Chiến Thần Overman

Chương 7: Mỹ nhân của sức mạnh

Nhất Thắng

08/02/2020

Ngày hôm sau, vòng loại 2 bắt đầu diễn ra. Ai cũng háo hứng chờ xem danh sách các cặp đấu tiếp theo. Và mở đầu là cặp đấu giữa Phong Tần và Yên Tử.

Ngay khi bắt đầu, Yên Tử đã bộc lộ sức mạnh của mình khi đẩy lui Phong Tần bằng những phát súng liên tiếp. Phong Tần trước tốc độ bắn và thay đạn của hoa khôi chỉ có thể bật khiên chống đỡ. Trên khán đài là sự ủng hộ của các nam sinh đối với Yên Tử. Phong Tần tắt khiên lui ra sau những tòa nhà và chuẩn bị phản công. Yên Tử biết rõ mình đang đấu với ai, hoa khôi nhảy lên mội toà tháp cao và đặt cho mình một vòng bảo vệ. Từ phía dưới, Phong Tần đã dùng “át chủ bài” trên bộ giáp của mình - Cặp pháo khí áp được gắn trên tay đầy năng lượng. Lợi dụng lực đẩy từ khẩu pháo, Phong Tần bay lên rồi hướng về Yên Tử đang trong lớp bảo vệ và khai hỏa. Sức mạnh công phá khiến lớp bảo vệ bị phá hủy, Yên Tử bị đẩy ra xa.Yên Tử dùng chiếc móc xích cắm vào một tòa nhà khác rồi nhảy lên: “Đúng là có thực lực đấy”. Nhanh chóng trả đòn, Yên Tử bắn Lazer về phía Phong Tần. Tránh né những phát bắn, Phong Tần thay đổi cặp pháo thành lưỡi kiếm lao vào cận chiến với Yên Tử. Vẫn bình tĩnh, Yên Tử dùng móc xích chặn lại nhát chém từ Phong Tần.

Từ trong phòng chờ, Ái Ngân: “ Đây là nữ sinh mạnh nhất trường mình sao ? Không ngờ chị ấy giỏi thật đấy” Shen: “ Là tiểu thư của một gia tộc lớn, để có thể xứng đáng là người kế thừa nên Yên Tử đã cố gắng rất nhiều trong việc luyện tập.”

Tiếp tục cuộc chiến, Yên Tử dùng móc xích quấn vào cặp kiếm của Phong Tần kéo mạnh. Phong Tần bị kéo va vào tường của tòa tháp. Phong Tần thu lưỡi kiếm, nhảy xuống đất. Từ phía trên, Yên Tử lao xuống đá vào Phong Tần. Không kịp đỡ lại, Phong Tần bị đá văng ra xa. Cố gắng giữ thăng bằng, Phong Tần thay đổi súng Lazer bắn trả liên tục. Yên Tử liền tạo vòng bảo vệ chặn lại những phát bắn rồi từ từ lui ra sau một bức tường. Phong Tần thay thành cặp pháo bắn vào bức tường làm nó nổ tung. Trong đống đổ nát, Yên Tử đã nhanh chóng ra sau Phong Tần và tiếp tục tấn công đối thủ. Phong Tần không kịp phản ứng, Yên Tử hạ được đối thủ và giành chiến thắng vào Tứ Kết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook