Chiến Thần Overman

Chương 33: Kế hoạch rút lui

Nhất Thắng

13/02/2020

Khiêm Bá đã chết, Mạc Nhã đứng lên lãnh đạo cuộc chiến. Phía xa ngoài biển, những chiến xa lội nước của Long đang tiến vào khu tập kết của quân đội Quảng Đông.

Biết rõ không thể đối đầu với kẻ địch, Mạc Nhã lên kế hoặch cầm chân kẻ thù và từ từ rút lui. Mạc Nhã: “Bây giờ chúng ta sẽ ưu tiên cho người dân vô tội trước. ( Chỉ tay về bốn người lính.) Các cậu sẽ hộ tống đoàn xe trở người dân tới nơi an toàn.” Mạc Nhã quay sang nói với một người lính cấp cao: “ Nhờ ngài chuẩn bị toàn bộ vũ khí gây nổ còn lại của quân ta.” Vị lính cấp cao liền vâng mệnh lệnh, chạy ngay chuẩn bị cùng lúc An Tử cũng và Z432Ver vừa tới khu tập kết. An Tử: “ Chiến hạm Nhật hiện đã rút lui theo lệnh, quân của Long đang tiến ở đầu quốc lộ. Theo như thống kê sơ bộ thì có 300 xe lội nước.” Mạc Nhã: “ Được rồi ( Quay sang những người lính đang mang thuốc nổ). Hãy mang những thứ này phá hủy toàn bộ lối đi dẫn tới Hồ Nam, khi đó ta sẽ dần rút lui theo đường sang tỉnh Phúc Kiến vòng qua Giang Tây tập hợp lực lượng tiếp tục chiến đấu.” Những người lính liền lập tức thực hiện kế hoặch, đoàn hộ tống bắt đầu theo đường chính tới Giang Tây.

Phía quân đội Drared đã thành công chiếm Quảng Tây. Tại Quảng Đông, Long đang đẩy nhanh tốc độ tiến quân vào khu tập kết. Hợp với nhóm quân Drared từ Quảng Đông, Long nắm chắc phần thắng, tự tin: “ Thẳng tiến thâu tóm Trung Quốc thôi !”. Nhìn thấy kẻ địch đang tiến nhanh hơn dự tính, Mạc Lâm :“ Cứ như thế này sẽ không kịp mất, phải tìm cách câu giờ thôi !” Mạc Nhã: “ Z432Ver, cậu hãy truy cập vào hệ thống điều khiển giao thông thành phố và hạ các thanh chắn đường xuống.” Nhìn sang An Tử: “ An Tử, cậu có thể hack vào các xe hơi thông minh và điều khiển chúng chặn các con đường lại không ?” An Tử: “ Dư sức.” Mạc Nhã tiếp tục nhìn sang một tiểu đội: “ Hãy lấy các chất đốt trong các phương tiện trên đường và châm lửa ngang những lối đi.” Kiên biết mình phải làm gì: “ Tôi sẽ chuẩn bị phi thuyền, xong là đi ngay.” Mạc Lâm nhìn anh trai: “ Vậy chúng ta sẽ làm gì ?” Mạc Nhã mỉm cười: “ Lừa mèo chạy lòng vòng một chút.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook