Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 56: Chương 56: Tenkaichi Budokai lần thứ 22

Saitoh Michio

27/09/2018

7 May Age 753. Papaya Island.

Tenkaichi Budokai dời thời gian tổ chức từ 5 năm xuống còn 3 năm. Địa điểm tổ chức vẫn như cũ, vẫn được tổ chức trên Papaya Island.

Bọn người Bulma lại tụ tập trước cổng ra vào để tụ hợp sau lần gặp mặt ở võ đài của nhà tiên tri BaBa. Bulma đang đưa tay lên để nhìn giờ trên đồng hồ đeo tay.

“Reng... Reng... Reng...” Đột nhiên tiếng chuông điện thoại trong túi cô vang lên. Số máy rất lạ, số vùng cũng không có trên Trái Đất. Bulma vẫn lấy ra nghe thử xem ai đang gọi mình.

Bulma: “moshi moshi?”

Ayako: “Bulma đó àh? Tớ là Ayako đây. Cậu đang ở đâu thế?”

Bulma: “Ayako hả? Cậu đến Trái Đất rồi sao? Cậu mau đến Papaya Island nhanh lên. Tenkaichi Budokai sắp bắt đầu rồi đấy.”

Ayako: “Hả!? Không phải 5 năm mới tổ chức 1 lần sao. Hiện tại mới qua 3 năm thôi mà. Nhưng giờ tớ cũng không tham gia được, hiện tại tớ vẫn còn ở trên hành tinh Bates. Tớ gọi để rủ cậu dùng phi thuyền Ốc Bươu để bay đến đây dự lễ khai trương của nhà hàng bọn tớ. Sẵn đó làm 1 chuyến du hành vũ trụ luôn. Không phải cậu luôn muốn du hành vũ trụ sao.”

Bulma: “Cậu nói gì chứ? Cậu và Hayashi mở nhà hàng àh? Chuyện lạ nha, võ sư các cậu không phải chỉ biết tập luyện rồi chiến đấu sao. Còn biết làm kinh doanh nữa đấy. Du hành vũ trụ sao? Nghe cũng thú vị đấy, mà tớ không biết vị trí của Bates ở đâu làm sao đi đến đó đây?”

Ayako: “Trong bộ nhớ của phi thuyền có lưu lại bản đồ vũ trụ đấy. Nó đã có vị trí của tất cả các hành tinh trong giải ngân hà rồi. Cậu chỉ việc cài đặt địa điểm đến là được. Với tốc độ của phi thuyền đó thì chỉ mất vài ngày là có thể đến hành tinh Bates rồi. Nhớ rũ theo bọn Goku nữa nhé.”

Bulma: “Phải ha, sao tớ lại quên mất nhỉ. Được rồi vậy vài bữa nữa chúng ta gặp lại và tụ hợp trên hành tinh Bates. Đến lúc đó cậu nhớ dẫn tớ đi tham quan hành tinh đó nhé Ayako.”

Ayako: “Haha không thành vấn đề. Bảo đảm cậu chơi rất vui vẻ trên này, trình độ khoa học ở đây rất cao đó nha. Đúng sở trường của cậu đấy Bulma. Tối rồi tớ cũng về đây. Vài bữa nữa gặp. Cậu gặp bọn Goku nhớ gửi lời của tớ đến cho họ nhé. Tớ ở đây cổ vũ cho họ.”

Bulma: “Uhm, bye bye Ayako ngủ ngon.”

Bulma nhận được điện thoại từ Ayako rất vui vẻ. Cô cũng vô cùng chờ mong chuyến du hành vũ trụ lần này. Nhưng trước hết phải xong Tenkaichi Budokai lần này đã. Như vậy tất cả thành viên sẽ tập hợp đông đủ. Bulma khỏi phải chạy tới chạy lui đi tìm và thông báo tin này đến mọi người.

Bulma quay sang nói với Puerh và Oolong: “Chúng ta không cần chờ Hayashi và Ayako nữa. Họ sẽ không đến tham gia Tenkaichi lần này đâu. Bây giờ chờ bọn Goku đến xem họ tham gia Tenkaichi xong thì chúng ta làm chuyến du lịch ngoài vũ trụ chơi 1 thời gian rồi về.”

OoLong: “Sao cậu biết 2 người kia không đến thế?”

Puerh: “Anh Yamcha cũng gia nhập vào được phái Kame của cụ rùa rồi. Không biết 3 năm qua anh ấy có mạnh lên không nhỉ?”

Bulma: “Haha cũng nhờ ta mà lão già đó mới nhận lời dạy cho Yamcha đấy chứ. Chắc cũng có lên tay 1 chút đấy. Còn 2 người Hayashi và Ayako đang ở hành tinh Bates rồi. Họ sẽ không tham gia kỳ Tenkaichi lần này đâu.”

Lúc này 3 thầy trò cụ rùa Muten Roushi cùng Launch và Turtle cũng đã đến trước cổng của Tenkaichi Budokai lần thứ 22 này. Ông vẫn không tham gia Tenkaichi lần này, chủ yếu là vì ông muốn gặp lại mọi người nhất là Bulma và Ayako. Nhưng khi đến ông lại thất vọng rồi. Chỉ có bọn Bulma đến thôi và không thấy bóng dáng 2 người Hayashi và Ayako đâu cả.

“Hello, chào mọi người 3 năm rồi không gặp nhỉ?” Yamcha cất tiếng chào hỏi từ xa khi vừa nhìn thấy đám người Bulma.

“Anh Yamcha!!! Sao lâu rồi không về thăm em 1 chút.” Puerh vui mừng bay đến ôm lấy Yamcha cũng trách cứ 1 câu.

“Haha, anh bận tập luyện nên không có thời gian rãnh để về. Mọi người thế nào có khỏe không?” Yamcha cười trả lời.



“Ông già Goku đâu? Sao không thấy cậu nhóc đâu thế?” Bulma nhìn đám người vừa đến nhưng Goku lại không có trong đó mới lên tiếng hỏi.

“Goku và Krilin trước đó đã ra ngoài tự tập luyện riêng. Không có tập chung với ta cùng cậu Yamcha này. 1 năm trước, Krilin cũng mới vừa từ thánh địa Karin trở về nên mới có thể đến cùng bọn ta tham gia Tenkaichi lần này. Còn Goku lại không biết đi đến nơi nào để tập luyện tiếp rồi.” Cụ rùa cũng giải thích.

“Thánh địa Karin? Nơi đó khá xa so với đảo rùa đấy. Cậu đi xa thế chỉ để tập luyện thôi sao Krilin?” Bulma cũng có 1 chút hiểu biết về các địa danh trên Trái Đất. Nên cụ rùa vừa nói cô liền biết đó ở nơi nào.

“Cậu cũng biết thánh địa Karin àh Bulma? Tớ không ngờ đấy. Tớ với Goku cùng ở đó tập luyện với thần mèo Korin khoảng 1 năm mới trở về. Goku cũng đã rời khỏi đó cùng lúc với tớ nhưng cậu ấy không có cùng tớ về đảo rùa mà chạy đi đâu đấy. Không biết cậu ấy có biết Tenkaichi lần này được tổ chức sớm hơn không? Không có Goku tham gia thì Tenkaichi lần nãy hơi chán.” Krilin bất ngờ vì sự hiểu biết của Bulma.

“Hayashi và Ayako có đến chưa Bulma? Tớ muốn cùng Hayashi phục thù ở trận tứ kết Tenkaichi lần trước.” Yamcha nhìn ngó xung quanh không thấy bóng dáng 2 người đó đâu nên lên tiếng hỏi.

“2 cậu ấy đến hành tinh Bates mà còn chưa trở lại Trái Đất đâu. Lần này họ không có tham gia đâu. Tớ định lấy phi thuyền Ốc Bươu đi đến hành tinh Bates để tìm 2 người họ đây. Sau khi Tenkaichi kết thúc tớ sẽ lên đường. Cậu muốn phục thù có thể đi chung với tớ. Có người bảo vệ thì du hành vũ trụ sẽ an toàn hơn.” Bulma nói ra dự tính của cô lúc này cho Yamcha biết.

“A!! Vậy là 2 cậu ấy không tham gia Tenkaichi lần này sao? Tiếc nhỉ, tớ mạnh lên rất nhiều nên muốn tìm lại 2 người đó so lại 1 lần để xem có thể đem ra giới hạn của họ không. Sau Tenkaichi tớ đi cùng cậu được không, Bulma?” Krilin xin theo

“Haha vô cùng hoan nghênh, phi thuyền rất rộng rãi và đầy đủ thiết bị. Tốc độ di chuyển cũng rất nhanh. Có cậu theo thì thêm phần bảo đảm.” Bulma sảng khoái đồng ý với yêu cầu của Krilin đở phải lên tiếng mời cậu nhóc.

“Sắp hết thời gian đăng ký rồi, 2 đưa đến báo danh đi rồi chờ Goku sau.” Cụ rùa xem đồng hồ rồi thúc dục 2 tên đệ tử của lão đi báo danh.

Lúc này Goku cũng từ xa bay đến với tốc độ rất nhanh. Goku không sử dụng Kintoun để di chuyển, cậu phát hiện dùng kỹ thuật Flight cũng là 1 loại rèn luyện khả năng khống chế Ki nên cậu luôn sử dụng kỹ thuật này để di chuyển. Goku đáp xuống ngay bên cạnh mọi người.

“Vù....” tốc độ bay của Goku rất nhanh, không ai có thể nhận rõ hình dáng của cậu khi cậu đang di chuyển. Chỉ có cảm giác 1 cơn gió lớn đột nhiên thổi tới và Goku cũng bỗng nhiên hiện ngay sau cơn gió đó.

“Ah Goku!!! Cậu làm sao xuất quỷ nhập thần thế?” OoLong giật mình, sau đó Oolong lại nhìn kỹ lại mới thấy rõ bóng người Goku đứng ngay trước mặt.

“Haha, xem ra cậu lại tiến bộ hơn nữa rồi. Không biết giờ cậu mạnh bao nhiêu đây Goku.” Krilin vừa báo danh xong liền cảm ứng được Ki Goku đang di chuyển rất nhanh đến đây. Krilin cũng cười nói mà không có chút nào bất ngờ trước sự xuất hiện của Goku.

“Rồi cậu sẽ biết ngay thôi. Tớ đang chờ tái chiến cùng Hayashi và Ayako đây. Lần này tớ nhất định sẽ để cho họ đem ra hết bản lãnh của mình để thi đấu với tớ.” Goku vô cùng tự tin và chờ mong tái đấu cùng Hayashi và Ayako.

“Cậu thất vọng rồi đấy Goku, 2 người họ không biết hôm nay Tenkaichi Budokai lần thứ 22 được tổ chức đâu. Nên họ không có tham gia tại giải lần này.” Krilin cũng tạt gáo nước lạnh lên người Goku trong khi Goku đang hứng khởi.

“Vậy sao, tiếc nhỉ!! Mà không sao, sau này thiếu gì cơ hội để tái chiến. Cậu cũng mạnh lên rất nhiều đấy Krilin, cả Yamcha cũng thế. Chúng ta vẫn có thể chơi sướng tay tại giải lần này.” Goku nghe vậy hơi thất vọng 1 chút nhưng nhanh chóng ném vấn đề ấy ra sau đầu tiếp tục hưng phấn tham gia Tenkaichi.

“Thế thì cậu đi báo danh đi, trễ nữa là cậu nhìn bọn tớ thi đấu đấy.” Yamcha cũng lên tiếng đánh thức sự hưng phấn của Goku và hối thúc cậu đi báo danh.

Đúng lúc này, 3 người phái Crane Hermit cũng đi đến báo danh tham gia Tenkaichi lần này. Lão Tsuru nhận ra được cụ rùa Muten nên kéo 2 tên đệ tử của mình đến chào hỏi.

Tsuru: “Oh!! Ta tưởng là ai. Hóa ra là lão Kame đây mà, tí nữa là ta không nhận ra rồi đấy. Làm gì lão ngụy trang kỹ thế. Lão sợ đệ tử mình bại truóc đệ tử của ta nên nguy trang để không cho ai nhận ra chứ gì. Hahaha!!!”

Cụ rùa Muten: “Oh lão Cò đó àh, lão thế mà cũng đến tham gia cái đại hội này sao?”

Tsuru: “ Hahaha, bộ chỉ có phái Kami của ngươi mới được tham gia Tenkaichi chắc. Lần trước đệ tử lão vào tận bán kết rất uy phong đấy nhỉ. Ta đâu thể để lão cướp hết danh tiếng chứ. Lần này ta dẫn đệ tử ta đến để đả bại đệ tử ngươi để mọi người biết phái Crane Hermit mới là hạng nhất. Còn phái Kame ngươi thì chỉ có xấu hổ danh không xứng với thực thôi, hahaha!!”

Cụ rùa Muten: “Haha, để xem đám học trò của ngươi làm nên được trò trống gì mà làm ngươi gáy vang trời đến thế. Này các đồ đệ, nhìn kỹ 2 tên này 1 lát nữa đánh thật thẳng tay vào. Đừng sợ bị thương họ nha, 2 tên này lão nói rất mạnh mẽ đấy. Hahaha!!”



Tsuru: “Hừ, chờ xem đi lão Kame đầu hối chết tiệt.”

Cụ rùa Muten: “Haha, thì ta đang vẫn chờ đây lão Cò mặt khỉ.”

Tsuru: “Nói nhiều vô ích. Chúng ta chờ gặp mặt trên võ đài đi. Lúc đó liền có thể biết kết quả kẻ nào cười, kẻ nào phải khóc. Chúng ta đi thôi 2 đứa.”

Tsuru hừ lạnh 1 tiếng rồi kéo chàng thanh niên và 1 bé con vào trong chờ thi đấu. Bộ dáng của 3 người tràn đấy tự tin.

Yamcha: “Bọn họ là ai thế sư phụ? Trông họ phách lối vô cùng, không xem ai ra gì cả. Thật sự rất đáng ghét!”

Cụ rùa Muten: “Lão tên Tsuru lão ta cũng là 1 Sennin. Là chưởng môn phái Crant Hermit cũng là kẻ thù truyền kiếp của ta. Ngươi cẩn thận nếu có chạm trán phải đệ tử của lão trên võ đài thì đừng có mà khinh địch làm mất mặt phái Kame ta.”

Krilin: “Ah con nhớ rồi, có phải lần trước sư phụ nói lão sáng tạo ra kỹ thuật bay đúng không? Lúc vừa gặp Hayashi và Ayako đó?”

Cụ rùa Muten: “Đúng thế, chính là lão ta. Krilin và Goku ta không lo lắm chỉ có Yamcha thì ta còn e ngại bởi tính tình của ngươi khác xa với 2 cậu nhóc, luôn xem mình là trên hết không biết trời cao đất dầy là gì. Haizz cũng tại cô beep beep Bulma mà ta phải nhận tên này làm đệ tử đấy.”

Yamcha: “sư phụ yên tâm đi, con sẽ chiến thắng hắn thật oanh liệt cho ngài xem. Ngài sẽ không hối hận khi nhận con làm đệ tử đâu.” Yamcha vẫn chưa nhận ra vấn đề.

Cụ rùa tuy không muốn nhận Yamcha nhưng đã nhận rồi ông cũng chuyên tâm dạy bảo, Yamcha cũng tích cực hơn rất nhiều nên thực lực tăng trưởng rất nhanh nhưng Yamcha vẫn phạm phải tật cũ của mình.

Cụ rùa Muten cũng không trông cậy nhiều vào Yamcha. Ông tin tưởng 2 tên nhóc con hơn nhiều. Cụ rùa cảm giác mình bị 2 nhóc đó bỏ rất xa rồi. Krilin và Goku mặc dù đã thu liễm bớt nhưng ông vẫn cảm nhận được nguồn sức mạnh nội tại trong 2 đứa.

Đám người đứng tán gẫu 1 chút thì tiếng thông báo bắt đầu thi đấu vòng loại vang lên từ bên trong.

Yamcha, Krilin và Goku tạm biệtt sư ohuj cùng mọi người. 3 người bước vào trong để thi đấu vòng loại. Cả 3 đều nhanh chóng vượt qua được vòng loại. Cùng tiến thẳng vào vòng chung kết cùng với 2 tên đệ tử của Tsuru. Đến đây cả bọn đều biết tên của 2 người này. Chàng thanh niên cao to lực lưỡng, có 3 mắt tên là TienShinhan, còn cậu nhóc mặt trắng tên là Chiaozu.

Như thường lệ của các kỳ Tenkaichi Budokai. Trọng tài điều hành các trận đấu cũng là trọng tài ở kỳ trước. Bốc thăm chia cặp ở vòng chung kết Tenkaichi Budokai lần thứ 22 cũng đã xác định xong.

● Trận 1: Tien Shinhan vs Yamcha

● Trận 2: Goku vs Pamputt

● Trận 3: Krilin vs Chapa

● Trận 4: Chiaozu vs Woft Man

“Vậy là ngươi không may rồi. Gặp phải ta ngay trận đầu tiên. Ngươi phải dừng chân sớm rồi, hahaha!!” Tien Shinhan rất tự tin vào thực lực của mình. Và rất khinh thường đám đệ tử của lão Kame.

“Haha, là không may hay là may mắn bây giờ nói còn quá sớm. Ta sẽ cho ngươi trả giá khi xem thường ta đấy.” Yamcha cũng khá tự tin về thực lực chính mình.

Trọng tài: “CHO MỜI ĐẤU SĨ TIEN SHINHAN VÀ ĐẤU SĨ YAMCHA BƯỚC LÊN VÕ ĐÀI ĐỂ CHUẨN BỊ CHO TRẬN TỨ KẾT ĐẦU TIÊN.”

Tiếng thông báo từ trọng tài bên ngoài võ đài vang lên. Tien cùng Yamcha sóng vai bước ra phòng chờ rồi cùng lên võ đài. Cả 2 đứng đối diện nhau không chào hỏi tiếng nào liền khom người thủ thế mà chờ tín hiệu của trọng tài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook