Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 30: Món Quà Sinh Nhật Là ......

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Từ trong phòng bước ra , nơi đây anh đã đứng sẳn chờ cô , cô ngựng ngùng , 2 tay nắm tay để trước , ngẫng đầu nhìn anh , ánh mắt cô đập vào cô là 1 người đàn ông đẹp đến chết người , tướng mạo phi phàm , ánh mắt màu hổ phách hút người vào bên trong , với bộ đồ vest màu trắng trang trọng , càng làm anh khác lạ , sáng chói hơn , tim cô đập thật mạnh , thật rất mạnh , cô đã yêu anh nay còn yêu hơn với sự khác biệt này .

_ Khang ! Anh thật đẹp ..... - cô ngựng ngùng lên tiếng .

_ Hôm nay ! Anh vứt bỏ lòng ích kỉ của mình , để cho những người đàn ông ngoài kia sẽ được ngắm nhìn thiên sứ của anh . Chỉ hôm nay thôi . - anh nhíu mày , tỏ vẻ khá cưỡng ép .

_ Là sao ? Khang - Cô nghe anh nói nhưng lại không hiểu anh đang nói gì .

_ Đừng nói nhiều ! Khoát láy tay anh . - anh xoay ngừng cùng hướng với cố , đưa tay cuối người xuống bảo cô khoát tay mình .

_ Khang ! Sao đầm dạ hội này giống đầm cưới quá vậy , đuôi dài quá , nặng . - cô tuy thông minh ở nhiều mặt nhưng với cái mặt tình cảm này thì thôi khỏi bàn , tại vì không có cái gì để bàn cả .

_ Lát nữa đây ! Em đừng hoảng , hãy bình tỉnh . - anh cùng cô bước đến 1 cánh cửa lớn đứng trước cửa , anh nhẹ nhàng nói với cô .

Sau đó gật đầu với 2 tên vệ sĩ ra hiệu mở cửa . Cánh cửa cao , rất cao , to rất to , sang trọng rất là sang trọng từ từ mở ra , cô vốn tò mò lại càng không thể nhắm mắt được , mắt mở to hơn nữa khi thấy mọi người bên trong đang đứng đó nhìn cô và anh . Căn phòng rộng đến không tưởng , tất cả những thứ trong đó đều màu trắng , cực đẹp .

Anh bước về cùng cô , cô như người mất hồn , đi theo , ngơ ngác nhìn tất cả mọi người đang hò reo vỗ tay kịch liệt . Đi đến bụt cao , 1 chiếc bánh kem to cực kì gắng số 17 ở tầng cao ngất ngưỡng kia , thì ra anh đã chuẩn bị tất cả để mừng sinh nhật cô đây ư , rất tuyệt với , rất cảm động , lần đầu tiên trong suốt 17 năm , cô có được 1 cái sinh nhật hoành tráng kinh khủng đến như vậy .

Mọi chuyện không chỉ là để tổ chức sinh nhật cho cô .

_ Kính thư quý vị ! Ngày hôm nay Viên Phúc Khang tôi tổ chức sinh nhật cho Hàn Hồng Nhi . Và cũng muốn tuyên bố với quý vị rằng Hàn Hồng Nhi là vị hôn thê của tôi , Ngày hôm nay , là sinh nhật của cô và cũng là lễ đính hôn của chúng tôi . - anh cầm lấy Micro , thanh giọng trầm , nghiêm túc và có chút hưng phấn .

Sau khi nghe anh phát biểu , mọi người vỗ tay hò reo vô cùng , riêng Hồng Nhi cô đã đơ , nay nhìn anh còn đơ và ngơ hơn , cô tròn mắt nhìn anh không chớp .

_ Bảo bối , có thích món quà này không ? - anh quay sang nhìn cô gái đang ngay ngốc nhìn mình .

_ Khang ! - cô nghẹn rồi , cô không nghĩ anh lại đi tuyên bố trước tất cả mọi người như vậy , đây là thật ? hay là mơ đây ? .

Cô còn đang ngu ngơ , thì đã bị anh ôm lấy toàn cơ thể hôn lên môi đỏ mọng của cô 1 nụ hôn dịu dàng trước tất cả mọi người . từ dưới sân khấu có 3 người lớn , đó là Viên Phúc Hạo , Hàn Nguyên Thành và Nguyễn Hồng Linh cùng nhau bước lên sân khấu với vẻ tươi cười rất hài lòng .

_ Ba , mẹ ! - cô chợt tỉnh lại , lên tiếng .

_ Bảo bối ! Chúc mừng sinh nhật con . - mẹ ôm cô vào lòng , xoa đầu , vút tóc cô . Còn ba đứng bên cạnh cười rất mãng nguyện .

_ Anh chị cứ yên tâm , tiểu tử nhà tui có thật lạnh lùng , khá tàn bạo nhưng mà đối với Hồng Nhi thì mềm mại vô cùng . - Hàn Phúc Hạo cười toe tét lên tiếng .

Tất cả 2 người đếu gật đầu , rất vừa ý .

_ Chị 2 đâu mẹ ? - cô nhìn xuống xung quoanh không thấy bóng dáng của Hồng Nghi đâu .



_ Chị con đã sang Anh tu nghiệp rồi . Nó có gửi lời chúc mừng con - bà nhẹ giọng nói .

_ Dạ ! - cô vui vẻ

Sự thật thì Hàn Hồng Nghi sau khi bị lộ tảy , bị Phúc Khang sa thải thì đã bắt 1 chuyến bay trong ngày sang Anh , thứ nhất là để làm vơi đi nổi buồn mất mát kia , thứ 2 là để tu nghiệp thật tốt , về sau sẽ tính tiếp .

Buổi tiệc có đông đảo tất cả những quan cao chức trọng , các nhà lãnh đạo của các tập đoàn công ty thuộc hàng top của nước và cả những bang chủ nổi tiếng trong giới ngầm . Anh đã toan tính tất cả , sau 2 lần xảy ra sự việc này , anh không muốn cô bị hiểu lầm thêm lần nào nữa . Anh muốn cho tất cả mọi người trên thế giới này biết được , cô là của anh , kẻ nào dám đụng vào , chết không có đất chôn .

Sau buổi tiệc hoành tráng , mọi người trở về biệt thự Viên Gia . 3 người lớn ngồi trước salon bàn việc , cô vào bếp cắt trái cây , anh thì nhàn rối quáy phá cô kế bên . Bưng dĩa trái cây ra , thấy 2 bên gia đình vui vẻ hòa hợp như vậy cô rất vui , tiếng lại gần cô dịu dàng đặt dĩa trái cây xuống .

_ Ba , ba mẹ , dùng trái cây đi ạ ! - giọng cô đáng yêu cực kì .

_ Ngoan ! - Viên Phúc Hạo , vung tay vuốt đầu cô rất ưng .

_ Thành à ! tôi nghĩ nếu được năm sau tôi muốn Hồng Nhi sẽ chính thức làm con dâu nhà họ Viên , anh thấy thế nào ? - Viên Phúc Hạo rất cao hứng .

_ Con bé còn nhỏ , tôi sợ sẽ làm phiền gia đình của ông thôi - Hàn Nguyên Thành trả lời . Vốn làm bạn với nhau gần 40 năm , ông hiểu rõ tính của Viên lão gia , khi ông đã ưng thì phải có thật nhanh .

_ Ấy ! Con bé giất giỏi nha , từ ngày đến đây , con bé chăm sóc tôi tốt cực kì , tôi không đòi hỏi gì hơn . Ông thấy sao , tôi không ngược đãi con gái bảo bối của ông đâu - Viên Phúc Hạo đưa tay lên như ngăn lại , giải thích .

_ Thế thì cuối năm sau thì thế nào ? - Viên Phúc Hạo lên tiếng .

_ Đầu năm . - Viên Phúc Khang ngồi kế bên nãy giờ , chỉ chờ cơ hội này để lên tiếng .

_ Tiểu tử này xem ra rất gấp - nghe thấy tiếng của anh , Hàn Nguyên Thành cười nhìn Viên Phúc Hạo lên tiếng .

_ Hồng Nhi ! ý con thế nào ? - Dù là hôn sự ba mẹ gật đầu là được nhưng ông rất tôn trọng con gái của mình liền quay lại hỏi cô .

_ Ba mẹ đặt đâu ! Con ngồi đó ạ ! - cô xấu hổ đến không tưởng , nhẹ giọng trả lời .

Anh thấy câu trả lời của cô , lòng thật sự kích thích , rơi vào hủ mật lúc nào không hay luôn đó . Anh cười nhưng không lộ quá rõ. .

_ Quyết định vậy đi , đầu năm sau chúng ta sẽ cử hành hôn lể được không ? Từ đây đến đó còn 7 tháng. Cho nên chúng ta sẽ chuẩn bị từ từ . - Viên Phúc Hạo cười tươi .

_ A Hạo , từ khi nào ông trở nên dể tính , hay cười đến như vậy ? - Hàn Nguyên Thành cứ nhìn người bạn già của mình , thấy lạ lẵm ,nên hỏi .

_ Từ sau khi Ánh Nhi mất , tôi mới biết hối hận là gì , tôi mới biết suốt 5 năm tôi đã bỏ lỡ rất nhiều điều và từ khi Hồng Nhi đến , tôi cảm thấy cô gái này thật sự sẽ thay đổi được 2 cha con tôi . - ông cười cười ngượng ngượng .

_ Vậy tốt , Viên Phúc Hạo mà tôi biết là con người giết người không chớp mắt , nụ cười là 1 thứ không bao giờ thấy , vậy mà giờ đây ông cười nhiều hơn tôi tưởng tượng rồi đó - Hàn Nguyên Thành cười nhớ lại chuyện xưa .

_ Hồng Nhi tối nay con qua ngủ cùng mẹ nhé , ba con có kế hoạch với ba chồng tương lai con rồi , mẹ lạ chỗ không quen ngủ , con ngủ cùng mẹ nhé - Ngắt lời 2 ông già đang nói chuyện. Mẹ cô lên tiếng .



_ À ! Dạ .... dạ .... tối con sẽ qua - cô thừa biết anh sẽ khó chịu nhưng lời mẹ nói trước mặt toàn bộ người lớn như vậy không thể không làm .

Nói xong cô liết sang nhìn anh , thấy được ánh mắt màu hổ phách của anh đã khó chịu rồi . cô khẽ run nhưng không thể nói đuoẹc gì , đành phải cho anh ngủ một mình thôi , anh có buồn bực thì cũng ráng chịu .

Viên Phúc Khang đang vui lại nghe mẹ vợ tương lai nói tối sẽ ngủ cùng Hồng Nhi , vậy là cái gối ômcừu con của anh phải nhường cho người khác sao ? . Tính rằng tối nay sẽ lời dụng đùa giỡn tí với cô , anh nhớ cái nơi đẩy đà của cô , nhớ mùi sữa thơm mát trên nó . Vậy là kế hoạch này coi như lên đường rồi sao . Anh không cam tâm . cô đã chính thức là hôn thê của anh rồi mà .

Anh không nói , không phản ứng , căn bản là ba mẹ của cô đâu biết 2 người đã ngủ chung với nhau cách đây nữa năm rồi . Nên anh cũng chưa dám manh động không là lên đường .

Cô tắm rửa rồi leo lên giường ngủ cùng mẹ , 2 mẹ con hàn thuyên 1 hồi lâu rồi mới chìm vào giất ngủ .

Bên phòng kia có 1 ai kia dáng ngôi dựa vào gối kê cao ở thành giường , cặp mắt tức giận , tay để trước bụng , nhìn chằm chằm về phía trước , rồi lại liết mắt san khoảng trống kế bên , rồi lại nhìn thẳng , cứ thế mấy lần . lòng của anh mong cô đợi mẹ ngủ rồi sẽ lén quay lại ngủ cùng anh , nhưng vậy mà lại ngủ luôn bên đó , không thèm để ý đến anh .

Sau 20p chịu không nổi nữa anh đứng dậy ra khỏi giường lục lọi cái gì đó ở tủ ,rồi đi đến căn phòng dành cho khách mở cửa ra thấy cái gói ôm cừu non của anh đang ôm mẹ ngủ , anh tức giận vô cùng sau đó anh lại phía mẹ cô để cái món đồ hồi nãy lấy trong tủ ra , đặt ở cái tủ đầu giường , tháo tháo , xé xé , đỗ đỗ cái gì đó. Rồi găm 1 sợi dây vào ở cắm điện , sau đó đi về phía cô tách cô ra khỏi mẹ , bế cô đi ra ngoài. Lúc bị tách ra cô chợt tỉnh " Khang ? " cô hơi hết thồn. Anh thật to gan , ngay cả cô ngủ chung với mẹ mình mà cũng dám vô dành lại .

Bế cô về phòng của họ , cô đôi phần tỉnh , tròn mắt nhìn anh " Khang ! Anh làm gì vậy , lỡ mẹ tỉnh lại rồi sao ? " cô mắng nhỏ .

" Yên tâm , không tỉnh đâu, ít nhất cũng phải 10h mới dậy " anh trả lời nhẹ như không .

Thì ra anh có cây đèn ngủ tinh dầu. Chỉ cần cho nước tinh dầu vào cái dĩa trên đền ngủ , sau đó cắm điện cho đền chạy , nhiệt độ bóng đèn làm cho đĩa nóng , mùi hương tinh dầu sẽ tỏa ra thơm mát làm người ta dể đi vào giất ngủ , còn anh thì ma hơn là pha thêm tí bột thuốc ngủ , để mẹ cô ngủ , ba cô nhậu xong về phòng cũng ngủ , vậy là không phats hiện ( Qua trời rồi Khang ơi )

Cô nghe được kế hoạch của anh , liền hả miệng. Không ngờ anh lại có thể dùng cả kế này .

Bế cô vào phòng đặt cô lên giường. Kéo hết rèn lại , đi đến giường nhìn cô .

_ Khang ! Anh ..... anh .... anh ... tính làm ... gì ... gì vậy ? - cô nữa hiểu nữa không , bắt đầu sợ .

_ Phạt em ! - anh nhếch môi cười gian .

_ Vì sao ? Em có làm gì đâu ? - cô nhăn mặt .

_ Vì dám bỏ anh mà đi ngủ cùng mẹ. , vì dám ôm người khách ngoài anh ngủ - anh bộc lộ cơn tức .

_ Viên chủ tịch à. Tôi đây 1 tuần ôm mẹ ngủ 3 lần đó nhé , và đã ôm được 16 năm rồi nhé , kể cả mẹ anh cũng ghen sao ? - cô chè môi phồng miệng .

_ Mặc kệ trước kia , anh chỉ biết bây giờ ngoài anh ra em không được quyên ôm ai , hay ngủ cùng ai khác ngoài anh - anh ôm chặc lấy eo cô. Mắt anh mang đầy lửa dục. Thốt lên những lời chiếm giữ .

_ Đồ kì cục . Buông em ra ..em buồn ngủ . - cô đánh vào ngực của anh 1 cái sau đó vùng vảy . thoát thân .

_ Muốn thoát hả . đừng mơ - anh ôm siết cô hơn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook