Chúng Ta

Chương 9:

Tân Di Ổ

20/08/2021

Sau khi Chu Toản đi theo Kỳ Thiện vào phòng tắm, Đại bá mẫu cười nói “Con trai lúc nào cũng xoăn tít.” Chu Khải Tú và Phùng Gia Nam biết hành vi của Chu Toản là hoàn toàn có chủ ý.

“Đứa nhỏ này càng ngày càng kém!” Chu Khải Tú thở dài, “Không biết hắn đang suy nghĩ gì.”

Lão Tam chen vào một câu: "Anh hai, chị dâu, đừng trách ta nói nhiều. Ta nghĩ A Toản, ngươi thật hư hỏng, không chịu được ai trong mắt."

Phùng Gia Nam đặt nhẹ chiếc thìa trên tay xuống, nói: "Chúng ta chỉ là một đứa con trai như vậy, không tự lập như Tử Dực, cũng không giống như những cô gái nhỏ trong nhà các ngươi. Các mẹ cứ việc của mình mà lo đi. . Mọi người sẽ lo lắng về điều đó là điều không thể tránh khỏi. "

Lão Tam và con trai lớn Chu Tử Dực có quan hệ cha con lạnh nhạt, Chu Tử Dực rất ít khi về nhà sau khi lên đại học, hầu hết mọi việc liên lạc với gia đình đều là gọi mẹ. Lão Tam không vui, nhưng anh Có nhiều con gái, nhưng con trai của ông Chỉ có một, và chúng tôi không thể phá vỡ mối quan hệ. Chu Toản, mẹ và con trai, đồng thời đánh vào chỗ đau của anh ta.

Chu Khải Tú biết vợ đang chăm sóc con bê, anh trai khó có thể không xuống sân khấu, nhẹ giọng nói: "Gia Nam, mọi người làm cho A Toản, anh phải chăm sóc." anh ấy khi bạn cần! "

"Khả năng của ta có hạn, không thể dạy con trai. Ngươi ở bên ngoài rất bận, một ngày không thể nói với con vài câu, vậy làm sao ngươi có thể hiểu được suy nghĩ của hắn?"

“Em trai, em trai thứ hai của anh cũng bận sống tốt cho gia đình, anh chịu nhiều hơn.” Đại bá mẫu nói với Chu Khải Tú.

Phùng Gia Nam nhìn chồng, nở nụ cười lạnh lùng, dè dặt, "Anh là người của gia đình nào? Không phải chúng ta đã gặp chuyện không vui sao?"

Có điều trong lời nói của cô, Chu Khải Tú nhíu mày, Lão Tam không nghe được nữa, vỗ mạnh lên bàn, lớn tiếng nói: "Nhị tẩu, ngươi nói cái này là có ý gì? Ngươi cho rằng sư huynh của ta còn chưa đủ xấu hổ." .. "

"Hắn tại sao lại xấu hổ? Ta không có nghe nói qua, nhưng là ngươi biết rất rõ!"

Giọng nói của Phùng Gia Nam không lớn nhưng hung hăng, Chu Khải Tú thay đổi sắc mặt, áp lực thuyết phục: "Nếu có gì muốn nói, chúng ta về nhà đi."

"Tôi là ai? Tôi chỉ thấy một gia đình bất hạnh của 'tôi' và 'bạn'!"



Lão Tam không nhịn được nữa đứng lên. "Anh hai, ngươi sợ nữ nhân này như vậy sao? Để cho nàng cưỡi lên đầu ngươi, con trai của nàng sẽ không để chúng ta vào mắt! Ngươi vẫn là đầu của ngươi." Gia tộc, ngươi không thể nói cái gì? Tử Khiêm vốn là của ngươi, nhưng nàng không biết! Chúng ta Chu gia xương máu, có khắc tên trên mộ tổ tiên, không ai có thể nói ra chữ 'không'! "

Nhất thời không thấy ai tới đón Lão Tam, xung quanh bàn ăn im lặng chết chóc, ngay cả Phùng Gia Nam và Chu Khải Tú ở tâm bão cũng ngồi yên lặng như tượng điêu khắc bằng đất sét.

Bây giờ vì lý do này, Lão Tam không còn giấu diếm nữa, nửa thuyết phục, nửa đe dọa: "Nhị tẩu, ngươi có thừa nhận hay không, đây đều là sự thật! Tử Khiêm theo ta là một chàng trai tốt. Ta là người có lý hơn. A Toản, mai sau ta sẽ hiếu thuận với ngươi! Hơn nữa, anh hai của ta vẫn muốn sống tốt với ngươi, đã về quê cùng Tử Khiêm gặp lại mẹ ruột của mình, chỉ để đón lấy đứa con. để thực hiện nhiệm vụ của mình. Cô ấy đã kết hôn riêng. Con người, tại sao bạn ... "

“Lão Tam, ngươi nên nói cái này sao!” Đại bá phụ im lặng cuối cùng cũng cắt ngang tiếng mắng của em trai.

Phùng Gia Nam sửng sốt nghĩ, khi đi gặp mẹ ruột của đứa bé, chuyện xảy ra khi nào? Có thể là người mà anh ta khẳng định là đi công tác Hàng Châu, nhưng lần đó, anh ta đã bỏ nhà đi vài nơi. ngày rồi trở về bên cô ấy, khi ở bên em thật ấm áp và dịu dàng Chu Khải Tú còn nói anh ấy chụp ngôi nhà đẹp ở đằng kia, khi con trai anh ấy lấy vợ thì họ cũng đã lớn tuổi, có thể ở chung cả đời. cùng nhau ở đó Cô có núi trong sáng Tập yoga trong gió, anh tưới hoa cỏ cây trong sân.

Khi đó, cô gần như tin rằng họ vẫn có khả năng về già với nhau.

Phùng Gia Nam lặng lẽ nhìn chồng, trong trí nhớ của cô không còn là tài năng thanh cao tuấn tú nữa, nhưng đường nét trên nửa khuôn mặt vẫn rất đẹp trai, anh nhắm mắt tránh ánh nhìn của cô.

Phùng Gia Nam cố ý ép buộc lời nói của cô, chỉ để tận mắt nghe, nhưng khi quân bài bại lộ, cô sao có thể buồn hơn mong đợi?

“Đừng nói nữa, các món ăn đã chuẩn bị xong. Ăn trước đi.” Đại bá mẫu trừng mắt nhìn Lão Tam rồi cười với Phùng Gia Nam.

Phùng Gia Nam lần đầu tiên đứng dậy sau khi vào chỗ ngồi, nhìn quanh những gương mặt im lặng trên bàn, cố gắng hết sức để kéo khăn trải bàn ra, giữa đám người đang cảm thán về món ăn và đám đông, cô nói: "Từ từ sử dụng nó!"

Chu Toản bắt xe Phùng Gia Nam trở về nhà, trước khi lên xe còn hỏi mẹ: "Có nên lái xe không?"

Phùng Gia Nam cũng dạy hắn, "Ngươi có bằng lái xe? Lái cái gì! Ta sống một ngày, ngươi cũng đừng nghĩ lái xe trái phép dưới mũi ta!"

Suốt đường đi bọn họ không liên lạc, Chu Toản luôn nhìn chằm chằm phía trước, hắn nghĩ, với thực lực của mẹ hắn, hắn sẽ không muốn con trai nhìn thấy nàng rơi lệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook