Chân Đế

Chương 125: Phong vân tái khởi ( Nhị )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Đức trầm ngâm nói

- Chúng ta muốn thành lập gia tộc phải có ít nhất bốn bang. Cho dù bây giờ phân quân ra lập thêm một bang nữa số lượng bang cũng không đủ. Đã vậy sức chiến đấu toàn thể giảm xuống, thế nên trước khi lập gia tộc phải bàn bạc kĩ lưỡng.

Ta nhìn bản tình báo kê khai những phương thế lực hiện nay của gamer trên bàn, nghiêm chỉnh đáp trả

- Tao lại không nghĩ vậy. Không cần thiết phải đem bang chúng chia làm hai. Dù sao Tam Vương bang mới là mạch máu chính của chúng ta. Cho dù thành lập bang mới thì cũng chỉ phụ thuộc vào Tam Vương bang mà thôi. Anh em trước kia theo chúng ta từ những game cũ tới đây đa phần đã tụ họp lại. Đối với những người này tao tin tưởng. Nhưng nếu muốn phát triển lên thì bang phải thu nhập nguồn máu mới, và đây sẽ là cơ hội cho bọn gián điệp của những bang khác trà trộn vào. Chúng ta biết cái gián điệp chẳng lẽ kẻ khác lại không. Thế nên tao đề nghị bang mới này chính là nơi để tuyển quân cho Tam Vương bang. Bang chúng tham gia sau một thời gian khảo nghiệm và huấn luyện đạt tiêu chuẩn sẽ đưa qua bang chính.

Đức lắc đầu tỏ vẻ không đồng ý

- Như thế là quá phí công sức. Cho dù tuyển quân vào cũng mất công quản lý, huấn luyện bọn họ, lại còn phải bỏ tiền ra nuôi bọn tạp nhạp. Cơ cấu quản lý của Tam Vương bang hiện giờ cũng chỉ vừa đủ, nếu đem bọn họ điều qua bang mới lại khiến bang cũ hỗn loạn. Binh cần tinh chứ không cần đa. Vả lại hiện giờ bang phái của gamer xuất hiện cũng không ít, chúng ta làm sao tranh lại bọn họ.

Ta mỉm cười

- Mày nghĩ sai rồi. Nên nhớ chúng ta nếu thành lập gia tộc thì có ý nghĩa gì đối với tình trạng hiện giờ. Là gia tộc đầu tiên trên Đông Huyễn đại lục do gamer lập ra nha. Danh tiếng lúc đó không thua gì Hắc Phong bang, như thế còn sầu việc không có gamer gia nhập sao. Tao cương quyết vấn đề lập thêm bang. Tam Vương bang sức chiến đấu đã đi vào nề nếp không còn lo lắng gì nữa, thu thêm thành viên mới sức chiến đấu chưa qua huấn luyện vào đội ngũ pro có khi khiến cả đoàn bị tiêu diệt. Thế nên phải có hậu phương cho đám gamer gà huấn luyện, mà tạo bang mới chính là giải pháp thỏa đáng. Mày cũng nên nhớ rằng thập đại bang phái đã thu thập không tám cũng chín phần gamer tinh anh. Chúng ta phải thay đổi suy nghĩ đi, gamer giỏi không phải tìm mà phải đào tạo.

Tiến lúc này cũng gật đầu đồng ý với lời của ta

- Tao cũng nghĩ thế Đức à. Tình huống hiện nay của chúng ta không mấy khả quan. Bang phái chưa nâng cấp nên không thể chiêu thu thêm nhiều gamer vào huấn luyện, cho nên chúng ta ưu tiên gamer có kinh nghiệm vào bang. Mấy ngày qua chỉ có số ít gamer đủ tư cách mà thôi. Dù sao danh tiếng của chúng ta so với những bang phái khác là quá thấp. Đây là cơ hội để chúng ta vươn lên vị trí đầu. Mười đại bang phái chia thành bốn thế lực lớn kiềm chế lẫn nhau. Nhưng bang phái mới thành lập dạo gần đây hoặc là phụ thuộc vào một trong bốn liên minh hoặc bị tiêu diệt. Tuy đám tiểu bang nói là thuần phục nhưng vẫn bảo trì khoảng cách, cho dù bốn liên minh phát động chiến tranh bọn họ sẽ không toàn lực trợ giúp, có khi còn đục nước béo cò. Nhưng gia tộc thành lập tính thêm bang phái chi nhánh vừa thành lập thì chúng ta trá hình nuốt chửng hai tiểu bang khác vào bụng. Lúc đó cho dù bọn họ không muốn nhưng vì lợi ích gia tộc cũng không thể không đưa hết sức cống hiến cho chúng ta đó sao.

Đức nghe kẻ tung người hứng như vậy, tâm lý cũng bị đá động. Nó thở dài một tiếng

- Tao sợ nuốt không được còn bị mắc nghẹn. Mày cũng biết mà phàm là bang chủ đều có dã tâm, sợ rằng bị bọn chúng sau lưng đâm lén một đao lúc đó chết cả lũ.

Tiến không biết từ nơi nào lấy ra cây quạt lông vũ trắng tinh, ve phẩy như thể Gia Cát Lượng tái sinh, khuôn mặt vênh váo nói

- Các hạ chớ lo lắng điều này. Tại hạ biết trước sẽ có ngày hôm nay nên đã chuẩn bị ổn thỏa hết cả rồi. Trong năm tiểu bang thuần phục Phong Vân liên minh, có hai tiểu bang đã bị tại hạ phái thuộc hạ thẩm thấu vào bên trong. Bây giờ ngoại trừ bang chủ là chưa thể đá động ra, tất cả quyền lực khác đều bị tại hạ nắm vững trong tay.



Hai đứa vừa nghe xong Tiến nói, cả bọn ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi cùng phá lên cười thật lớn, náo động cả một mảnh rừng yên tĩnh.

Thông cáo toàn đại lục – Bang phái thứ hai mươi bảy tại Đông Huyễn đại lục: Cửu Xà mộ thành lập.

Mạo hiểm giả ngẩng đầu nghe thông báo rồi tiếp tục cúi đầu làm việc bọn họ đang làm. Ba tháng qua, đẳng cấp mạo hiểm giả tăng cao, bọn họ đánh bại hoàng kim boss cấp bốn mươi cũng rất dễ dàng. Nếu may mắn có thể thu được kiến bang lệnh. Thế nên bang phái thành lập đã không còn là chuyện gì kinh thiên động địa nữa.

Mà bang phái càng thành lập sau này đều phụ thuộc vào tứ đại thế lực hiện nay cũng là ba liên minh Qủy, Thiên Mệnh, Phong Vân cùng nhất đại bang phái Hắc Phong bang. Bang nào dám chống cự đều bị tru diệt thảm thống từ trong trứng nước. Trừ phi bang chủ có thân phận đặc thù ngoài xã hội thực mới khiến các đại bang phái kiên dè không lỗ mãng tấn công mà thôi.

Vả lại hiện giờ gamer có chút tài cán đều chạy đi đầu nhập cho thập đại bang làm gì có tâm tình chú ý đến tiểu bang mới thành lập. Nếu không phải bang hạn chế số lượng thành viên gia nhập thì e rằng những tiểu bang sau này đều húp cháo sống qua ngày cả. Muốn sở hữu bang chúng đông đảo, bang cần nâng cấp. Mà mỗi lần nâng cấp đều tổn thất rất lớn mà chưa chắc thành công.

Vốn chỉ là tiểu bang mới ra đời, không mấy ai quan tâm nhưng khoảng mười phút sau hệ thống thông cáo toàn đại lục, và lần này thật sự khiến cả đại lục sôi trào.

Thông cáo toàn đại lục – Gia tộc thứ nhất tại Đông Huyễn đại lục: Tam Vương gia tộc bao gồm Tam Vương bang, Cửu Xà mộ, Lương Sơn Bạc, Huynh Đệ hội thành lập.

Một nơi nào đó tại Thăng Long thành

- Tam Vương gia tộc?

Trong căn phòng tối đen, một vị thanh niên cầm ly rượu trong tay ngửa đầu nghe hệ thống công cáo, trong lòng tràn đầy nghi hoặc.

- Ảnh. Ngươi lập tức ra ngoài thu thập thông tin về Tam Vương gia tộc cho ta.

Hắn vừa dứt lời lập tức xuất hiện một bóng đen từ trong góc phòng lặng lẽ bước ra cung kính cúi chào rồi biến mất không thấy tung tích.

- Thật sự không ngờ gia tộc lại xuất hiện nhanh như vậy. Thế cũng tốt. Cân bằng vốn vi diệu sẽ vì gia tộc này mà rạn vỡ. Ta sẽ không khách sáo mà thuận thế đẩy thuyền, cho tất cả bang phái trong giang hồ đại chiến một phen. Lúc đó dễ dàng đem cả thiên hạ để đặt trong lòng bàn tay. Ha ha ha ha.

Tổng đàn Hắc Phong bang



Huyết Đao hướng mặt về bức tranh in rõ chữ Huyết treo chính giữa tổng đàn. Khuôn mặt đầy vẻ suy tư.

- Đao ca. Đã thu được tin tình báo. Kiến gia lệnh này xuất phát từ tiên thú cửu đầu xà ngày hôm qua Hoàng Gia Mỹ Nữ đoàn giao chiến. Gián điệp của chúng ta trực tiếp tham gia trận chiến đó xác định là cửu đầu xà trên tám mươi cấp. Nếu giết chết nó rớt ra kiến gia lệnh cũng không phải việc lạ. Theo tình báo ghi lại, con cửu đầu xà lúc đầu bọn họ giao chiến chỉ là bảy mươi lăm cấp hoàng kim boss, trong qua trình chiến đấu nó hai lần tiến hóa từ thất đầu xà thành cửu đầu xà. Đáng lẽ theo kế hoặch của Đao ca Hoàng Gia Mỹ Nữ đoàn cho dù đánh bại được con boss này cũng là thắng thảm. Huống chi nó tiến hóa thành tiên thú có thể đem cả đoàn toàn diệt. Nhưng không ngờ giữa chừng xuất hiện kẻ phá rối. Lai lịch tới giờ vẫn chưa điều tra được. Nhưng tên này sử dụng ma pháp rất kì dị, uy lực tuyệt đối không dưới tám mươi cấp ma pháp sư. Đại ca quan sát thử xem.

Tên thanh niên kích hoạt chế độ chiếu phim trong hệ thống. Lập tức trước mặt họ xuất hiện quang cảnh một vị thanh niên trang phục từ trên xuống dưới toàn màu đen, ngay cả mặt cũng bị vải đen che lại. Sau lưng hắn là đôi hắc cánh dài hơn hai mét giữ cho cơ thể hắn lơ lửng trên không, xung quanh người hắn có tám viên cầu bất đồng màu sắc. Mỗi viên có một sợi tơ cùng máu nối với thân thể hắn rút ra chất lỏng đem quả cầu bơm phồng lên.

- Con mẹ nó, tao liều với mày. Chung cực áo nghĩa – Bát long phá thiên.

Người thanh niên gầm lên một tiếng, tám quả cầu nứt ra làm đôi phóng thich tám con rồng đủ loại màu sắc lao ra chặn đứng đòn công kích của cửu đầu xà. Kết quả tuy bị cửu đầu xà chặn lại được nhưng tám con rồng cào phá mảnh rừng mênh mông khiến cho người ta nhìn vào cảm thấy kinh sợ.

Đến cuối cùng người thanh niên dùng chiêu thức kì quái tạo ra ma pháp trận lơ lửng trên không bắn ra ngàn vạn tia máu dung nhập vào cơ thể cửu đầu xà. Đoạn phim ghi hình đến đây thì kẻ đang quag phim bị cái đuôi khổng lồ của cửu đầu xà quật trúng ngay lập tức tử vong.

Coi đến đây không cần suy nghĩ cũng biết kết cục ra sao. Tên thanh niên thần bí đã đánh bại cửu đầu xà.

- Đao ca, tên này quả thật may mắn đến đáng sợ. Hắn không những thu được một cái kiến gia lệnh, mà còn thêm kiến bang lệnh cùng kiến thôn lệnh. Kiến thôn lệnh đã tăng cho bang chủ Tuyết Hận, còn kiến gia lệnh lẫn kiến bang lệnh có lẽ đều lọt hết vào tay Tam Vương Bang.

Huyết Đao lúc này xoay người lại, ngồi vào bảo tọa của mình hỏi

- Zai đệ, không biết ngươi nghĩ sao về kẻ thần bí này.

Zai Nguyễn nghe Huyết Đao hỏi, hắn cúi đầu trầm tư một lúc rồi trả lời

- Tên này có lẽ quan hệ rất lớn đến liên minh Phong Vân và đặc biệt là Tam Vương bang.

Huyết Đao gật đầu

- Đúng vậy, bọn họ không những có quan hệ mà còn là bạn bè thân thiết. Trần Tiến đại công tử Trần gia, con trai của Trần Hùng, chủ tịch tập đoàn Asean Software, Lý Kiến Đức đại công tử Lý gia, con trai của Lý Phát Tài, tổng giám đốc ngân hàng Xuyên Á. Hai người này là bang chủ và phó bang chủ Tam Vương bang. Mặc dù tên bang thay đổi nhưng ở những game online trước kia danh tiếng của ba người bọn họ vẫn rất lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook