Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 51: Người trong lòng của cô

Tường Hy

15/11/2019

Khi các cảnh quay cuối quay kết thúc thời gian cũng đã trễ đến nhà hàng đã hơn 20h. Nên mọi người chỉ ăn uống ở đây, quyết định không đi tiếp tăng hai nữa. Tất cả mọi người chào tạm biệt nhau, có nhiều người tỏ ra quyến luyến nhau. Có ngừơi thì say quá phải nhờ người còn tỉnh táo đưa về.

Cô và anh đều uống bia nhiều nên anh đã gọi xe đến rước. Cô hôm nay uống rất nhiều bia vì đạo diễn Vương đã giới thiệu thân phận của cô, mọi người cảm thấy ngưỡng mộ tài năng của cô nên đã liên tục có người đem ly đến chúc. Vì phép lịch sự cô khó mà từ chối.

Có vẻ ngà ngà say cô đứng dựa người vào cột hiên trước nhà hàng. Cơn buồn ngủ kéo đến,cô ước gì bây giờ có cái giường ngủ thật sướng.

Mọi người đã về hết, lúc này chỉ còn mỗi anh và cô. Hiện tại đã khuya nên người đi đường cũng rất ít. Anh đứng nhìn cô gật gù như sắp nằm ngay xuống sàn ngủ đến nơi không nhịn được gương mặt đầy ý cười. Định đến đỡ cô, nếu không cô ngã lúc nào không hay. Bỗng chuông điện thoại cô vang lên.

Cô vờ vạng đưa tay lục lọi trong túi xách khó khăn lấy điện thoại ra. Thấy trên màn hình hiện len ba chữ "Đại Mỹ Nhân" đang gọi liền vội vàng ấn nút nghe.

" Ôi! Người trong lòng của Y Y sao giờ còn chưa ngủ? " Cô mắt nhắm lại, người dựa vào cột hiên, đầu gục xuống nũng nịu nói.

Khi nghe cô nói người trong lòng cô anh khẽ nhíu mày. Đây là lần đâu tiên anh thấy cô nói chuyện với người khác giọng dịu dàng, mang thêm vẻ làm nũng như vậy.



Trước đây Dương Thiệu Minh đã điều tra về cô. Tuy thông tin không đầy đủ nhưng không phải là vô dụng. Mặc dù nói gần cô có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng không nói đến cô đã có ngừơi yêu,thậm chí là chưa từng có ngừơi yêu nữa là.

" Con bé này chỉ biết nịnh bà, cháu đang làm gì đấy?" Giọng bà hiền từ phát ra từ điện thoại.

Anh không nghe được người kia nói gì, chỉ thấy cô tiếp tục nói : " Cháu đang chờ xe để về. Hôm nay ngày đóng máy phim nên mọi người tụ hợp ăn uống. Có uống vài ly bia nên cháu không lái xe về được."

Bà nội nghe cô có uống bia nên cảm thấy rất lo lắng. Thân gái một mình không ai bên cạnh, mà còn có cồn trong người không khỏi khiến bà lo lắng sao đựơc.

Nghe được bà đang lo lắng cho mình, cô dịu dàng trấn an : " Bà yên tâm đi xe nhanh đến thôi. Ở đây cũng gần nhà cháu mà. "

Bây giờ anh mới xác định được người đang nói chuyện với cô có lẽ là bà của cô. Tảng đá trong lòng anh như được tan biến. Mặc dù đã xác định cho dù người đàn ông đó là ai, anh cũng sẽ cướp cô về bằng được với bất cứ giá nào. Nhưng điều anh sợ nhất là sẽ làm tổn thương đến cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook