Chân Đế

Chương 126: Phong vân tái khởi ( Tam )

Zai Nguyễn

11/01/2014

- Ba người?

Zai Nguyễn thắc mắc

- Đúng vậy, là ba người. Phi Long Thăng Thiên – Đức, Cuồng Long Bạo Liệt – Tiến, Du Long Tiểu Tử - Thanh, cặp ba này chưa bao giờ rời nhau trong tất cả game online. Nhưng tại sao tại Chân Đế lại không thấy Du Long Tiểu Tử. Và tên Du Long Tiểu Tử ngoài đời thực chỉ là kẻ bình thường không gia thế mà thôi.

- Vậy ý của đại ca chính là …

Huyết Đao nhàn nhạt mỉm cười

- Chính xác. Chủ nhân bộ ba hoàng kim boss, thập đại ác nhân đứng đầu, kẻ được đồn đại là mang trong người huyết thống siêu xayda, kẻ gây ra bão cát trong vòng loại đại hội anh hùng, kẻ tiêu diệt cửu đầu xà tất cả chỉ là một người mà thôi. Trước kia ta còn không nghĩ ra điều này, nhưng ta đã bắt đầu nghi ngờ từ lúc nhận được tình báo tên này chỉ ra tay đối phó bang chúng Hắc Phong bang, liên minh Qủy cùng Thiên Mệnh nhưng rất ít tập kích liên minh Phong Vân và đặc biệt không bao giờ va chạm cùng Tam Vương bang. Đến hôm nay Tam Vương gia tộc thành lập ta càng khẳng định giả thuyết này.

Zai Nguyễn nhìn Huyết Đao tựa cười mà không phải cười khiến nội tâm của hắn hỗn loạn. Trí tuệ cùng tâm cơ của vị đại ca này quả thật sâu không lường được. Hắn cảm thấy may mắn bởi vì đi theo con người này.

- Đao ca, vậy chúng ta theo đó mà tìm kiếm Du Long Tiểu Tử ngoài đời thật. Đem hắn đánh cho thừa sống thiếu chết ép giao ra sủng vật.

Huyết Đao nhè nhẹ lắc đầu

- Ta cũng rất muốn nhưng không thể. Lão đệ, người phải biết rằng trong Hắc Phong bang ngoại trừ ngươi ra chỉ có một số ít người biết được thân phận của ta. Gia cảnh của ta cũng chỉ thuộc tầng chót của xã hội, không quyền không tiền bị đám quyền cao chức trọng đè đầu cưỡi cổ. Nhưng khi vào đây ta lại có thân phận khác, ta dựa vào tài năng chính bản thân, nhiệt huyết lẫn máu tươi của bao nhiêu huynh đệ để đổi lấy thành tích ngày hôm nay. Ta đã từng thề rằng phải cho đám công tử tiểu thư chuyên dựa vào gia đình biết bọn chúng chỉ là thứ cặn bã ăn bám mà thôi. Nhưng trước khi có đủ quyền lực ta không muốn kẻ khác biết thân phận bởi vì trong cuộc sống thực ta không có khả năng bảo vệ bản thân và gia đình. Nếu ngươi phái thuộc hạ đi e rằng cũng bị Lý gia cùng Trần gia phát hiện. Chúng ta là bá tánh bình dân không thể nào đắc tội với đám đại gia đó đâu. Thế nên người không vì chuyện nhỏ nhặt này mà phá hỏng kế hoặch của ta. Muốn tiêu diệt tên đó cũng không phải việc gì khó khăn. Dạo trước đây từ đám thế gia trong bang ta nghe được tin tức rất thú vị là Lâm Mỹ Phương em gái của Cường Dollar bang chủ Lưu Tinh Các tổ chức sinh nhật. Không ngờ giữa chừng bị kẻ khác phá hỏng lại còn chọc giận Phương đại tiểu thư. Ngày hôm sau Phương đại tiểu thư tìm đến hắn đánh nhau. Kết quả bại trận thế là Cường Dollar dẫn theo bang chúng tới tìm kẻ đó báo thù. Ha ha ha, ai ngờ thuyền lật trong mương, Cường Dollar thảm bại còn tên đó sau khi bị ta vạch trần thì trốn thoát hơn ba tháng trời. Nếu tin tức về thân phận thật của Du Long Tiểu Tử lọt tới tay Cường Dollar thì ngươi nghĩ sẽ như thế nào.

Zai Nguyễn hai mắt sáng lên, khuôn mặt tà dâm cười cười, hắn giơ ngón tay cái tỏ vẻ tán thưởng đại ca nghĩ ra âm mưu cũng quá thâm độc. Lần trước Huyết Đao dùng mượn đao giết người không thành, lần này hắn lại dùng chiêu ấy. Chiêu không sợ cũ chỉ sợ ngươi có nghĩ ra làm thế nào sử dụng hay không thôi.

Sau khi xác định thần bí thanh niên là Du Long Tiểu Tử của Tam Vương bang, Huyết Đao hiểu rõ không thể nào đem người này trở thành thuộc hạ. Nếu như vậy thì tiêu diệt cũng không sao. Vả lại hắn còn muốn mòi lửa cho ba đại gia tộc Lâm gia, Lý gia, Trần gia trở mặt thành thù.

Huyết Đao còn một nguyên nhân khác nữa muốn tiêu diệt Du Long Tiểu Tử chính là cảm giác được từ người tên này có vài phần giống bản thân hắn. Khí chất của thượng vị giả. Ngay từ lần đầu gặp mặt hắn đã có cảm giác này. Nếu ở trong trường hợp khác cả hai có lẽ sẽ trở thành bạn thân nhưng số phận đẩy đưa rốt cục khiến hai người vào thế bất lưỡng lập.

Hoàng Gia Mỹ Nữ sảnh

Như Vân nhìn Tuyết Hận chăm chú quan sát bản đồ trên tay không hề để ý tới hệ thống công báo khiến tâm trạng nàng như đang ngồi trên đống lửa. Nàng nhịn không được hướng Tuyết Hận hỏi

- Tuyết tỷ, tỷ không nghe thấy hệ thống công báo sao?

Tuyết Hận vẫn không rời mắt khỏi bản đồ nhàn nhạt trả lời

- Tỷ có nghe.

- Vậy tại sao tỷ không phản ứng gì hết.

Tuyết Hận lúc này ngẩng đầu lên mỉm cười trìu mến với Như Vân

- Thế thì muội muốn ta phải phản ứng thế nào. Hốt hoảng, la lối hay vò đầu bứt tai. Từ lúc thấy tên kia đánh ra kiến gia lệnh thì chúng ta đều biết gia tộc sẽ mau chóng xuất hiện. Chỉ có điều ta không ngờ lại nhanh đến như vậy mà thôi. Tên kia hành động cũng quá hấp tấp rồi, chưa đầy nửa ngày đem gia tộc thành lập. Nếu bọn họ không phải những kẻ ngốc thì cũng là tâm tư thâm trầm, chuẩn bị xây dựng gia tộc từ lâu. Vả lại Tam Vương bang vốn là minh hữu của chúng ta, họ cùng Hoàng gia mỹ nữ đoàn chung một trận tuyến muội cần gì phải lo lắng.



Như Vân mặc dù băng tuyết thông minh nhưng dường như ở phương diện pk, luyện cấp. Còn đối với những việc bày mưu tính kế thế này nàng cảm thấy không thích nên rất ít khi nhúng tay vào.

- Nhưng mà…

Tuyết Hận chưa để Như Vân mở lời thì đã chặn ngang

- Không cần lo lắng việc này. Chúng ta cũng không phải hoàn toàn thiệt hại. Xây dựng thôn làng cùng với thành lập gia tộc chưa chắc ai đã kém ai. Lần này nếu không có tên đó e rằng chúng ta đều tử vong đừng nói tới thu được kiến thôn lệnh. Mặc dù tỷ không thích đàn ông nhưng quả thật lần này chúng ta thiếu hắn một món nợ ân tình rồi.

Như Vân nghe Tuyết Hận nói như vậy, nàng quýnh quáng đứng dậy chạy tới bên cạnh Tuyết Hận ôm chầm cánh tay vung vẩy không chịu buông

- Muội mới không cho tỷ nhớ tới hắn. Xuy xuy, tỷ mau quên hắn ta đi.

Tuyết Hận xoa xoa đầu Như Vân rồi bảo

- Chẳng phải người lúc đầu chú ý tới hắn là muội sao. Bây giờ lại xoay ra trách tỷ.

- Người ta chỉ cảm thấy tên đó thật là kì quái. Giống như mấy con thú ở sở thú mà thôi. Chiêu thức quái dị, tính cách quái đản, cách ăn mặc cũng không giống người bình thường, ngay cả khi thi đấu cũng giả thần giả quỷ không cho kẻ khác thấy hắn đang làm gì. Thử đổi ngược là tỷ, tỷ có chú ý tới hay không ?

- Thôi được rồi. Muội để ta tiếp tục tìm vị trí thích hợp xây dựng thôn cái đã. Lần này chúng ta hối lộ số tiền lớn cho tri huyện, khiến hắn hứa chỉ cần thôn làng trong quản hạt của hắn đều sẽ đưa cho chúng ta quản lý. Hoàng gia mỹ nữ đoàn trụ sở đặt tại thành này, nên thôn không thể cách quá xa, giao thông thuận lợi, cấp độ ma thú xung quanh cũng phải hợp lý. Nếu không lựa chọn kĩ lưỡng sau này thôn phát triển rất khó khăn.

Tuyết Hận vừa nói vừa cầm kiến thôn lệnh lên tay ngắm nghía, bất giác nàng lại nghĩ đến tên thanh niên thần bí đó trong lòng không khỏi cười khổ bản thân hôm nay bị cái gì lại nghĩ đến đàn ông nhiều như vậy. Phải biết rằng số lần đang nghĩ đến hắn trong ngày hôm nay còn nhiều hơn số lần nàng nghĩ đến đàn ông trong suốt một tháng trời. Tuyết Hận nghĩ đến hắn không phải vì thích, mà phần nhiều đúng như lời Như Vân đã nói đó chính là tò mò.

- Vân muội, sau khi tỷ chọn xong vị trí, muội đem kế hoặch đưa cho Mỹ Mỹ giúp ta. Sau đó huy động cả bang giúp nàng kiến thiết thôn trang. Về phương diện này Mỹ Mỹ rất giỏi. Tỷ sắp phải ra phi trường rồi, nếu không nhanh chuẩn bị thì sẽ không kịp.

Như Vân vỗ ngực làm đôi bồng đảo run lên từng cơn rồi tự tin nói

- Tỷ cứ yên tâm giao hết cho muội. Lần này hai tỷ muội chúng ta gặp nhau nhất định phải say sưa một bữa đấy nha. Rồi tổ chức một bữa offline cho chúng tỷ muội gặp gỡ nữa chứ.

- Được rồi, được rồi. Muội muốn sao cũng được. Đây cầm lấy bản kế hoặch, tỷ phải đăng xuất đây.

- Tạm biệt.

Rất nhanh sau đó hệ thống lại thông báo rằng thôn trấn đầu tiên đã được xây dựng, Như Tuyết thôn.

Cùng lúc này ở nơi nào đó trong vạn niên sâm lâm phía đông lục địa.

Qủa thật ta không chịu được cảnh chen chúc ks lẫn nhau nên nhất quyết truyền tống trận tới vị trí gần ma quật mà lần trước đi cùng Tiểu Ly. Rừng rậm chỉ thiếu người chứ không hề thiếu quái, quả là thiên đường lý tưởng cho việc luyện cấp. Tuy nhiên nếu mạo hiểm giả không trang bị đầy đủ mà đi vào mười phần hết chín sẽ phơi xác trong này. Ta tất nhiên không lo lắng những vấn đề nhàm chán như vậy. Trong tay ta có truyền tống mini đi tới đâu cũng có thể trong chớp mắt quay về thành được. Vả lại cho dù mạo hiểm ta cũng phải chui vào nơi này luyện cấp, tất nhiên không phải để cho ta rồi mà là cho sủng vật Tiểu Cửu mới thu phục được. Ta đã năm mươi mốt cấp rồi muốn thăng lên nữa ít nhất phải mất ba đến bốn ngày. Mà đại hội thi đấu cũng cỡ chừng đó thời gian (thời gian thực) ,vì thế mạo hiểm luyện cấp bản thân chi bằng ra sức bồi dưỡng sủng vật dưới tay thì vẫn có lợi ích hơn. Song thủ nan địch quần hùng, lão gia đây không có quần hùng nhưng sở hữu quần thú đem đối thủ đè bẹp dí cũng còn được.

Ta cười dâm một tiếng rồi phất tay triệu hồi ba con sủng vật ra ngoài. Ta đáng lý chỉ có thể sử dụng cùng lúc hai con sủng vật nhưng do Tiểu Cửu bị ta dùng nghịch thiên khế ước thu phục thế nên nó không bị hạn chế này, có thể trực tiếp triệu hồi ra tham chiến. Ta nghĩ đến cảnh tượng sử dụng nghịch thiên khế ước đem cả bầy thần thú, tiên thú thu thành tiểu đệ rồi đem chúng đại phá tứ phương không khỏi chảy nước miếng. Tuy nhiên ta biết ý nghĩ này khó thành hiện thực, bởi vì nghịch thiên khế ước quá bá đạo, chiêu cũng như tên đều là bao hàm nghịch thiên bên trong. Phải biết rằng muốn thu phục cho dù từ nhất cấp đến cửu cấp ma thú đều thông qua duy nhất một con đường chính là tìm kiếm sủng vật đản. Còn như tiên thú, thần thú thì không có sủng vật đản. Chỉ có hai cách sở hữu được chúng. Thứ nhất bồi dưỡng cửu cấp ma thú tiến hóa. Cách này thông dụng nhất nhưng cũng là đốt tiền nhất. Một con tiên thú muốn phát sinh tiến hóa cần nuốt bao nhiêu ma tinh mới đủ đây. Không tốn vài trăm triệu đầu tư đừng mong bồi dưỡng ra một con tiên thú. Còn thần thú thì vài tỷ cũng không chừng.

- Tiểu Cửu ra nào.



Lục vong tinh nho nhỏ xuất hiện. Ánh sáng vừa tắt Tiểu Cửu vặn vẹo những cái đầu bé xíu của nó mà nằm trong lòng bàn tay không chịu rời đi. Ta không biết tại sao từ lúc thu phục Tiểu Cửu nó cứ liên tục quấn quít lấy ta không rời, cho dù ở trong không gian sũng vật nó thông qua tinh thần khế ước không ngừng phát ra yêu cầu triệu hồi nó ra.

Tuy nhiên ta không để ý lắm, nếu nó thích nũng nệu thì thoải mái, như vậy độ hảo cảm giữa chúng ta càng cao. Ma thú từ cửu cấp trở lên trí tuệ không thua kém loài người. Thần thú còn có thể đối thoại với nhân loại nữa chứ.Tiểu Bạch cũng là thần thú nhưng không biết nói chuyện theo ta suy đoán bởi vì linh hồn của nó bị trọng thương, kí ức và suy nghĩ mất đi gần hết. Thế nên tâm trí Tiểu Bạch lúc này chỉ có thể so với đứa trẻ mà thôi. Ta phải đợi nó thăng cấp lớn lên có lẽ nó sẽ hồi phục lại được chút đỉnh.

Ta vuốt ve những cái đầu trọc lóc của Tiểu Cửu, hướng nó về Tiểu Hắc Huyết và Tiểu Bạch giới thiệu

- Tiểu Cửu, đây là nhị ca Tiểu Tam, tam ca Tiểu Hắc Huyết. Còn ta tất nhiên là đại ca rồi không cần phải bàn. Sau này ngươi theo chúng ta lăn lộn không sợ không có cơm ăn. Còn đây là đệ đệ Tiểu Cửu, các người làm quen với nhau đi.

Ta vừa nói dứt lời, Tiểu Cửu không biết tại sao run run mấy cái đầu sau đó cắn vào tay ta một cái rõ đau. Tiểu Hắc Huyết cũng đồng dạng như thế, nó dùng đôi nanh húc vào mông làm ta té ra đất một cái rõ đau

- Tạo phản rồi, các ngươi cư nhiên dám đánh ta.

Mặc cho ta la hét rầm trời, hai đứa chúng nó vẫn nhất định không chịu buông tha cứ nhằm chỗ yếu của ta phát động công kích.

- Ây da, Huyết ca ca, Cửu ca ca có gì từ từ nói, không chơi như thế a.

Không ngờ nói như vậy bọn chúng không buông tha mà còn làm tới. Lúc này Tiểu Bạch mới chạy đến bên cạnh ta gừ gừ mấy tiếng

- Cửu Cửu, Huyết Huyết… muội muội. Bạch …ca ca.

Ta nghe Tiểu Bạch miệng phun nhân ngôn làm ta kinh hoảng không thôi.

- Tiểu Bạch ngươi có thể nói được sao ?

Tiểu Bạch gật đầu nhưng sau đó lại lắc đầu. Ta nhìn biểu hiện của nó ý tứ là nó nói được nhưng chỉ chút ít. Bỗng nhiên ta sực nhớ lại lời Tiểu Bạch vừa nói

- Tiểu Bạch, hồi nãy hình như ngươi nói cái gì muội muội, ta nghe không rõ.

Tiểu Bạch há cái mồm đầy nanh nhọn của nó mà phun ra từng tiếng nặng nề

- Cửu Cửu, Huyết Huyết … muội muội.

Ta nghe Tiểu Bạch giải thích lập tức đứng đơ như trời trồng, hồi lâu mới hồi phục

- Ây da, thật không ngờ a. Đi lâu như vậy còn không biết Tiểu Hắc Huyết là giống cái, thật sự là có lỗi với ngươi quá rồi.

Ta ngượng ngùng vuốt ve bộ lông đen mượt trên đầu Tiểu Hắc Huyết lần cái đầu bóng lưỡng của Tiểu Cửu tỏ vẻ hối hận. Lúc này chúng mới chịu buông tha cho ta.

- E hèm. Bây giờ phân lại vai vế. Ta đây lão đại, tiếp theo là nhị ca Tiểu Bạch, tam muội Tiểu Hắc Huyết, tứ muội Tiểu Cửu. Chúng ta sau này cùng nhau hành tẩu giang hồ, ai cản đường chúng ta thì cứa cổ hết, gặp thần giết thần gặp phật giết phật, ha ha ha ha. Tốt lắm, bắt đầu luyện cấp thôi. Nếu có thể luyện cho Tiểu Cửu lên tới cấp mười trước khi vào vòng loại sáu mươi mốt tuyển thủ thì rất tốt.

Đinh Đông – Xin thông báo bởi vì đã xuất hiện gia tộc cùng thôn trấn đầu tiên nên sau mười phút nữa hệ thống sẽ tự động bảo trì nâng cấp. Kính mong mọi người nhanh chóng đăng xuất khỏi trò chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook