Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 57: Chương 57: Tenkaichi Budokai (2)

Saitoh Michio

27/09/2018

Trọng tài: “TIEN SHINHAN LÀ ĐỆ TỬ PHÁI CRANE HERMIT SƯ PHỤ CỦA ANH ẤY LÀ TSURU SENNIN. CÒN ANH CHÀNG YAMCHA Ở KỲ TENKAICHI BUDOKAI LẦN TRƯỚC CŨNG LỌT ĐƯỢC VÀO VÒNG ĐẤU TỨ KẾT, ANH TA CŨNG ĐÃ LÀ ĐỆ TỬ PHÁI KAME CỦA MUTEN ROUSHI SENNIN.”

Trọng tài: “TRẬN TRANH TÀI NÀY LÀ TRẬN ĐÁNH CỦA 2 NGƯỜI NÀY CŨNG LÀ TRẬN ĐÁNH CỦA 2 TRƯỜNG PHÁI VÕ THUẬT CRANE VÀ KAME. AI SẼ LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG ĐÂY. KẾT QUẢ CHÚNG TA SẼ ĐƯỢC BIẾT NGAY THÔI. TRẬN TỨ KẾT ĐẦU TIÊN.”

Trọng tài: “BẮT ĐẦU....!!!”

Yamcha: “ Ngươi vẫn còn thời gian để bỏ cuộc đấy.”

Tien Shinhan: “Đừng nhiều lời, tới đi. Cho ta xem bản lĩnh của phái Kame các ngươi.”

Yamcha không nói tiếp nữa, Yamcha bật thật nhanh lao đến Tien và ra đòn chân mở màn cho đợt tấn công đầu tiên của mình. Tien đưa tay lên đở và phản đòn lại bằng cánh tay còn lại. Tien lại bồi thêm 1 đòn sau đòn phản công ấy.

Yamcha cũng không thuộc hạng dễ xơi, cậu có thể đở được 2 đòn phản công liên tiếp của Tien trong nháy mắt. Yamcha sau khi phòng thủ kịp thời 2 đòn vừa rồi, cậu tiếp tục thế công của mình với liên hoàn đấm nhanh, mạnh lên người Tien.

Tien vẫn rất nhanh làm ra phòng thủ. Tien vẫn chưa để cho Yamcha đánh trúng 1 đòn dù tốc độ ra đòn của Yamcha rất nhanh. Cả 2 liên tiếp đối công với nhau cống hiến cho khán giả 1 trận đánh vô cùng ác liệt và đẹp mắt.

Yamcha lộn vài vòng tách ra sau lại bật lên cao để tránh đòn sau khi vừa bị trúng 1 cước của Tien. Cậu cũng đánh được vài cú đấm mạnh. Thấy Yamcha bay lên cao, Tien lập tức bay theo sau tiếp tục tấn công từ phía dưới. Cả 2 lại làn 1 trận đối quyền đối cước chỉ đổi địa điểm trên không thôi.

“Ngươi vậy mà cũng biết được tuyệt kỹ Levitate của phái Crane. Haha phái Kame lại đi học kỹ thuật khinh công của môn phái Crane, thật đang xấu hổ đấy lão Kame.” Lão Tsuru trong hàng ghế đầu trên khán đài. Vị trí ngồi ngay cạnh đám người Bulma. Lão lên tiếng chế giễu cụ rùa Muten.

“Haha, đâu phải chỉ có phái Crane mới biết bay. Ngươi quá xem thường người khác rồi đấy lão Cò mặt khỉ. Hơn nữa ngươi sáng tạo ra Levitate cũng từ lý niệm của Master Mutaito thôi. Thế cũng gọi là tự hào sao, buồn cười chết ta rồi hahaha!!!” cụ rùa Muten cũng đáp lại ngay sau lời chế giễu của lão Tsuru.

“Hừm, chờ xem đệ tử của ngươi có vẻ chơi không lại đệ tử của ta rồi.” Tsuru nói không lại Muten, nên đánh sang chuyện thi đấu. Từ quan sat bên ngoài có thể thấy được, Tien đang chiếm ưu thế lớn hơn.

“Hahaha, Yamcha ta chỉ mới nhận vài năm nay thôi. Hắn chưa có học được bao nhiêu bản lĩnh, thua là chuyện bình thường. Để xem đệ tử ngươi có thể chịu được 2 tên nhóc Krilin và Goku kia không rồi hãy nói tiếp đi.” Cụ rùa Muten cũng không quan tâm đến trận đánh của Yamcha và Tien. Thắng thì tốt, thua cũng chẳng có gì cả. Về tính tình thì cụ Muten rộng rãi hơn lão Tsuru nhiều.

“Vậy chúng ta cùng chờ xem 2 tên đệ tử ngươi tự hào có thực lực thế nào?” Tsuru nói xong câu đó thì chăm chú nhìn lên sàn đấu cũng không tiếp tục đấu võ mồm với cụ rùa Muten nữa.

Trận đánh của Yamcha và Tien vẫn diễn ra rât ngang tài ngang sức. Nhưng về thể lực dường như Tien vẫn trội hơn 1 bậc. Sau mấy trận đối công với nhau, Yamcha đã xuống sức thấy rõ còn Tien vẫn bình thường như vừa mới bắt đầu.



“Xem ra cũng mạnh thật, không giống dáng vẻ bề ngoài của ngươi nhỉ? Ngươi đã đến giới hạn rồi phải không? Haha còn không đầu hàng sớm đi để nghỉ ngơi cho lại sức. Trận này ta thắng định rồi.” Tien nghe hơi thở gấp gáp của Yamcha liền mỉm cười và càng tự tin hơn.

“Ngươi cũng không kém. Nhưng ta còn lâu mới đến giới hạn của ta. Đón lấy tuyệt kỹ của ta đi.” Yamcha đưa tay vuốt mồ hôi trả lời. Đồng thời tiếp tục tấn công ngay khi vừa nói xong.

“Roga... Fufu... Ken!!!”

“Hay lắm đến đi, để ta xem tuyệt kỹ mà ngươi nói lợi hại đến đâu làm ngươi tự tin đến như vậy.”

Yamcha tung đòn Roga Fufu Ken thường dùng của mình để tấn công Tien. Trải qua cuộc luyện tập với sư phụ rùa. Tuyệt kỹ của cậu đã tăng thêm uy lực lẫn tốc độ. Đòn thế hoàn thiện hơn rất nhiều, sức sát thương cũng lớn hơn trước nhiều lần.

Tuy vậy, Tien Shinhan vẫn có thể đón đở từng chiêu từng thức của đòn thế này. Khả năng phòng thủ của Tien quá tốt, Yamcha mặc dù ra đòn rất nhanh nhưng không thể chạm nổi vào người Tien. Kết thúc đòn cuối cùng cùa Roga Fufu Ken thì Yamcha cũng lộn ngược lại tách Tien 1 khoảng cách để tránh bị phản công.

“Haha tuyệt kỹ của ngươi chỉ có thế thôi sao. Quá tầm thường, thế mà cũng tự xưng là tuyệt kỹ. Với đối thủ gà mờ thì có thể xem là tuyệt kỹ lợi hại nhưng ngươi gặp phải ta là ngươi không may mắn rồi. Haha!!” Tien sau khi hóa giải hết đòn thế vừa rồi của Yamcha cũng làm cho cậu tiêu hao hết thể lực còn lại.

“Ngươi mạnh thật, nhưng ta vẫn không chịu thua đâu. Có giỏi lại đón tiếp đòn ta vừa mới học từ sư phụ đi.” Yamcha cũng không còn ngông cuồng như lúc đầu nữa. Yamcha đã nhận ra được mình không thể chiến thắng trong trận đấu này.

Yamcha vẫn không từ bỏ, dựa vào đòn kamehameha vừa tập được cầu vận may đẩy ngã Tien ra khỏi sàn đấu để giành chiến thắng. Mặc dù khả năng đó có chút mong manh nhưng cậu cũng quyết thử 1 lần. Nên Yamcha nói khích Tien để hắn đứng yên không phải công để cậu đủ thời gian để tụ hết Ki còn lại của mình vào đòn Ki Kamehameha.

“Haha, đến đi. Ta đứng yên cho ngươi đánh, để ngươi thua tâm phục khẩu phục mới thôi.” Tien biết Yamcha đang nói khích cậu nhưng vẫn chấp nhận đứng yên hứng lấy chiêu cuối cùng của Yamcha.

“Ka... me... ha... me... ha...”

Tien làm vài động tác ở 2 tay rồi chộp 2 tay vào nhau, đứng đấy gồng mình để đón đỡ đòn Kame này của Yamcha. Do sức mạnh của Yamcha đã không còn bao nhiêu, nên đòn Kame này cậu bắn ra khá nhỏ, nhưng uy lực của nó cũng đủ san bằng 1 tòa cao ốc rồi.

“Haaaaa....!!!!”

“Bùm....”

Tien quát 1 tiếng thật lớn, đòn Kame chạm vào giữa 2 tay cậu mà dội ngược trở lại. Yamcha rất bất ngờ vì đòn Kame của mình thế mà bị đánh bật ngược trở lại. Yamcha không thể phản ứng kịp trước đòn phản công này của Tien nên Yamcha trực tiếp lãnh trọn đòn Kame của chính cậu. Uy lực của đòn đánh đã được giảm bớt vì do Tien dánh phản lại. Yamcha trúng đòn nên không bị thương quá nặng, nhưng lực đẩy đủ để cậu rơi khỏi sàn đấu.



Trọng tài: “ĐẤU SĨ YAMCHA ĐÃ RƠI KHỎI VÕ ĐÀI. NHƯ VẬY NGƯỜI CHIẾN THẮNG Ở TRẬN TỨ KẾT ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ ĐẤU SĨ TIEN SHINHAN.”

Yamcha ảo não mà đứng dậy. Nhưng khán giả trên khán đài lại cho cậu 1 tràng pháo tay rất to để an ủi. Yamcha đã cống hiến cho khán giả 1 trận thi đấu tuyệt vời, nên họ cũng không keo kiệt mà vỗ tay tán thưởng cậu. Yamcha nghe thấy như được an ủi phần nào cũng không ảo não vì thua cuộc nữa. Yamcha bước lên võ đài chào Tien 1 cái rồi bước thẳng vào bên trong phòng chờ.

Tuy 2 môn phái đối chọi với nhau, nhưng Tien lại rất tôn trọng đối thủ của mình. Tien thấy Yamcha thua nhưng vẫn có thể chào theo lễ nghi, cậu cũng chào lại mà không tiếp tục buông lời chế giễu nữa. Hành động của Yamcha cũng thắng được tôn trọng của Tien. Cậu bước theo sau Yamcha vào phòng chờ nhường lại võ đài cho trận thi đấu tiếp theo đuọc tiến hành.

Cụ rùa Muten cũng rất hài lòng với hành động này của Yamcha, ông cũng không thất vọng lắm. Ông nghĩ vẫn còn có thể cứu kịp. Nhưng cụ rùa Muten lại bất ngờ với thái độ của Tien Shinhan với Yamcha, tuy là đệ tử của lão Tsuru nhưng lại không nhiễm phải thói nhỏ mọn ghen ghét của lão ta. Tinh thần võ đạo rất tốt. Ông phải nhìn kỹ lại chàng trai 3 mắt Tien Shihhan này lại 1 lần nữa mới được.

Trọng tài: “KHÔNG ĐỂ QUÝ KHÁN GIẢ CHỜ ĐỢI NỮA. TRẬN TỨ KẾT THỨ 2 SẼ ĐUỌC TIẾP TỤC NGAY BÂY GIỜ. XIN MỜI ĐẤU SĨ SONGOKU VÀ ĐẤU SĨ PAMPUTT LÊN VÕ ĐÀI ĐỂ CHUẨN BỊ.”

Pamputt từ phía sau tấm bình phong bật cao lên vào lộn vài vòng rồi hạ xuống sàn đấu. Bộ dáng của Pamoutt trông rất tự tin. Trọng tài cũng đã giới thiệu anh ta đã từng 2 lần vô địch. Và giải lần này anh hướng đến lần vô địch thứ 3 của mình.

Goku cùng Krilin an ủi trò chuyện với Yamcha 1 lúc. Goku nhìn thấy Pamputt đã ra sàn đấu chuẩn bị rồi nên cũng không tiếp tục trò chuyện cùng 2 người bạn mình nữa. Goku nhanh chóng chạy lên võ đài và đối mặt với Pamputt cùng chờ đợi tín hiệu từ trọng tài.

Goku lên sàn cũng trong tiếng reo hò vang trời của khán giả. Ở Tenkaichi Budokai kỳ trước cậu biểu hiện rất xuất sắc. Khán giả vẫn còn nhớ đến Goku cùng tính hài hước ngây thơ khiến họ có 1 trận cười rất sảng khoái ở Tenkaichi kỳ trước.

Trọng tài: “TÔI CŨNG KHÔNG TIẾP TỤC CÂU GIỜ THÊM NỮA. TRẬN TỨ KẾT THỨ 2, BẮT ĐẦU...!!!”

Tiếng hô bắt đầu vừa vang lên. Pamputt liền lao nhanh đến định giải quyết lẹ cậu nhóc Goku này. Pamputt liên tiếp ra đòn tay của mình lên phần mặt của Goku. Đòn thế cũng khá nhanh nhưng chẳng thể nào chạm nổi Goku.

“Ông anh hung hăng quá đấy.” Goku vừa né vừa nói chuyện với Pamputt. Goku cũng không kéo dài trận đấu thêm nữa, cậu nhanh chóng bật lên từ khe hở trong thế công của Pamputt và chém tay vào sau gáy. Đòn đánh vừa đủ để Pamputt bất tỉnh trong 1 vài phút.

Trọng tài: “OH, TRẬN ĐẤU DIỄN RA QUÁ NHANH CHÓNG, ĐẤU SĨ NHỎ TUỔI GOKU ĐÃ RA 1 CÚ CHÉM TAY THẬT MẠNH VÀO PHẦN GÁY CỦA ĐẤU SĨ PAMPUTT, LÀM ANH TA TÉ XỈU NGAY TẠI CHỖ. CHÚNG TÔI BẮT ĐẦU ĐẾM GIÂY.”

Trọng tài: “ 1... 2...3....... 8... 9... 10.”

Trọng tài: “ ĐẤU SĨ PAMPUTT ĐÃ BỊ HẠ ĐO VÁN QUÁ 10 GIÂY ĐẾM, ANH TA ĐÃ THUA CUỘC TRONG TRẬN TRANH TÀI NÀY. NHƯ VẬY TRẬN TỨ KẾT THỨ 2 CŨNG KẾT THÚC, SONGOKU LÀ NGƯỜI ĐƯỢC BƯỚC VÀO VÒNG THI ĐẤU TIẾP THEO.”

Trọng tài: “VÀ TIẾP THEO ĐÂY, XIN MỜI ĐẤU SĨ KRILIN VÀ ĐẤU SĨ CHAPA CŨNG BƯỚC LÊN VÕ ĐÀI TIẾN HÀNH TRẬN TỨ KÊT THỨ 3.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook