Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 31: Cảm Ơn Em ! Anh Sẽ Trân Trọng Tất Cả Những Hy Sinh Của Em

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Đêm nay tại căn phòng hoa mỹ tráng lệ kia , nhiệt độ tăng lên 2 thân người hòa vào nhau .

Anh biết rằng đâu là lần đầu tiên của cô , dù đã rất khát rồi nhưng anh vẫn cứ chậm rãi , đưa cô vào nơi đẹp đẻ , dẫn cô đi theo lối mòn tình yêu của anh , đầu lưỡi , hơi thở , ánh nhìn , tất cả đều làm cho người ta thật đê mệ , cô vừa sợ nhưng cảm giác lạ lẫm dâng trào trong cô , thật sự khó chịu , khó chịu lắm , cô không kềm được cái cảm giác lạ lẫm đầu kích thích này , phản xa " A " lên 1 tiếng tiếng rên thật kích thích , anh liết mắt nhìn cái miệng đáng yêu của cô đang kêu lên theo tình yêu , nó làm lửa trong anh càng thêm bùng cháy .

Anh không làm cô sợ , anh làm cô thoải mái , thoải mái đến thở không kịp , mọi thứ đều như mờ đi trong cô , giờ đây trong đôi mắt của cô chỉ còn có anh , người đàn ông đang dùng đôi bàn tay to lớn của mình rà đi khắp thân người của cô gái nhỏ . Anh không kềm được rồi , thật sự không kềm được rồi , anh muốn thấy , anh muốn thấy nhiều hơn .

Bàn tay nhẹ nhàng cởi từng nút áo , từng nút 1 , khiến khô mê mẫm đến khó lường , thoát chốc cô và anh đều trần trụi , cô xấu hộ , lấy gối chê mặt lại , anh dùng đôi tay cùng lời nói dụ dỗ đầy yêu thương .

_ Bảo bối ! hãy cho anh thấy khuông mặt của em , anh muốn ghi nhớ tất cả hình ảnh của em trong lần đầu tiên của chúng ta - anh nhẹ nhàng dỡ cái gối ra .

_ Khang ! ... - Cô sắp khóc rồi , không không phải vì lo sợ , mà vì quá hạnh phúc khi được anh yêu chiều như vậy .

_ Bảo bối ! Em thật đẹp , lúc này đây , anh chỉ muốn khuông mặt này. Thân hình này của em , chỉ 1 mình anh được thấy , anh sẽ móc mắt những tên nào nhìn em - anh yêu chiều , thủ đoạn , lòng ít kỉ chiếm lấy tâm trí anh .

_ Khang ! Xấu hổ lắm , đừng nói nữa hix - cô mặt đỏ như son

_ Anh yêu em , yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên , yêu em đến điên dại . - anh thì thảo bên tai cô .

_ Khang ! Anh thật ma quái , em giận rồi , đi ngủ đây - bị anh nói đến đỏ hết cả mặt cô quay sang giận lẩy .

_ Em đốt lửa rồi lại để tự nó cháy hay sao ? Em đốt rồi thì em phải đập nó chứ - anh nhíu mày khi thấy cô xoay người đi .

_ Nếu anh nói nữa em sẽ ngưng - cô giận

_ Không nói thì làm sao biết anh yêu em đến nhường nào - anh hôn nghịch ngợm lên cặp nhủ đẩy đà của cô .



Sau đó anh khóa miệng cô lai , không cho cô nói thêm lời nào nữa , lúc này anh đã rất nóng , nóng rất nóng , chỉ muốn đi vào trông cô , chỉ là xem xét coi cô đã sẳn sàn chưa hay thôi .

_ Hồng Nhi ! anh vào nhé - anh khàn giọng .

_ Nhẹ ...... nhẹ thôi anh nhé ! - cô khá lo sợ .

_ Đừng sợ , Bảo bối nhìn anh , nói xem em có tin tưởng anh không ? -anh chấn an cô .

_ Em tin , nhưng em vẫn sợ - Cô thì thào nước mắt cô như vừa rơi .

_ Ngoan ! không sao đâu , anh vào nhé - anh ôm lấy cô , hôn lên môi cô để cô không chú ý đến bên dưới mình .

_ Á .... ứ ... ứ ..... Khang ... đau ..... huhuu - đau , đau còn hơn cả đau ruột thừa , đau còn hơn cả té xe chày da .... đau đến tối tăm mặt mày .

_ Bảo bối , ngoan , nhìn anh . - Anh biết cô đau , anh biết đã lấy đi của cô thứ gì , anh cưng chiều cô hết mực .

Cơn đau đớn của cô rất lâu sau cô mới có thể mở mắt nhìn anh , nước mắt đã thắm đầy mặt cô . Cô khóc thúc thích , anh không dám cử động vì cô đang bốp rất chặc .

_ Nghe anh , em giờ đây đã là người của anh rồi , em hãy tin anh , được không ? . nghe , thoải mái lên , thả người ra nào , em cứ thế cả anh và em đều đau - anh an ủi cô , và cũng vì bị cô bốp chặc quá nên anh không thể rút cũng không thể tiến , bị siết nên bắt đầu đau .

Cơn đau cũng dần qua đi , cô bắt đầu nín khóc , lúc này anh mới bắt đầu động . Sau cơn đau , cảm giác tê dại khoái lạc tràng trong cô , cô thật sự đã bị anh làm hư rồi , Họ triền miên ời nhau không biết bao nhiêu lần nhưng chỉ biết rằng đến 4h sáng anh mới buông tha cho cô .

_______

Trời đã về trưa , anh đã dậy từ lúc nào , chỉ có cô còn mê man vì cái hành hạ tối qua , anh thay đồ đi xuống dưới , quả thật lượng thuốc ngủ của anh rất có tác dụng , đã 10h rồi mà 2 ông bà vẫn cứ nằm đó ngủ , anh bước xuống lầu , dặn đầu bếp chuẩn bị vài món bổ lấy sức cho cô , sau đó tự mình bưng lên phòng , gọi cô dậy



_ Bảo bối ! , em tỉnh chưa , đã trưa rồi , dậy ăn chút gì đi - anh ôm lấy cô gái đang say ngủ , chọt chọt , cù cù , để cô tỉnh .

_ Úm , Khang ..... - cô đã tỉnh

_ Dậy nào - anh yêu chiều .

_ Khang .... đau .... - co la lên , bụng dưới của cô nhức đến không tưởng .

_ Sao thế ? - anh thấy cô la lên , hoảng hốt hỏi .

_ Tại anh chứ tại ai .... - cô đánh vào ngực của anh làm nũng và có chút xấu hổ .

_ hihihihi .... ngoan ráng dậy ăn tí , chút sẽ hết đau - anh cười hiểu ý , chụp lấy cái tay đang đánh vào ngực anh , hôn nhẹ lên tay .

_ Em đau không đi được , tại anh , anh phải phục vụ cho em . - cô trừng phạt anh đây sao .

_ Ok ok ! vậy anh sẽ tắm cho em nhé - anh cười vui , bế cô lên hôn lấy môi cô rồi đi vào phòng tắm .

_ Không ! em tự tắm . - cô xấu hổ lắm .

_ Ngoan nào , anh đền bù cho em - anh giữ nguyên cô trong người đi vào phòng tắm .

Sau khi được anh tắm rửa sạch sẽ , sấy tóc , rồi còn đút cô ăn sáng nữa . thật sự hạnh phúc đến ganh tỵ .

Gần đầu giờ chiều 3 người lớn kia mới tỉnh lại . anh hình như cho thuốc ngủ quá liều rồi . Tuy ngủ nhiều nhưng người lại thấy sảng khoải lạ thường . . Họ cứ nghĩ chắc tại tối qua dự tiệc nên mệt trong người . Thấy 2 đứa nhỏ đang ngồi dưới nhà coi tivi . Họ kẽ cười , khi con gái của mình đã tìm được hạnh phúc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook