Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 50: Tiệc đóng máy.

Tường Hy

15/11/2019

Mọi người tập hợp tại nhà hàng BBQ, những người thường xuyên trò chuyện với nhau họ sẽ ngồi chung một bàn. Cô cùng anh ngồi cùng bàn với hai vị đạo diễn. Có cả Chu Mai và hai diễn viên nam nữ thứ chính.

Nhà hàng này không quá lớn, nhưng phải nói thức ăn ở đây rất ngon, bình thường nhà hàng luôn đông khách. Muốn đến đây ăn phải đặt chổ trước. Lúc này mọi người đã đến đông đủ. Làm không gian trở nên chật chội đi hẳn.

Đạo diễn Vương là trưởng bối, ra dáng là người dẫn đầu đứng dậy nâng ly bia lên cười nói : " Nào mọi người, hôm nay là ngày đóng máy. Trong quá trình làm việc tôi có nóng tính la rầy ai thì cũng mạn phép bỏ qua cho tôi. Chúng ta cùng cụng ly, chức mừng bộ phim quay thành công tốt đẹp nào. Hôm nay chúng ta không say không về nhé."

Đạo diễn chỉ nói thế thôi. Chứ ông ít khi la rầy ai. Chỉ những lúc NG quá nhiều lần ông chỉ nói vài câu để diễn viên điều chỉnh lại trạng thái. Còn nếu căng quá ổng sẽ cho ngừng ngay quay, đổi sang quay cảnh khác. Có thể nói mọi người thích làm việc với đạo diễn Vương nhất trong tất cả các đạo diện hiện nay.

Ông có kinh nghiệm của một người đạo diễn lão làng. Ông có nhân phẩm tốt của một người làm nghề nghệ thuật. Đối với ông chỉ là làm sao để làm tốt công việc chứ không hề có tư lợi gì cho cá nhân. Vì thế mọi người luôn luôn tôn trọng ông, xem ông như trưởng bối, đàn anh đi trước.

Cho dù bạn là ai, bạn có tài giỏi như thế nào, nếu như bạn không có nhân phẩm tốt thì sẽ không nhận được sự kính trọng từ người khác.

Mọi người hào hứng đứng dậy nâng ly lên khi nghe đạo diện Vương nói. Có người vừa cười vừa nói : " Đạo diễn Vương quá lời rồi. Đựơc làm việc với ngài là vinh hạnh của chúng tôi." Mọi người cũng cùng nhau nói " Đúng... Đúng! Làm việc với ngài là niềm vinh hạnh của chúng tôi."

Đạo diễn Vương nghe mọi người nói thế cười sảng khoái nói : " Haha. Mọi người quá lời rồi. Nào không nói chuyện công việc nữa. Chúng ta cạn ly nào. "

Mọi người vui vẻ đưa ly lên cụng vào nhau uống cạn ly của mình. Bầu không khí vô cùng vui vẻ. Người này, người kia cầm ly đi bàn khác chúc. Hôm nay là ngày vui nên mọi người uống rất nhiều, cả nhà hàng đựơc đoàn phim bao trọn nên mọi người chơi rất thoải mái. Nhà hàng có một sân khấu nhỏ, có dàn nhạc nên rất nhiều người ra sức thể hiện giọng hát của mình. Ai không hát đựơc thì nhảy múa minh họa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook