Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 42: Tại sao lại khóc? Bị đau ở đâu hả?

Tường Hy

15/11/2019

Khi nghe đựơc âm thanh quen thuộc. Cô buông lỏng sự cảnh giác. Đứng im không nói gì. Khi cảm nhận trên tay mình ươn ướt, ấm ấm. Thì anh liền buông cô ra xoay người cô lại đối diện với mình.

Thì ra cô đang khóc. Anh lo lắng hỏi : " Tại sao lại khóc? Bị đau ở đâu hả? " Khi nhìn thấy người con gái trước mặt mình khóc, anh cảm thấy tim mình đau nhoi nhoí. Chưa bao giờ anh cảm thấy chính mình lại bất lực như thế này. Nhìn thấy cô ấy khóc mà anh chẳng biết phải làm thế nào.

Cô lắc đầu liên tục. Nghẹn ngào bật khóc thành tiếng.

Âm thanh anh nói rất dễ nghe. Làm bao nhiêu phòng bị từ trước đến nay cô cố gầy dựng đều sụp đổ. Phải nói khi tỉnh dậy cô rất hoảng sợ. Sợ mình đã bị Bùi Hoàng làm nhục.

Nhưng khi nghe thấy tiếng anh, trong lòng cô rất nhẹ nhõm. Không biết sao lại không tự chủ mà rơi nước mắt. Trước giờ cô luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt ngừơi khác cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Nhưng hôm nay cô lại mít ướt với anh, lúc này cô chỉ muốn khóc thật to.



Thấy cô khóc không ngừng, anh không biết phải làm gì, chỉ biết kéo cô vào lồng ngực, ôm cô thật chật. Một tay ôm lấy đầu cô. Một tay đặt ở lưng nhè nhẹ vỗ. Qua một hồi lâu, thấy người trong lòng đã ngừng khóc anh mới buông cô ra.

Khom người nhìn trìu mến lấy hai tay lau đi vệt nước trên mặt cô ôn nhu nhìn cô cười nói : " Mau đi rửa mặt rồi xuống ăn cơm, mặt y chú mèo lắm lem."

Cô hiện cảm thấy vô cùng xấu hổ, vì khóc nhiều làm áo anh ướt một mảng lớn. Cô xoay người chạy ngay vào nhà tắm. Anh đứng nhìn cô chạy như một con mèo bị người ta rượt đuổi thật đáng yêu, trên môi đậm ý cười.

Khi cô rửa mặt xong đi ra khỏi nhà tắm đã không thấy anh đâu nữa, bây giờ cô mới bình tĩnh nhìn mọi thứ xung quanh, căn phòng này rất lớn. Cách bài trí khá đơn giản. Cảm thấy ngại khi lại tùy tiện quan sát phòng người khác nên cô nhanh chóng đi ra khỏi phòng. Cô đi xuống lầu đã ngửi thấy mùi thức ăn rất thơm.

Cô đi xuống nhìn thấy căn bếp có bóng dáng cao lớn đang lây hây làm gì đó. Cô đi vào thì thấy a đang hâm lại đồ ăn. Người ta nói phụ nữ nhìn thấy đàn ông quyến rũ nhất là khi họ đang nấu ăn, quả nhiên câu nói đó không sai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook