Chiến Thần Overman

Chương 34: Có được Đông - Tây

Nhất Thắng

13/02/2020

Tiến sát vào khu tập kết với một đại đội 50 nghìn quân, Long không ngờ có hai kẻ dám đứng chặn trước đoàn quân của mình. Đó là anh em Mạc Nhã và Mạc Lâm.

Vỗ vai Mạc Lâm, Mạc Nhã bắt đầu bắn những phát đạn rồi ném bom khói vào kẻ địch. Nhanh chóng bắn Huyễn Hổ xua tan làn khói, Long ra lệnh một đội quân đuổi theo Mạc Nhã và Mạc Lâm đang chạy trên những tòa nhà hướng ra ngược ra biển. Long: “ Ngươi nghĩ ta dễ bị lừa lắm sao ?” Rồi Long dẫn số binh còn lại tiếp tục đi đến khu tập kết. Mạc Lâm thấy vậy liền đứng lại khiêu khích Long: “ Tên nhát cấy, chạy cụt đuôi chốn bổn thiếu gia. Ha ha ha” Quân lính Drared: “ Chỉ huy sẽ còn lâu mới bị khích tướng.” Nhưng không ngờ Long lại tức giận, mặt đầy sát khí: “ Giết chết hắn cho ta !” Rồi lao lên đuôỉ theo Mạc Lâm, không quan tâm đến quân lính đang ngỡ ngàng phía sau. Phó tướng Drared: “ Chỉ huy đã vậy thì phải đành đuổi theo thôi, đội 1,2 ở lại phong tỏa chỗ này. Còn lại theo ta !”. Vậy là như mong muốn của Mạc Nhã, quân Drared buộc phải chậm chân. Nhưng bây giờ anh em Mạc Nhã, Mạc Lâm phải cố gắng không để bản thân bị bắt. Từ phía sau, Long bắn tên liên tục vào kẻ thù. Long: “ Các ngươi đừng hòng sống sót !” Mạc Nhã vừa cầm kiếm đỡ những mũi tên vừa chọc tức Long: “ Lêu lêu đồ con rùa.” Mạc Lâm liên tục xả đạn ngược về sau để làm chậm kẻ thù.

Sau khi tới gần bờ biển, Mạc Nhã ra hiệu cho Mạc Lâm đã đến lúc quay trở về khu tập kết chuẩn bị rút lui. Mạc Lâm quay lại nhìn Long: “ Ta không rảnh chơi với con nít nữa, tạm biệt.” Rồi Mạc Lâm và Mạc Nhã nhanh chóng ném toàn bộ bom khói, lợi dụng chạy quay lại khu tập kết. Long tức giận tiếp tục cho quân đuổi theo nhưng trên đường xuất hiện những chiếc xe, dãy lửa và những thanh chắn ngang đường buộc quân đội Drared mất dấu Mạc Lâm và Mạc Nhã. Khi đến được khu tập kết của Quảng Đông, tại đây Long chỉ thấy một nơi hoang vắng không người.

Con đường dẫn tới Hồ Nam đều bị chặn, Long không thể đuổi theo bằng đường thẳng mà phải tạm dừng chân tại Quảng Đông và xây dựng căn cứ tại đây. Quân đội Drared chính thức chiếm được cả Quảng Tây và Quảng Đông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook