Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 12

Vu Song

27/08/2019

"Vậy mi tên gì?"

"Cô là chủ nhân của ta, có quyền đặt tên cho ta."

"...Tiểu Bạch, chúng ta đi tìm bố mi nào!"

"..." thật khó nghe

Mộc Y đi xuống tầng 1 với Tiểu Bạch tròn xoe trên vai, ngắm nghía một vòng xung quanh. Ngôi nhà này của Phong Thiên Dạ rất rộng, trang trí đều là gam màu trung tính, nhìn chỗ nào cũng thấy các thiết bị công nghệ cao, lúc trước vì sợ Mộc Y buồn chán nên Phong Thiên Dạ mới thuê thêm Tiểu Lan. Cô không có kí ức của Mộc Y nên phải làm quen với ngôi nhà này.

Mộc Y đi hết một vòng tầng một, không thấy Phong Thiên Dạ, đang định lên tầng hai thì của chính bị ai đó mở ra, thì ra là Phong Thiên Dạ vừa đi chạy bộ về, anh mặc một bộ đồ thể thao, trên cổ có một chiếc khăn trắng, đẹp trai đếp nỗi làm mắt Mộc Y muốn nở hoa rồi.

"Hôm nay anh đã cho đầu bếp nghỉ rồi, em muốn ăn gì, chúng ta cùng đi?" tên đầu bếp hạ độc đã bị Phong Thiên Dạ xử lý từ đêm qua, chưa kịp tìm người mới

"Đầu bếp nghỉ rồi sao? Không sao! Trong tủ lạnh vẫn còn thức ăn chứ? Em nấu một chút là xong ngay!" cô cũng đã nghĩ ra được là ai hạ độc vào bánh của Mộc Y, suýt nữa thì hại một người vô tội thảm như vậy

"Em nấu ăn? Không cần phiền phức vậy đâu, đi ra ngoài ăn là được mà."

"Đi ăn ngoài không đảm bảo, với lại tay nghề của em không tệ đâu, anh đi tắm rồi xuống ăn nhé!"

"...Cũng được...thứ trên vai em là cái gì vậy?" lúc này Phong Thiên Dạ mới để ý đến Tiểu Bạch trên vai Mộc Y, tò mò hỏi

"À, nó là...con chuột em nuôi! Haha..." Tiểu Bạch, ngàn vạn lần xin lỗi mày...

Nói xong mà Mộc Y thấy sau gáy lành lạnh, cô có thể tưởng tượng được hắc khí của Tiểu Bạch đang lan ra tứ phía...

"Chuột? Là em mua sao?" giống chuột gì kì lạ như vậy...

"Là em mua, anh mau đi tắm rồi xuống ăn sáng!" Mộc Y đi thật nhanh vào trong bếp, chỉ sợ nói nhiều lại để lộ sơ hở



-------------------------

Khi Phong Thiên Dạ đi xuống dưới đã thấy trên bàn ăn có hai phần đồ ăn sáng kiểu Mĩ, gồm bánh pancake, trứng chiên lòng đào, thịt hun khói và một ít trái cây tráng miệng được cắt miếng vừa vặn, thoạt nhìn rất đẹp mắt.

Thấy Mộc Y vẫn đứng trong bếp, Phong Thiên Dạ lại gần

" Có cần anh giúp gì không?"

"A, không cần không cần, em xong ngay đây, anh ra trước đi."

Một lát sau, Mộc Y mang ra một cốc cafe cho Phong Thiên Dạ và một cốc trà hoa oải hương cho mình. Phong Thiên Dạ nhướng mày, cafe là Blue Mountain anh thích uống nhất

"Anh có ba câu hỏi."

"Ừm, anh hỏi đi?"

"Thứ nhất, vì sao trong nhiều loại cafe như vậy em lại biết anh thích Blue Mountain? Thứ hai, em biết nấu những món này từ bao giờ? Thứ ba, em là ai?"

Khí chất, tài năng, sự phòng bị và khả năng võ thuật của cô khiến cho anh không thể không nghi ngờ. Hôm qua dù là cô đang say, nhưng anh có thể nhận ra, khả năng của cô hoàn toàn có thể đấu tay đôi với anh! Hơn nữa, rõ ràng là cô đã ăn bánh có độc lâu như vậy, lại không hề hấn gì. Mộc Y bình thường cũng chỉ biết nấu mấy món ăn bình thường, hoàn toàn không thể nấu được những món phương Tây như hôm nay.

"Em là vợ anh. Vợ anh, thì không có gì là không biết." cô biết sẽ không thể lừa Phong Thiên Dạ rằng cô vẫn là Mộc Y, anh chắc chắn sẽ nghi ngờ, nhưng vậy thì đã sao? Không cần biết cô là ai, bây giờ cô là vợ anh.

"Vợ...anh?" cô nói cô là vợ anh, chứ không nói cô là Mộc Y, anh coi như đã biết đáp án, nhưng vết bớt đó, chẳng lẽ là trùng hợp? Gương mặt và thân hình này hoàn toàn giống với Mộc Y, lại không có dấu vết chỉnh sửa, đây...làm sao có thể?

"Đúng, bây giờ em chỉ có một thân phận, là vợ anh, là thiếu phu nhân Phong gia. Còn về việc em là ai, bây giờ chưa phải lúc thích hợp để anh biết."

"Em...có mục đích gì?"



"Đương nhiên là làm vợ anh, chăm sóc cho anh, và...sinh con cho anh rồi!" lúc Mộc Y nói câu này, đôi mắt cô tỏa sáng lấp lánh, đúng vậy, đây là mục đích lớn nhất của cô, còn mục đích khác, haha...đương nhiên là chém chết đám chó GY đó!

"..." câu nói của Mộc Y làm Phong Thiên Dạ đờ người, không biết nói gì thêm

Bữa ăn tiếp tục trong im lặng, nhưng Mộc Y hoàn toàn không hề căng thẳng, cô biết chuyện nên đến rồi sẽ đến, chi bằng xảy ra sớm một chút.

Vừa ăn xong, Tiểu Bạch trên vai Mộc Y đã nói một câu chỉ đủ cho cô nghe thấy với giọng đầy u oán

" Nếu cô còn không mua đồ ăn cho ta, ta sẽ ăn nhẫn cưới của cô."

Mộc Y giật nảy mình, vội nói với Phong Thiên Dạ

" A Dạ, em ra ngoài một lát nhé!"

" Có cần Lương Dã đi theo không?"

" Không cần không cần, em không cần người bảo vệ."

" Ừ, anh biết."

" Hửm, anh biết cái gì?"

" Biết em không cần người bảo vệ."

" Sao anh lại biết?" Mộc Y nhướng mày

" Chồng em, không có gì là không biết." Phong Thiên Dạ đem nguyên câu nói trả lại cho Mộc Y

Mặt Mộc Y bỗng chốc sáng bừng. Nói vậy là anh không nghi ngờ cô có ý đồ xấu! Cô biết mà, người đàn ông của cô ánh mắt không thể kém như vậy được, đến người có ý tốt hay ý xấu cũng không biết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook