Chiến Thần Overman

Chương 35: Chạm mặt. ZenG với Long

Nhất Thắng

13/02/2020

Sau khi chiếm được vùng lãnh thổ của Trái Đất, Drared nhanh chóng điều động 20 triệu quân bao gồm cả người lẫn ro bot ở mỗi thành phố Quảng Đông và Quảng Tây chờ cơ hội tiến sâu hơn.

Trong lúc rảnh rỗi, Long một mình tiến vào Vân Nam ( Trung Quốc) đến đền Kinkou nhằm đoạt bảo vật. Thoăn thoắt như một nhẫn giả, Long trèo mình qua cửa sổ tầng hai vào ngôi đền. Bước qua gian phòng yên tĩnh nơi sư phụ Kinkou – Một OverMan người máy, được biết đến là một tu sĩ phật giáo. Long nhẹ nhàng đến gần chiếc hộp khảm ngọc được đặt ở trung tâm ngôi đền. Mở chiếc hộp ra nhưng bên trong không có gì, Long biết mình đã bị phát hiện. Từ phía sau, ZenG như một con rồng xanh hướng lưỡi kiếm ngắn của mình vào Long. Nhanh như cắt, Long rút ngay cây cung khắc hoạ hổ của mình đỡ lại đòn từ ZenG.

Nhảy lui ra sau, ZenG vẫn đứng trong tư thế tấn công: “ Báu vật làm sao có thể rơi vào tay ngươi được chứ. Dám xông vào đây, e là phải chịu đòn hoặc chết.” Long mỉm cười ngạo mạn: “Vậy sao ?” rồi rút tên giương cung bắn Huyễn Hổ lao vào ZenG. Tiếng gầm của mãnh hổ vang dội ngôi đền nhưng Kinkou vẫn lặng im ngồi thiềng một cách an nhàn. Khi đó trước mãnh hổ, ZenG rút thanh kiếm katana trên lưng mình ra dồn lực. Thanh kiếm hoá xanh lục, ZenG đâm lưỡi kiếm vào con hổ nhẹ nhàng múa ngược lại về phía Long. Như hoá đá, Long không ngờ con hổ xanh của mình đang lao vào mình. Huyễn Hổ vụt qua người Long, đẩy mạnh Long vào tường một cái rất mạnh. ZenG không đợi kẻ thù đứng dậy, nhanh chóng đặt lưỡi kiếm lên cổ Long: “Ta có nói sai không?” Long sững sờ người, đường đường là một chiến binh mạnh mẽ nhưng lại bị hạ bởi chính chiêu thức của mình. Nhưng trong đầu Long bỗng thúc đẩy nổi hận thù khao khát trả, Hổ Vương Tiễn bừng sáng ánh ngọc xanh lam. Đôi mắt đỏ của Long như có sức mạnh, một lực đẩy ZenG ra xa nhưng “Nhất kiếm Rồng Bạc” không phải là hư danh khi mà vẫn bình tình vung kiếm chiếm một nhát vào tay của Long. Bị thương, Long một lần nữa giải phóng năng lượng đẩy ZenG ra xa nhưng chỉ để bản thân chốn chạy.

Bước ra, Kinkou nhìn ZenG đang lau vết máu trên thanh kiếm của mình. Kinkou nhìn ra bên ngoài bầu trời tối đen của Vân Nam: “ Chúng ta đi thôi, cuộc chiến này không phải của ta.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook