Chiến Thần Overman

Chương 3: Sự đoàn kết của nhân loại

Nhất Thắng

04/02/2020

Biết được OverMan mạnh nhất hiện tại là ZenG mất tích. Drared lên kế hoặch tấn công một đòn thật mạnh mẽ. Địa điểm nhắm tới là Hàn Quốc. Một con tàu mẹ của Drared sẽ tham gia cuộc chiến này.

Hàn Quốc

Tại bầu trời Hàn Quốc, một con tàu vũ trụ khổng lồ che đen cả bầu trời mang biểu tượng Drared xuất hiện và thả hằng nghìn cổ máy chiến đấu và phi thuyền tấn công Hàn Quốc. Từ phía dưới, quân đội được điều đồng cùng những tấm khiên năng lượng dựng lên. OverMan đồng thời là Đại công ước (Một chức vị quân sự cấp cao) của Hàn Quốc – GM Yoongi (giáp vàng) ra trận cùng ba OverMan (giáp bạc) nữa. Lao vào kẻ địch trong bộ giáp khổng lồ cùng thanh chùy to lớn, những OverMan màu giáp vàng và bạc đập nát những cổ máy chiến đấu của Drared. Nhưng những chiếc khiên năng lượng bắt đầu tắt và những chiếc phi thuyền bắt đầu có chỗ bắn loạn xạ xuống mặt đất. Chính phủ buộc phải sử dụng tới tên lửa tiềm không KHQ53M với sức công phá lớn để phòng thủ. Những phi thuyền bị bắn hạ và rơi xuống. Những con đường lắp đầy máy móc và cuộc chiến vẫn tiếp tục diễn ra. Nhiều người lính đã ngã xuống. Biết đã đến lúc kết thúc, tàu mẹ cho thả những cổ máy Drared khổng lồ - Drabot42. Chúng áp đảo quân đội và những OverMan. GM Yoongi buộc phải lui quân để bảo vệ tính mạng con người nhưng không thể...Hàn Quốc đã bị phong tỏa bởi quân đội Drared.

Sự tuyệt vọng trong ánh mắt của người dân Hàn Quốc. Một hình ảnh ba chiều được chiếu ra từ tàu mẹ, chỉ huy của cuộc tấn công: ” Các ngươi đã thất bại, 1 là đầu hàng và trở thành nô lệ hay 2 là...chết”. Nhưng một ánh sáng hy vọng được thắp lên, Renza xuất hiện trên màn hình. Cô đã khống chế được tàu mẹ và...Bùm ! Con tàu phát nổ. Phía dưới những OverMan khác xuất hiện cùng quân đội thế giới tiêu diệt những cổ máy Drabot42 còn lại. Gramon ném GM Yoongi lên cao, vị Đại công ước giáng một chùy đập nát vài con Drabot42. Những khẩu pháo bắn dồn dập vào dọn dẹp lũ còn lại. Chiến thắng tiếp tục về tay Trái Đất nhưng kèm theo đó là tổn thất về vật chất và con người vô cùng to lớn.

Tại quân đoàn Drared, tên chỉ huy cười ngạo mạn mặc dù thất bại. Hắn đã biết đôi chút về sức mạnh của con nguời Trái Đất và sẽ không chủ quan nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook