Chiến Thần Overman

Chương 36: Ngoan cố

Nhất Thắng

13/02/2020

Là một cường quốc, Trung Quốc tự tin sẽ đẩy lùi được Drared nên đã từ chối mọi yêu cầu đặt quân sự trên đất của mình từ quốc tế. Một đội quân hùng hậu được xây dựng trải dài từ Quỳ Châu đến Phúc Kiến chặn đường tiến vào của Long.

Tại Hồ Nam, nơi trung tâm lãnh đạo đại quân.

Mạc Nhã trở thành chỉ huy cuộc chiến chống đại quân của Long. Chạy nhanh vào, Mạc Lâm vui mừng nói với anh trai: “ Ngày hôm qua Long xâm nhập đền Kinkou đã để ZenG đánh bị thương. Có lẽ Long sẽ phải dừng chân một thời gian.” Mạc Nhã à ừm vài tiếng rồi đâm chiêu suy nghĩ. Mạc Nhã: “Đây chính xác là một cơ hội tốt để tấn công Long. Mau, chuẩn bị họp và tiến hành ra quân !” Nhanh chóng tập trung một cuộc họp, quyết định tấn công Long được thông qua.

Một đội quân từ Hồ Nam tiến hành ra trận, phía Phúc Kiến cũng bắt đầu cho đội ro bot chiến đấu cùng Hồ Nam tấn công đoàn quân của Long từ hai hướng. Nhưng Long đã chuẩn bị trước nên đã đặt bẫy, cho quân phục kích tiêu diệt cả hai đội quân. Riêng Long cùng 50 lính Drared đi đường vòng tấn công vào căn cứ Hồ Nam, cùng với sự giúp sức từ Wien. Căn cứ Hồ Nam nhanh chóng bị phong toả, Mạc Nhã di chuyển để rời khỏi căn cứ nhưng Long Wien đã chờ sẵn với cái xác của Kiên nằm ở đó. Nhìn đồng đội đã chết, Mạc Nhã tự trách bản thân mình rồi lao lên bắn hoả lực về Wien đang mỉm cười đắc ý. Wien nhẹ nhàng di chuyển luồng khí bẻ hướng di chuyển của những viên đạn lazer rồi tiếp tục dùng không khí khống chế Mạc Nhã.

Với ánh mắt của một con quỷ, Wien: “ Ta sẽ cho ngươi tận hưởng nỗi đau của thất bại.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook