Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 45

Vu Song

03/10/2019

Ngồi trên chiếc xe hơi chống đạn, xung quanh là hàng chục vệ sĩ cả ngoài sáng trong tối, Becker hiền hòa cười với Mộc Y

" Không ngờ cháu lại là người giúp William."

" Chỉ là hợp tác có lợi đôi bên, còn cần con trai ngài ra sức rồi." là cha con nhưng William lại theo họ mẹ

Xe dừng ở ngoài một nhà hàng sang trọng, có vệ sĩ mở cửa xe cho hai người. Xuống đến phòng ăn dưới lòng đất, William đã ngồi sẵn chờ hai người. Căn phòng này nhìn qua rất xa hoa, hơn nữa khắp nơi đều là thiết bị làm nhiễu, ngăn kẻ bên ngoài nghe lén

" Hai người đi cùng nhau?" William ngạc nhiên

" Ta gặp con bé ở Học viện, nó là một thiên tài." Becker vừa nói vừa ngồi xuống

" Tiểu Mộc cô cũng được đấy, người được cha tôi khen phải đếm trên đầu ngón tay!"

" Gọi cho hẳn hoi!" Mộc Y lườm nguýt

" Được được được, tôi cũng không muốn bị tên Phong Thiên Dạ kia trả thù!" William nhún vai

Becker nheo mắt nhìn con trai mình, bao nhiêu năm phong lưu, cuối cùng lại yêu phải người đã có gia đình? Ừm, có gia đình cũng không sao, yêu mới là quan trọng, chỉ sợ không thắng nổi Phong Thiên Dạ thôi!



" Tiến độ thế nào rồi?"

" Chặn được năm đơn hàng lớn của bọn chúng, nhưng cũng đã bị cắn lại, có điều tổn thất không đáng kể."

" Đừng xem thường bọn chúng, không đơn giản như vậy đâu." Mộc Y nhấp một ngụm rượu

" Tôi biết, sẽ cố không để bọn chúng nắm thóp."

" Ngày mai tôi sẽ gửi lịch trình làm việc của Gerent cho anh, nhất định phải gây tổn thất lớn." Gerent là người đứng đầu GY

" Tôi rất thắc mắc, cô mới 18 tuổi, sao có thể hack sâu đến như vậy? Ai dạy cô?"

" Chuyện này anh không cần biết."

" Cô xem, chúng ta là đồng minh, cũng phải hiểu nhau một chút mới dễ nói chuyện chứ?"

" Là hợp tác đôi bên có lợi, anh không cần quản nhiều như vậy." kiếp này, cô không có ý định kết đồng minh

" Haizzz, thôi được, còn một tin mới nhận được, GY có một phòng thí nghiệm bí mật dưới lòng đất, dùng để làm gì thì tôi không rõ nhưng có vẻ không đơn giản."



"...điều tra kĩ phòng thí nghiệm đó."

" Được."

" Tôi ra ngoài chút."

Mộc Y vào nhà vệ sinh rửa mặt điều chỉnh cảm xúc, đúng lúc đó nhìn thấy một nữ phục vụ mặc váy ngắn cũn cỡn bê cây nên đi qua. Cô không để ý lắm, nhưng lúc sau nghĩ lại, bộ váy hở ngực hở mông nhưng lại không hở lưng, có thể vì trên lưng cô ta có hình xăm của GY, mùi hương trên người cô ta là tổ chức nghiên cứu, có tác dụng làm người ngửi buông lỏng cảnh giác, hơn nữa...trước mặt là cây nến, nhưng làn da lại không phản quang! Mặt nạ da người!

Mộc Y đi nhanh về phòng ăn, không thấy cô gái vừa nãy, thầm thở phào. Nhưng nghĩ lại, những điều này William không thể không nhận thấy, liền ngồi xuống. Ba người tiếp tục bàn bạc, một lúc sau có một nhân viên mang đồ ăn vào. Mộc Y không để ý lắm, cho rằng mục tiêu của GY hôm nay không phải bọn họ. Nhưng nhân viên kia đột nhiên rút súng ra, nhằm vào cô mà bắn! Mộc Y phản ứng nhanh, lắc người né tránh, lại đá bay khẩu súng trong tay người kia. Tên sát thủ bị đá lui về sau, cúi người rút con dao dưới cổ chân, Mộc Y cũng rút cây trâm vốn cài trên tóc xuống, mái tóc xõa lộn xộn, cây trâm trong tay đã biến thành một con dao! Đầu óc Mộc Y vốn nhạy bén, cũng đã nhận ra phục vụ nữ kia là cố tình sắp xếp cho cô nhìn thấy! Hèn gì vụng về như vậy! Như vậy cô nhất định sẽ nghĩ mục tiêu hôm nay không phải bọn họ. Chết tiệt thật!

Bên phía William và Becker cũng không dễ dàng gì, ngay lúc sát thủ rút súng thì mấy tên ở bên ngoài cũng xông vào. Nhưng hai người là ai chứ? Một người là trùm Châu Âu khét tiếng một thời, một người là trùm Châu Âu hiện tại, phản ứng rất nhanh, rút súng ra lập tức.

Tên sát thủ kia bị Mộc Y dồn ép rơi vào thế yếu, trên người đã có không ít vết thương, nhưng lại bất thình lình rút ra một cây kim tiêm nhỏ, nhằm tay cô mà đâm. Mộc Y phát giác ra liền né tránh, những thứ trong kim tiêm cũng đã kịp đi vào. Cô nhíu mày, đã muốn dùng độc, vậy chúng ta thử xem! Cô giật chiếc hoa tai trên tai mình ra, để lộ một đầu kim rất nhỏ, trực tiếp đâm vào cổ tên sát thủ! Tên sát thủ cứng ngắc, lập tức người co giật, ngã xuống

Bên phía hai người kia cũng đã giải quyết xong, ba người nhìn nhau không nói lời nào mà chạy nhanh ra ngoài. Quả nhiên, ba người vừa ra ngoài thì nhà hàng đột nhiên phát nổ, có thể thấy vị trí đặt bom là căn phòng khi nãy họ ngồi. Có lẽ GY không nghĩ đến ba người có thể giải quyết xong mấy tên đó nhanh như vậy, quả thật, chậm chút nữa thôi là đã thịt nát xương tan.

" Y Y!!!" Phong Thiên Dạ chạy vội đến ôm lấy cô, lại hốt hoảng đỡ cơ thể đã mềm nhũn trong vòng tay mình

" Shit!" nhìn Mộc Y không còn ý thức, Phong Thiên Dạ không nhịn được chửi bậy, đáng lẽ ra anh nên đi với cô!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook