Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 53: Có chuyện gì?

Tường Hy

15/11/2019

Đôi mắt cô sáng rực, như thể phát hiện ra phao cứu sinh khi đang trôi dạt giữa đại dương mênh mông. Cô cười rạng rỡ đi đến trước mặt anh, mặt vẻ nịnh nọt nói : " Cố đại ảnh đế thân yêu! Tôi nhờ anh một việc có được không."

Nhìn gương mặt cô lúc này ửng hồng vì say. Còn làm ra vẻ phụng phịu hai má, miệng chu chu, mắt thì chớp chớp. Nhìn cô lúc này anh chỉ muốn cắn một cái vào cái miệng anh đào đang chu chu đó.

Anh làm ra vẻ nghiêm túc nhìn cô hỏi :" Có chuyện gì? "

Anh nghĩ chắc là cô sẽ nhờ anh đóng giả làm bạn trai của cô để đi đến gặp bà nội cô đây mà. Vậy thì anh làm sao có thể từ chối lời đề nghị giúp đỡ của cô được chứ. Nếu không người khác biết được sẽ dị nghị anh hẹp hòi không ra tay giúp đỡ người gặp khó khăn.

Giây kế tiếp cô liền thẳng thừng nói với anh : " Anh có thể cho tôi xin số điện thoại của Dương Thiệu Minh được không? Tôi muốn nhờ anh ta một việc. "

Con nhím nhỏ này, có phải muốn anh tức chết mới vừa lòng hay không. Anh đứng sờ sờ trước mặt tại sao không nhờ anh. Vậy mà lại hỏi anh thông tin liên lạc của cái gả lăng nhăng Dương Thiệu Minh đó. Bộ nhìn anh kém hơn tên đó hay sao. Thật sự ngay lúc này muốn đánh cho cô một cái để tỉnh táo lại.

Cơn giận dữ ập đến anh lạnh lùng hỏi : " Có việc gì?"



Anh sẽ không cho cô thông tin liên lạc của Dương Thiệu Minh, cũng sẽ cấm hắn ta giúp cô. Đặc biệt là anh sẽ không thèm giúp cô luôn. Coi như đây là sự trừng phạt của anh dành cho cô vì sự không biết nhìn xa trông rộng.

Cô không nhìn ra là anh đang tức giận với cô. Nên khi nghe anh hỏi cô liền tỏ vẻ đáng thương nói : " Là thế này, tôi hứa với bà tôi lần này về sẽ dẫn ngừơi yêu của tôi về cho bà xem mặt. Nên muốn nhờ Dương Thiệu Minh đóng giả làm bạn trai tôi đến gặp mặt bà tôi."

Anh thừa biết cô không có ngừơi yêu những vẫn ra vẻ như không biết gì : " Thế sao cô không dẫn người yêu của cô đi. "

Đối với anh cô cũng không che dấu mà thẳng thắn nói :" Tôi chưa có người yêu"

Cô quay mặt đi hướng khác tỏ ra khó chịu. Cái tên này lạ đời, nếu cô có ngừơi yêu thì cần chi đau đầu đi nhờ vả người khác làm gì. Có vậy mà cũng đi hỏi cho được. Vậy mà người ta đồn anh ta tài giỏi, cơ trí hơn người. Toàn là gạt người. Hứ. Ta khinh!

" Thế tại sao bỏ gần tìm xa?" Anh hờ hững trả lời cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook