta không biết phía trên ấy tình cảnh bây giờ ra sao, không biết từ lúc nào ta đã coi tiểu hắc huyết như một người bạn đồng hành của ta rồi.

Khi thân thể vừa ra khỏi mặt nước, ta liền đụng phải khuôn mặt của tiểu hắc huyết đang nhìn trừng trừng vào ta.

- Ác, mày làm tao hết hồn à.

Nhìn thấy ta còn chưa có chết, tiểu hắc huyết cũng kích động không kém, vừa nãy nó nhìn thấy móng vuốt của thử vương xuyên thấu người ta, với kẻ khác thì chắn chắc chầu trời nhưng cái tên này vẫn còn sống nhăn răng mà còn đùa giỡn với nó. Đối với tên nhân loại này nó cũng có rất nhiều tư vị không thể diễn giải được.

Lúc đầu chẳng biết hắn từ cái xó nào nhảy ra giúp nó đánh chết biến dị ong mật phong, rồi cho nó uống thiết tiên đan liệu thương. Tên người này sau đó vẫn lỳ lợm bám theo nó vào động quật, chai mặt lượm hết vật phẩm bạo suất từ những con quái nó sát. Mặc dù như thế tiểu hắc huyết cũng không cảm thấy khó chịu vì những hành động vô sỉ của hắn, tên nhân loại này cũng đã giúp đỡ nó rất nhiều, nếu không có hắn dự trữ thiết tiên đan, cam thảo lộ rồi còn sát những con thạch thử đánh lén sau lưng nó. Cuối cùng, hắn đã không tiếc mạng mạng sống chính mình nhảy lên hứng trọn đòn tất sát của thử vương.

Chỉ có sinh tử mới thấy rõ chân tình, tiểu hắc huyết bây giờ đã hoàn toàn tin tưởng ta. Nó lấy cặp nanh dài cạ cạ vào người ta, biểu lộ thâm tình, ta cũng không ngần ngại vuốt ve lại cái đầu to lớn của tiểu hắc huyết.

- Hì hì, mày bị cái gì thế, tự nhiên lại đổi tính như vậy.



Ta nhìn xung quanh tìm kiếm thạch thử vương, nhìn thấy nó bây giờ đã nằm một đống ở đằng xa kia, cả người không còn động đậy. Khi nãy bị miểu sát rớt xuống giếng, cho nên ta không chứng kiến được, sau khi thử vương rút được móng vuốt ra khỏi, nó định tái tấn công. Nó một lần nữa dồn hết tinh lực vào cánh tay phải, nhưng thật không may cơ thể của nó đã không còn chịu nổi cuối cùng tay phải của thử vương tự bạo thành ngàn mảnh nhỏ văng khắp nơi, và nó cũng ngã quỵ xuống đất không nhúc nhích.

- Hà hà, đồ chuột cống chết tiệt, hồi nãy ngon lắm mà, giờ làm sao vậy, nhìn cái gì, tao biết tao đẹp trai anh tuấn đừng nhìn với ánh mắt như thế.

Ta lấy chân đạp thật mạnh vào đầu thạch thử vương, cảm giác chà đạp kẻ khác đúng là sảng a. Thạch thử vương còn chưa có chết bởi vì bình thường boss bị giết sau khoảng thời gian ngắn xác của nó sẽ biến mất. Còn sống là tốt hà hà một con mồi béo ú trước mặt mà không xơi thì quá có lỗi với bản thân, ta rút thành trủy thủ từ sau lưng ra chém mạnh xuống.

- Khảm kích

Coong

-1 toát ra trên đỉnh đầu của thử vương.

- Ặc, có nhầm không vậy. Như thế nào mà sát thương lực ít tới như vậy.

Ta thầm than trong lòng. Bình thường khi đánh vào bất cứ ma thú nào thì người chơi vẫn ít nhất gây sát thương -1 cơ bản. Xem ra còn thạch thử vương đẳng cấp cao hơn ta gấp nhiều lần, sức mạnh của ta hoàn toàn không làm tổn thương tới một cộng lông của nó nữa.

Tuy vậy ta vẫn quyết tâm không bỏ cuộc, -1 thì -1, ta không tin đâm ngươi ngàn nhát trảm ngươi vạn đao mà ngươi vẫn còn sống. Đẳng cấp càng cao thì sau khi bị người chơi giết chết, ma thú đó sẽ cho kinh nghiệm thưởng thêm, mà đây lại là hoàng kim boss, ngoại trừ thưởng thêm kinh nghiệm cực nhiều gấp mấy lần bình thường, còn có thể bạo suất nhiều vật phẩm tuyệt đối trân quý. Nghĩ tới cảnh báu vật sáng loang loáng rơi ra đầy đất, ta không kiềm lòng nuốt ực một ngụm nước bọt.

Nhưng ta cũng không vội vàng công kích thử vương. Mạng nó đã bị ta cầm chặt, trừ phi nó tự chết đi ngoài ra không còn cách nào thoát khỏi tay ta cả. Đều quan trọng bây giờ là phải xem xét bản thân lại cái đã.

Ta nhanh chóng mở bảng kĩ năng xem xét kĩ năng mới học được khi ở dưới giếng huyết khi nãy.

Nhiệt huyết sôi trào: chủ động kĩ, chỉ duy nhất người chơi Nhìn Cái Gì có thể lãnh hội và thi triển. Bởi tác dụng của linh khí ẩn chứa tại huyết linh tuyền vô tình kích phát tiềm năng của người chơi Nhìn Cái Gì làm cho máu huyết có thể tùy ý bộc phát hết sức mạnh trong cơ thể.Hiệu quả: duy trì 3 giây trạng thái phòng ngự vô địch, kéo dài trạng thái huyết lượng gia tăng 10% trong vòng 30 phút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook