Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 5: Nhìn Thấy Dương Vật Của Anh Hai

Ya Ya Shi Gong

25/10/2023

Trên bàn ăn dài có rất nhiều món ăn phong phú, chỉ có hai người ngồi ở đó, Chu Mạn Mạn cảm thấy toàn thân đau nhức, không chỉ trán mà còn cả trán. Khuỷu tay, đầu gối và lưng của cô ấy, lưng tôi bầm tím, tôi vừa ăn vừa khóc nhưng không dám phát ra âm thanh.

Bình thường cô rất thích ăn uống, nhưng hiện tại lại không có cảm giác thèm ăn, Chu Hải Huy ngồi đối diện, thân thể run rẩy như trấu, nuốt vào cũng không thèm nếm.

 Chu Hải Huy ngước mắt lên, nhìn thấy nước mắt của cô rơi xuống bát, không khỏi thắc mắc tại sao nhà họ Chu lại có một kẻ hèn nhát, chỉ số IQ không đủ, khó chịu mắng: "Sao em lại khóc? Còn không ăn nữa à?"

Chu Mạn Mạn lại bị mắng!, vốn là sợ Chu Hải Huy, sợ đến mức bật khóc, vừa khóc vừa xin lỗi: " Anh hai, em sai rồi, ô ô, em đã sai rồi,em ăn,em ăn."

Cô ấy khóc, múc một thìa cơm lớn đặt lên bàn. Nó đưa vào miệng cô khiến cô nghẹn ngào chưa kịp nuốt.

 "Mẹ kiếp! không ăn nữa"

Chu Hải Huy ném đũa xuống, đứng dậy đi lên lầu, không muốn nhìn cô nữa.

  Chu Mạn Mạn nước mắt lớn rơi xuống, cô ngơ ngác nhìn chiếc ghế trống đối diện, dù có làm gì cô cũng sẽ bị bọn họ mắng, cô biết mình ngu ngốc, nhưng cô đã chăm chỉ học hành. Như thế này à? Không phải cô ấy muốn trở nên ngu ngốc, và việc cô ấy không đủ thông minh cũng không phải lỗi của cô ấy.Quản gia không dám gọi bác sĩ tới nên chỉ đưa cho cô một ít thuốc.

Cuối cùng, Chu Mạn Mạn không ăn uống gì nhiều trở về phòng, khóa cửa lại, nằm trên giường khóc một lúc, cuối cùng đi tắm, tắm rửa xong bắt đầu làm bài tập. Kiến thức cấp 3 rất khó, nhiều câu cô ấy không giải được, Chu Mạn Mạn Sau một thời gian dài làm bài tập về nhà đầy đau đớn, cuối cùng tôi cũng quay lại và chép đáp án.

Cô làm xong bài tập xong thì đi ngủ, nghĩ đến Chu Hải Huy ở nhà lâu, cô lăn lộn trên giường, lo lắng sợ hãi không ngủ được.

Khát nước, cô đứng dậy khỏi giường, sờ vào bình giữ nhiệt bên cạnh, uống xong phát hiện không có nước, đành phải xuống lầu lấy nước từ bình đựng nước, cô không để ý đến Chu Hải Huy. Ngồi vào bàn ăn chút nào.

Chu Hải Huy bữa tối chưa ăn bao nhiêu, có chút đói bụng, đi xuống lầu tìm đồ ăn trong tủ lạnh, đang ăn bánh ngọt thì nhìn thấy cô em ngốc nghếch của mình đang mặc bộ đồ ngủ có dây đeo ở tầng dưới, bộ đồ ngủ rất mỏng. Và cô ấy dường như không mặc gì bên dưới, anh có thể nhìn thấy hai điểm trên ngực cô ấy.



 Đã từng gặp vô số phụ nữ, anh chỉ nhìn thoáng qua là biết ngực của em gái mình ít nhất phải là C, dáng ngực đẹp và không bị chảy xệ.

Vô tình, em gái anh dường như đã trưởng thành, ít nhất về mặt thể chất, có ngực và chân, nhưng chỉ số IQ của cô ấy chắc chỉ có mười tuổi, anh đã nhìn thấy quá nhiều phụ nữ ở bên ngoài và chơi đùa với vô số phụ nữ, nhưng anh dường như chưa bao giờ có thời gian Quan tâm đến cô .Đôi mắt của Man man luôn bộc lộ sự ngây thơ và thiếu hiểu biết về thế giới.

Chu Mạn Mạn đứng đó, uống một ngụm nước lớn cho đỡ khát, sau đó tiếp tục rót nước, lúc cô quay người lại, chợt nhìn thấy có người đang ngồi trước bàn ăn, cô giật mình, nhìn kỹ mới phát hiện đó là Chu Hải Huy.

  "Anh hai?"

  "Là tôi."

  Chu Mạn Mạn không biết nên nói gì, sững sờ tại chỗ.

  "Khát?"

  "Đúng vậy,em khát. Anh hai,anh có muốn uống nước không?"

Chu Hải Huy đứng dậy đi về phía cô

.Chu Mạn Mạn lúc này mới phát hiện ra áo choàng tắm của Chu Hải Huy đã hoàn toàn cởi trần, bên dưới còn có một thứ gọi là dương vật đang lủng lẳng khi anh ta đi vòng quanh, tuy ngốc nghếch nhưng cô biết rằng có một số việc không nên tùy tiện nhìn vào, đàn ông và Phụ nữ không nên ở gần nhau nên vội quay người lại, không dám nhìn lại.

 "Tôi muốn uống nước,em có thể cho tôi không?"

Chu Hải Huy đứng cách cô không xa hỏi, "Sao thế,em không dám nhìn tôi à?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook