Chúng Ta

Chương 10:

Tân Di Ổ

20/08/2021

Chu Toản vừa đi trở lại sân nhà, liền nhìn thấy xe của Thẩm Hiểu Tinh từ đường chính rẽ vào, tay dừng lại trên nắm cửa một chút, cuối cùng vào nhà trước khi bọn họ tới gần.

Thẩm Hiểu Tinh đang nói đến chuyện Chu Toản cùng con gái ngồi trên ghế phụ, gần đây cô ấy tràn ngập chủ đề, bận ăn cơm ở đơn vị công tác, Kỳ Thiện đột nhiên tới chỗ cô ấy, vừa chia sẻ một hộp cơm trưa, trên đường về, trợ lý lại liên tục gọi điện cho cô, mọi chuyện đã ổn thỏa, cô không khỏi lo lắng hỏi con gái lo lắng.

Thẩm Hiểu Tinh còn nhớ khi Kỳ Thiện đến gặp cô ấy, cô ấy mặc rất ít quần áo, trong túi xách có một chiếc áo len bán khô, Thẩm Hiểu Tinh phơi quần áo trên lưng ghế, liền phát hiện có một chiếc Cô hỏi Kỳ Thiện có chuyện gì, Kỳ Thiện chỉ nói rằng anh vô tình làm đổ cốc trà, một mảng da nhỏ trên ngực bị bỏng đỏ lên, cũng không có gì nghiêm trọng.

Buổi chiều, Phùng Gia Nam gọi điện thoại cho Kỳ Thiện, nói buổi tối sẽ đưa Kỳ Thiện đi ăn cơm, cơm ngon chưa xong mà cả người bị bỏng, sắc mặt không tốt lắm, Kỳ Thiện đang giấu cái gì đó. trong lòng, tay chân không khỏi cáu kỉnh, Thẩm Hiểu Tinh đã đoán được chuyện này có lẽ không thể tách rời Chu Toản, nhưng cô không biết nguyên nhân cụ thể, con gái cô là một quả bầu bí, cô không muốn nói điều gì đó mà cô ấy sẽ không nói ngay cả khi cô ấy bị g.i.ế.t.

“Sau này tôi sẽ hỏi dì Gia Nam, thằng nhóc A Toản đáng chết này lại bắt nạt cậu.” Thẩm Hiểu Tinh cố ý nói.

"Mẹ! Con không nói gì về anh ta!" Kỳ Thiện hụt hơi, bực bội nhấn mạnh, "Mẹ cứ để yên, con không được phép tìm ai."

Chu Toản không làm, nàng sẽ không nóng lòng phản bác.

Thẩm Hiểu Tinh đã nhìn thấy vết thương của Kỳ Thiện, đó không phải là vấn đề lớn. Cô ấy quan tâm hơn đến ánh mắt của con gái mình. Nhưng cô gái này đã bị tổn thất, và cô ấy muốn bào chữa cho cô ấy, cho dù người này là Chu Toản, Thẩm Hiểu Tinh cũng có chút buồn bực.

Chu Toản quả nhiên không ác độc đối với Kỳ Thiện, nhưng tính tình lại không chịu nổi.

Thẩm Hiểu Tinh còn nhớ câu nói đầu tiên của Chu Toản khi còn nhỏ là "Đừng!"

Còn Kỳ Thiện thì thích nhất nói "OK", trong đầu hiện lên ý tưởng rõ ràng nhưng mặt mũi lấm lem.

Giữa "Đừng đừng" và "Tốt tốt", Kỳ Thiện từ nhỏ đã không ăn phải vị đắng của Chu Toản, nhưng cũng mang đến cho Chu Toản rất nhiều điều tốt đẹp, mới lạ mà thuộc hạ của Chu Toản gửi vào trong Quá khứ. Đồ đạc, sách vở đồ chơi do Phùng Gia Nam từ nước ngoài mang về, cũng như nhiều món quà khác nhau của khách hàng Chu Khải Tú ... Thường ngày Chu Toản chỉ hất cằm nói "không", Kỳ Thiện đã đưa tay ra nhận lấy. Thẩm Hiểu Tinh cũng không hiểu tại sao cô, một đứa con gái từ nhỏ chưa từng bỏ qua chuyện gì, lại bị đủ thứ chuyện nhỏ như vậy ám ảnh.



Sau đó trên gác xép nhà Kỳ Thiện, Chu Toản sẽ âm thầm chọn ra những thứ mình thực sự thích, việc còn lại giao cho Kỳ Thiện, giờ sợ Phùng Gia Nam không biết, cô ép Chu Toản ăn quả táo. ngày nào sữa cũng chảy vào bụng Kỳ Thiện, Chu Toản không bao giờ keo kiệt với Kỳ Thiện, Kỳ Thiện lại là vỏ bọc cho hành vi ngang bướng của anh ta, họ có cách riêng của mình, khó hòa hợp với người khác để can thiệp.

"Các ngươi, thật sự là 'không đầu không đuôi'. Một người sẵn sàng chiến đấu, một người sẵn sàng chịu đựng!" Thẩm Hiểu Tinh lắc đầu.

Khi họ xuống xe, Thẩm Hiểu Tinh vẫn còn đang lẩm bẩm với con gái: "Cô Gia Nam của cậu nói tối nay sẽ qua lấy sách, nhưng cô ấy không nghe máy ..."

Kỳ Thiện dường như không nghe thấy, cô tìm thấy vài cành cây gãy trên bậc thềm, đây là điều mà Chu Toản thích làm, anh ta đã đến đây chưa? Biết cô không có ở nhà.

Vết thương bị Kỳ Thiện bỏ qua lại bắt đầu đau nhức, cô quay đầu nhìn về phía cửa sổ của anh.

Đèn trong phòng Chu Toản vừa tắt, Kỳ Thiện dùng mũi giày đạp mạnh cành cây chết xuống bậc thềm.

Tất cả những chuyện này đều bị Thẩm Hiểu Tinh đứng sau con gái cô nhìn thấy, cô không lo lắng cho mối quan hệ giữa Kỳ Thiện và Chu Toản, một người không thể chiếm lợi lớn, người kia không thể chịu tổn thất lớn, nhưng hiện tại đã. khác nhau.Trẻ càng lớn Càng lớn, càng biết suy nghĩ, đây không còn là vấn đề được và mất trong mái ấm tuổi thơ nữa, nếu ước nguyện của hai người không giống nhau thì chắc chắn kẻ khó thành sẽ khổ. với bản thân rằng cô ấy nên chú ý đến hai cậu bé hơn. Nếu Kỳ Thiện có thể tìm ra được điều đó và tự nhiên rút lui về một khoảng cách an toàn, đó có thể là một điều tốt.

Sáng sớm hôm sau, Chu Toản thản nhiên xuất hiện trước cửa nhà Kỳ Thiện với chiếc cặp sách, hét lên với Thẩm Hiểu Tinh đang tới trả lời cửa: "Mẹ tốt, con tên là Tiểu Thiện, nhanh lên, nếu không con thắng rồi ' không thể bắt xe buýt! "

Thẩm Hiểu Tinh kinh ngạc: "Tiểu Thiện tan học rồi, cô ấy không gọi điện thoại cho anh?"

Chu Toản còn đang suy nghĩ mông lung khi bước vào phòng học, đồ khốn! Thật đáng tiếc khi tối hôm qua anh đã mua thuốc bôi lô hội cho cô.

Kỳ Thiện đang ngồi ở hàng ghế thứ hai gần cửa, Chu Toản đi ngang qua cô ném sách bài tập hóa học lên bàn của cô, Kỳ Thiện cúi đầu im lặng viết một chữ, tự tay viết tên Chu Toản của cô. . Mã Sách ở trong đống bài tập ở góc bàn, không khỏi ngẩng đầu.

Trong giờ giải lao đầu tiên của buổi sáng, Kỳ Thiện đến phòng giáo viên giao bài tập, lại "đụng mặt" Chu Toản ở hành lang, theo thỏa thuận trước đó, cô không nói chuyện với anh ở những nơi công cộng ở trường, nhưng anh. đứng trước mặt cô ấy một cách khác thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook