Chiến Thần Overman

Chương 4: Cơ hội

Nhất Thắng

08/02/2020

Cuộc khảo sát sức mạnh mỗi học kì tại trường Thục Đông lại sắp diễn ra. Đây là cơ hội trong việc để trở thành một chiến binh hay thậm chí là một OverMan mạnh mẽ hơn.

Trường tư Thục Đông. Mọi người đang bàn tán về ai sẽ đứng đầu bảng trong cuộc khảo sát và đa phần cái tên được nhắc tới là nguời đầu bảng học kì trước – Lôi Tịch. Khi đó các nữ sinh lại hy vọng rằng nam thần Minh Thiện hay Đại Thắng sẽ đứng đầu. Ái Ngân là người cũng được kì vọng vì dù sao hai người anh của cô cũng là một OverMan rồi trong khi mình vẫn chưa. Trên hành lang lớp học A Vân háo hức đi cùng Minh Thiện, người cô yêu :” Thiện cố gắng đầu bảng nghe chưa. Cũng cẩn thận vết thương đấy.” Minh Thiện:” Không dễ vậy đâu, người đó mạnh lắm.” Từ đằng sau chạy lên, Nhật Minh khoắc vai Minh Thiện: ” Ông nói Lôi Tịch à ?” Minh Thiện lắc đầu. A Vân: ” Vậy là hoa khôi Yên Tử à ?” . Minh Thiện vẫn lắc đầu. Nhật Minh : ” Vậy chỉ còn Đại Thắng thôi”. Minh Thiện: ” Không phải ”. Nhật Minh: ” Vậy là ai ?” Đưa ngón tay chỉ vào trong lớp, Minh Thiện hướng về chỗ hội trưởng hội học sinh – Shen đang nói chuyện với Nhất Thắng. Minh Thiện: ” Cơn lốc bạc Shen, cậu ta mọi năm hạn chế tham gia nên ít ai thấy được khả năng thực sự của Shen. Ngoài ra, Nhất Thắng năm nay cũng là lần đầu cậu ấy tham gia sau khi chuyển đến đây nên phải cẩn thận.” Những người đi ngang nghe được ngạc nhiên, Minh Thiện đúng là không coi thường kẻ thù vì Nhất Thắng ai cũng biết là học sinh có thể chất kém nhất trường.

Cuộc thi lấy điểm được diễn ra, trên khán đài những tiếng hò hét cổ vũ cho những gương mặt được bước vào vòng loại tiếp theo. Không thấy lạ khi trong 16 người có sự góp mặt của Lôi Tịch, Minh Thiện, Đại Thắng, Shen và Yên Tử với cùng số điểm tại vòng bảng. Ái Ngân cũng được góp mặt tại vòng loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook