Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 52: Cháu rể?

Tường Hy

15/11/2019

Anh tung hoành trên thương trường bao nhiêu năm nay, cho dù đối thủ cạnh tranh có mạnh như thế nào anh cũng đều không sợ. Thương trường là chiến trường anh chưa hề chùn bước. Nhưng kể từ khi gặp cô, anh lại lo đựơc lo mất.

(........)

Giọng bà nội dịu dàng lại tiếp tục truyền trong điện thoại : " Vậy ngày mai sắp xếp về nhà với bà!"

Cô gật gật đầu nói : " Dạ cháu biết rồi. Bà mau ngủ sớm đi. Đã khuya rồi ngủ trễ sẽ làm xấu da đó." Cô ra vẻ hù dọa nói. Trước giờ bà là người chăm sóc nhan sắc rất kỹ lưỡng.

Bà nghe cô dọa thức khuya làm da xấu liền hốt hoảng nói : " Đựơc rồi vậy bà ngủ đây. Cháu về cẩn thận đấy. Mai nhớ dẫn cháu rể về cho bà xem mặt."

Cô cau mày khó hiểu hỏi lại : " Cháu rể? Cháu rể ở đâu ra bà?"



Bà ra vẻ giận hờn nói : " Cái con bé này! Cháu đã hứa với bà lần sau về sẽ dẫn cháu rể về cho bà xem mặt rồi mà?"

Cô lúc này giật mình đứng thẳng người cố lục lọi lại trí nhớ của mình. Đúng rồi lần trước bị bà cằn nhằn, cô đã hứa lần này sẽ dẫn người yêu về cho bà xem mặt mà. Ôi! Hứa bừa hứa bậy làm chi vậy nè.

Đang suy nghĩ mông lung thì nghe tiếng bà cứng rắn truyền đến : " Bà không biết đâu. Ngày mai không dẫn người yêu của cháu về. Thì bà sẽ không cho cháu vào nhà nữa." Không chờ cô trả lời, nói xong bà liền cúp máy.

Cô sầu não cầm điện thoại rõ rõ vào lòng bàn tay đi qua đi lại lẩm bẩm : " Chết rồi. Ngày mai lấy đâu ra một người dẫn về cho bà xem đây. Hay là nhờ Anny nhỉ, không được với tính cách của bà sẽ cho người điều tra ngay. Sẽ biết Anny là cấp trên của mình. Mình đâu có quen thân với người con trai nào khác nữa đâu? Mà với sự nhạy bén của bà người nào nhẹ dạ sẽ bị bà làm cho lộ tẩy ngay! "

Ôi! Xa tận chân trời, gần ngay trước mắt mà sao cô không tìm nhỉ. Muốn đẹp có đẹp, muốn phong thái đỉnh đạc có phong thái, muốn tài giỏi có tài giỏi,lại còn biết diễn xuất nữa chứ.

Qua cuộc nói chuyện điện thoại vừa rồi, anh có thể nôm na hiểu gần bà cô bảo cô dẫn bạn trai về nhà ra mắt. Thấy cô đi qua đi lại lẩm nhẩm một mình anh hắng giọng một cái. Cô giật mình quay qua nhìn nơi phát ra tiếng động, anh ung dung đứng đó hai tay đút túi quần, thân hình to lớn phong độ,gương mặt đẹp như tượng điêu khắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook