Chân Đế

Chương 113: Pass ( Nhị )

Zai Nguyễn

11/01/2014

- Thưởng kim, thiên võng, ảnh tử?

Đức tò mò nhắc lại

- Đúng vậy. Thưởng kim hội tựa như dong binh hội nhưng do gamer làm chủ, những cứ điểm tiếp nhận nhiệm vụ cũng rất bí mật và tất nhiên đám này chẳng phải thứ tốt lành gì. Nói thế nào cho dễ hiểu nhỉ? Ừm, đơn giản mà nói bọn chúng là xã hội đen chuyên buôn bán cấm phẩm, nô lệ trên đông huyễn đại lục. Ví dụ ở thế giới thật ma túy, vũ khí là cấm phẩm thì bên trong này những loại kích dục đan dược.

- Kích dục đan có công dụng gì cơ chứ?

- Mày đúng là ngốc quá. Hệ thống quy định muốn quan hệ tình dục với nhau thì hảo cảm độ phải đạt tới mức 100 đúng không ? Nhưng nếu bị uống kích dục đan vào thì trong thời gian ngắn hảo cảm độ sẽ tăng lên 100, lúc đó chẳng phải tùy thích quan hệ tình dục hay sao. Rồi còn mua bán nô lệ nữa. Đám này bắt cóc thiếu nữ bình dân đem về đưa NPC huấn luyện sau đó đem bán cho đám đại lão gia ở ngoài đời thực hưởng thụ kiếm được rất nhiều tiền a.

Đức nghe đến đây hai mắt tỏa sáng như đèn pha

- Thật sự à? Cha cha, bữa nào tao cũng phải đi thử mới được. Nhưng nếu làm vậy chẳng phải vi phạm luật pháp Thăng Long đế quốc sao ?

Tiến bĩu môi

- Hừ, phạm pháp là đương nhiên. Nhưng mày đừng quên trò chơi vốn là do con người tạo ra, tất nhiên sẽ có một đám đặc quyền yêu sách này nọ để hưởng thụ của lạ. Mà trong trò chơi cũng không phải toàn thứ tốt lành gì đâu. Rất nhiều tổ chức tương tự như thưởng kim hội tồn tại chẳng qua khác nhau ở chỗ do gamer hay NPC làm chủ mà thôi. Ảnh tử sát thủ đoàn cũng là gamer làm chủ, nhận nhiệm vụ ám sát. Tuy nhiên mục diêu đa phần là gamer khác chỉ NPC bọn họ chưa đủ sức đụng tới. Cuối cùng là Thiên võng Quán mới thật sự thú vị, họ chuyên đem tình báo, tin tức bán ra. Chỉ cần mày đủ tiền thì muốn mua tin tức gì cũng được. Tuy nhiên mục ưa chuộng nhất vẫn là tình báo đời thực, ví dụ mày ghét đứa nào nhưng trong game trả thù không được thì thuê đám này đi thu thập tin tức, khoảng vài ngày sau trong tay mày đầy đủ tên tuổi, địa chỉ cư ngụ, gia phả gia đình của tên đó. Lúc này thì thoải mái trả thù. Tao còn phát hiện một thứ rất thú vị nha. Đứng đầu danh sác truy nã của thiên võng quán là thằng Thanh, ha ha ha S cấp, tìm ra được bất cứ thông tin ngoài đời thực sẽ được thưởng năm mươi triệu đồng.

Đức nhíu mày

- Thế không phải thằng Thanh sẽ gặp nguy hiểm sao ?

- Mày khéo lo, nó cũng đâu dại gì đưa đầu ra. Ngoại trừ hai đứa mình tao đảm bảo nó không bao giờ tiết lộ thông tin cá nhân đâu. Thôi chuẩn bị đi, tụi Ngũ Hành bang đánh tới rồi kia.

Đức gật đầu, rút thanh kiếm ngang hông ra cầm chắc trên tay sẵn sàng chiến đấu.

- Một tiếng đã kết thúc. Tất cả tuyển thủ có thể dừng tay. Ban điều hành sẽ bắt đầu kiểm tra số lượng thí sinh hoàn thành vòng loại thứ nhất.

Hoàng đế Long Quán Thiên đứng trên cao, hướng tất cả thần dân trầm ổn nói. Lúc này đây trên sân chỉ còn hơn một ngàn gamer đứng vững. Nhưng không phải tất cả đều hoàn tất nhiệm vụ, có những kẻ chỉ trốn chui trốn nhủi cầu mong tìm cơ hội đánh lén vài người để qua cửa nhưng cuối cùng chẳng những không thành công chỉ có thể đứng một góc đợi vòng loại kết thúc.

Hoàng đế Long Quán Thiên cầm trên tay bản danh sách tuyển thủ lọt vào vòng trong, gật đầu hài lòng nói

- 1028 tuyển thủ thành công vượt qua vòng loại. Vòng thi kế tiếp sẽ tổ chức theo hình thức loại dần cho đến khi nhà vô địch xuất hiện, bao gồm mười vòng đấu. Mời những tuyển thủ đứng tại chỗ chuẩn bị bốc thăm.

Ta lúc này thở một hơi cất thanh kiếm vào giới chỉ, thả người ngồi phịch xuống đất. Lang ca ngồi kế bên, móc bình rượu ra tu ừng ực rồi nói



- Ha ha ha, huynh đệ đều vượt qua vòng loại. Lần sau nếu chúng ta gặp lại đại ca sẽ không nương tay đâu.

Ta cười bảo

- Đệ cũng như thế.

Lang ca đứng bật dậy hòa vào đám đông hình như đi tìm kiếm tiểu đệ môn. Ta cũng thừa cơ pm cho Đức và Tiến

- Hai tụi bây sao rồi, qua hết không ?

Đức bên kia ngạo mạn nói

- Mày nghĩ tụi tao là ai đây ? Nhị cao thủ trong thập đại anh hùng không qua được vòng loại thì thắt cổ tự tử cho rồi. Mày cũng pass luôn rồi phải không ?

- Ừ, may mắn tao bị truyền tống đến rìa ngoài sân nên đụng phải toàn bọn tôm tép, chứ mà chui vào chính giữa đứng giữa mười bang hỗn chiến không chết cũng tàn tật.

- Ha ha ha ha, mày vậy hên đó. Bang tụi mình do mới thành lập, thành viên tinh anh còn quá ít nên số qua vòng cũng chẳng có mấy nhiêu, chỉ vài chục người. May mắn hai liên minh hợp sức chống đỡ Hắc Phong bang với Qủy liên minh bằng không chẳng sợ ba bang kia độc chiếm giải rồi.

- Mày cũng đừng quá lo lắng. Sau vòng loại thì tới đấu loại trực tiếp mà, cho dù có nhiều đi chăng nữa kết quả vào vòng trong cũng bị loại hết. Chỉ sợ chó cắn chó nữa cơ đấy. Mà đâu phải chỉ gamer tham gia bang phái mới là giỏi, bên này tao mới chạm trán một lão huynh thực lực mạnh gớm. Mém tí nữa là chầu ông bà rồi.

Đức nghe vậy cười cười nói

- Ba tháng đi ẩn cư tu luyện mày thu hoặch cũng phong pha mà, sao lại bị đánh cho gần chết.

- Tụi bây thì biết cái gì. Tao phải giữ thực lực lại chứ, nếu tung ra hết vào vòng trong lộ hàng thì chết sớm. Vả lại tao thấy lão huynh kia cũng dành sức giống tao.

Tiến nghe vậy tò mò hỏi

- Lão huynh gì đó của mày tên gì ?

- Tên độc nhất một chữ Lang. Tuổi cũng tầm hơn ba mươi, cấp năm mươi lăm nên tao gọi là Lang ca.

- Lang ca ? Chưa nghe quá bao giờ. Danh tính này rất phổ biến. Dạ Lang, Hắc Lang, Phong Lang này nọ cũng đầy ra đó. Mà Lang ca này cấp năm mươi lăm theo lý đánh quái tìm kiến bang lệnh cũng không phải khó khăn gì, tại sao lại không tham gia bang phái lẫn kiến lập bang chứ nhỉ.



Qủa thật ba tháng vừa qua cấp độ người chơi tăng cao, cho nên kiến bang lệnh cũng không phải tìm kiếm khó khăn như lúc đầu nữa. Hơn mười mấy bang phái nhỏ đã thành lập. Tuy nhiên bọn họ do bởi bị vây trong thời chiến, mà trên đầu tồn tại thập đại bang phái đè ép nên tốc độ phát triển, chiêu mộ rất chậm.

Ta ngẫm nghĩ lại lời Lang ca rồi cất giọng nói

- Tao nghe nói Lang ca đó lập đoàn, buôn bán vài thứ cấm phẩm gì đó. Lão huynh này bên ngoài đời thực hình như là xã hội đen.

Nghe đến xã hội đen, Tiến gật gù

- Thì ra là vào thử vận. Chuyện này cũng không lạ. Dù sao đối với dân anh chị vào chơi chỉ cốt cho vui chứ trọng tâm vẫn là bên ngoài thực tế. Buôn bán cấm phẩm trong này cũng không phải việc hiếm thấy.

Tiến bắt đầu kể lại những tổ chức ngầm trong Chân Đế như Thưởng kim, thiên võng, ảnh tử cho ta nghe. Nó nói bọn xã hội đen vào đây chẳng qua làm công việc rửa tiền là chính, còn những thứ hắc ám kia chỉ làm cho vui mà thôi.

- Dù sao cũng không quan hệ gì tới tao. Thôi, đánh cũng đánh xong rồi, ra ngoài thành làm vài chén đi.

Ta hào hứng hướng hai tụi nó đưa tin. Rất nhanh Đức, Tiến dùng truyền tống chỉ định nhân vật bay đến cạnh ta. Ba người dẫn nhau ra khu ăn uống chè chén một phen đến gần nữa đêm mới về.

Ba người chia tay, hai đứa về nhà trọ nghỉ ngơi, còn ta lẩn thẩn đi về nhà Vạn Độc bà bà. Ở cũng hơn ba tháng coi như có chút quen thuộc, tuy gian nhà đơn sơ nhưng cũng là sạch sẽ ấm cúng. Ngoại trừ nửa đêm thức dậy gặp Vạn Độc bà bà đang đứng bên cạnh bếp mặt mũi quái dị, miệng cười hắc hắc, tay đảo đều vạc thuốc bên trong chứa loạn bát tao gì đó ra thì tất cả đều rất bình thường.

Vào bên trong gian nhà gỗ, ta phát hiện Vạn Độc bà bà vẫn chưa về nên tìm đại một cái ghế rồi ngồi xuống chờ đợi. Hôm nay thành công vượt qua vòng loại tốt nhất phải báo một tiếng, nếu không ta lo lắng lão bà này sẽ tìm vài thứ quái đản tới trừng phạt. Ở chung một mái nhà ba tháng, nhưng tới giờ ta vẫn cảm giác nhìn không thấu Vạn Độc bà bà. Xuyên tâm nhãn bên ngoài rõ ràng ghi bà chỉ cấp mười ba không hơn không kém. Nhưng ta nghĩ đây chỉ là cách che giấu thân phận giống như kĩ năng tự biên lý lịch cũng có thể tùy thích sửa chữa thông tin bản thân. Nhưng điều này không đáng kể, ta ở gần Vạn Độc bà bà liền có cảm giác trên người bà ta gì đó là lạ, không cách nào giải thích được. Ngồi miên man suy nghĩ một hồi vẫn không kết quả nên ta lắc đầu ép mình quên đi việc đó. Dù sao tình cảnh hiện giờ cũng không tệ, có sư phụ vốn là Tà Quân truyền kì so với Đức và Tiến ta không hề thua kém.

Két

Cửa mở, Vạn Độc bà bà lững thững đi từ ngoài vào, bà liếc ta một cái không nói gì mà tiếp tục tiến tới mép giường rồi ngồi xuống. Chưa đợi ta lên tiếng, bà đã giành nói trước

- Hôm nay biểu hiện của ngươi cũng không tệ.

Ta ưởn ngực kiêu ngạo đáp trả

- Còn phải hỏi. Sư phụ tài giỏi thì làm sao có đệ tử kém được cơ chứ.

Vạn Độc bà bà quái dị nhìn ta mà cười hắc hắc

- Đừng tự đề cao bản thân quá. Nếu như không phải bất đắc dĩ ta cũng không thu người làm đệ tử. Trước kia trong bản giáo tư chất cao hơn ngươi nhiều không kể xiết, đặc biệt cái tên khốn U Linh kia có thể nói đương thời thiên tài ta mới miễn cưỡng nhận làm đệ tử. Thật không ngờ hắn cuối cùng lại phản bội ta, chẳng lẽ đây là sư môn nguyền rủa sao. Trước là ta phản bội, sau lại tới hắn.

Nói đến đây khuôn mặt Vạn Độc bà bà âm trầm liếc sang nhìn ta

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook