Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 60: Chương 60: Tenkaichi Budokai (5)

Saitoh Michio

27/09/2018

Goku sau khi bị trúng chuỗi đòn phản công của Krilin đã nằm đo ván trong cái hố nhỏ dưới sàn đấu. Trọng tài lên tiếng khen ngợi mặc dù không thấy diễn biến trận đấu và anh cũng bắt đầu đếm giây sau 1 vài lời khen ngợi đó.

Trọng tài đếm đến tiếng thứ 5 thì Goku lộn nhào lên khỏi cái hố và đáp xuống cạnh đó. Bộ võ phục cũng rách đi 1 phần do các đòn tấn công khi nãy của Krilin. Nhưng Goku lại rất khỏe mạnh và không có chút hề hấn gì. Trên người cậu có lưu lại 1 chút dấu vết nhưng chỉ là những vết bầm nhẹ chứ không phải vết thương nặng gì. Điều đó cũng làm cho cậu càng thêm hưng phấn hơn.

“Khá đấy Krilin, lần đầu tiên tớ thấy cậu cho tớ ăn thiệt thòi khi vừa mở màn đấy. Cậu đúng là tiến bộ rất nhiều đấy Krilin.” Goku cũng không tiếc lời khen ngợi.

“Haha, thế nào? Khá đau đấy đúng không Goku. Tớ biết cậu chưa thật sự ra sức để đánh với tớ. Nhưng nếu cứ tiếp tục thế, cậu sẽ thua cuộc tranh tài nay trước khi cậu tung ra hết sức đấy.” Krilin cũng cười vui vẻ khi cho Goku ăn quả đắng khi vừa mới bắt đầu.

“Không phải cậu cũng thế sao Krilin. Cậu đã đánh hết sức đâu mà kêu tớ đánh hết sức. Hơn nữa tớ cũng không dễ đánh bại thế đâu. Bây giờ đến lượt tớ phản công đấy. Cậu cẩn thận!!!”

Goku vừa dứt câu nói liền biến mất ngay tại chỗ. Krilin thì nghiêm túc hơn tập trung cảm nhận Ki của Goku để làm ra ứng đối kịp thời. Cậu cũng đã bắt kịp di chuyển của Goku. Nhưng vẫn chậm 1 bước vì Krilin đoán nhằm động tác kế tiếp của Goku.

Goku di chuyển thật nhanh, đồng thời miệng lẩm bẩm hô nhỏ

“ ka.. me.. ha.. me.. ha”

Goku không phải dùng đòn Kame để tấn công Krilin. Cậu chỉ hô rồi bật lùi lại và bay lên cao khi vừa chạy đến gần Krilin. Tiếp đó chuyển thân người xéo xuống lại rồi đưa 2 tay thẳng ra, 2 chân thì bắn ra đòn Kame. Mượn nhờ lực phản của đòn Kame này nên tốc độ bay xuống của Goku rất nhanh, 2 tay đấm lao thẳng vào bụng Krilin.

“ Binh.....”

Đòn này rất nặng, từ lực lượng của chính Goku lại thêm phản lực từ đòn Kame. Krilin trúng chỉ 1 đòn nhưng còn hơn loạt đòn tấn công của cậu khi nãy với Goku. Cậu chỉ kịp hét lên 1 tiếng đau đớn khi 2 quả đấm của Goku chạm vào. Còn thêm lực từ đòn Kame mà đè thẳng Krilin xuống sàn đấu.

Krilin đau đến hơi choáng 1 chút, cậu nằm đó nghỉ lấy hơi 1 hồi. Khi trọng tài đếm đên giây thứ 8, Krilin bật ngay dậy và ôm bụng nhăn nhó khá khó chịu.

“Đau đấy Goku, tớ không ngờ cậu lại có lối đánh này. Chơi Kame bằng chân nhờ đó tăng sát thương cho đòn thật sự. Tớ cứ nghĩ cậu chơi Kame bằng tay đấy. Cậu làm tớ bất ngờ đấy Goku.” Krilin dù đau cũng không thể không phục cách đánh này của Goku.

“Haha tớ biết đánh bình thường, cậu chắn chắn sẽ đở được. Nếu tớ đánh thế sẽ rất vô dụng lại càng thêm mất sức. Phải làm 1 cái gì đó bất ngờ cậu mới trúng chiêu được chứ.” Goku vẫn đứng đấy gãi đầu cười hề hề đáp lại.

“Thật không biết phải nói gì nữa. Đòn Kame của ta vậy mà bị nó sử dụng như vậy đấy. Nhưng cũng rất thông minh khi có thể nghĩ ra cách đánh thế này, tạo bất ngờ để đối phương trở tay không kịp. Ngộ tính Goku quá tốt rồi. Đúng là ta đã bị bọn nhóc bỏ quá xa rồi.” cụ rùa Muten vô cùng cảm thán khi Goku sử dụng đòn Kame của lão theo cách này làm đa dạng thêm lối đánh của chính mình. Ông lắc đầu tiếp tục xem trận đánh của 2 tên đệ tử.

“Để tớ thử xem.”

Krilin cũng có 1 chút ý tưởng sau đòn vừa rồi của Goku muốn thực nghiệm ngay. Cậu làm tư thế tụ Ki bình thường để ra đòn Kame.



“Ka... me... ha... me... ha...”

“Vô dụng thôi Krilin, đòn Kame đó không làm gì được tớ đâu.” Goku đứng đây mà xòe tay ra trước để đón đở đòn Kame cùa Krilin.

Krilin không nói gì tiếp tục việc tụ Ki của mình. Cậu bắn ra đòn Kame với tốc độ khá chậm. Sóng khi công bay từ từ đến Goku. Krilin đột nhiên giơ 2 tay xéo lên rồi quạt mạnh 2 tay xuống. Đòn Kame cũng biến hướng theo động tác của Krilin né qua tay Goku rồi vòng ngược trở lại trúng ngay sau gáy Goku.

“Bùm....”

Goku cũng bất ngờ với kiểu tấn công này của Krilin. Cậu thấy rất lạ tại sao đòn Kame này lại bay chậm đến thế. Nhưng khi vừa né khỏi bàn tay cậu thì đòn này lại lao xuống rất nhanh. Goku cũng không kịp né tránh và lãnh trọn đòn Kame này. Nó khiến cậu hơi choáng 1 chút cũng mất thăng bằng mà nằm sấp xuống sàn đấu.

Đòn thế rất mạnh nhưng vì do biến hướng nên uy lực hơi giảm 1 chút. Nên Goku có thể bật dậy ngay sau đó và cũng lên tiếng khen ngợi.

“Cũng khá đau đấy Krilin. Cậu làm tớ phải nhìn lại cậu rồi đấy.” Goku đưa tay sau gáy mà xoa vị trí vừa lãnh đòn Kame khi nãy.

“Học theo cậu thôi, phải làm bất ngờ cậu mới có thể trúng đòn chứ. Đánh bình thường đúng là quá đơn giản với bọn mình rồi. Bình thường đối luyện có ai phải ăn trúng đòn Kame của ai đâu.” Krilin cũng cười hề hề mà đáp lại.

“Haha vậy mới thú vị. Chúng ta không chơi Ki nữa nhé. Trực tiếp quyền cước phân thắng bại nào. Đánh cũng khá lâu rồi, tớ có hơi đói bụng đấy. Lần này tớ sẽ ra toàn lực, cậu cũng đem toàn lực ra đi để thiệt thòi thì chớ có trách tớ.”

Goku đói bụng rồi nên muốn kết thúc trận đánh để chén 1 trận thật no. Đánh cũng sướng tay và thỏa mãn rồi nên cậu quyết định lấy hết sức lực còn lại giải quyết nhanh trận đánh của cả 2.

“Được thôi. Đến a, cũng đến lúc kết thúc rồi.”

Goku và Krilin cùng đứng tại chỗ vận công tăng sức mạnh lên tối đa. Sức mạnh của cả 2 đã lên đến đỉnh điểm, thì khí thế của 2 nhóc tỏa ra như có 1 cơn bão nhỏ thổi lên khán đài. Khói bụi bay mù mịt lên khán đài khiến cho các khán giả có hơi chút khó chịu vì bụi bay vô mắt, nhưng cũng cố gắng ngồi xem nốt trận chung kết này.

Tien Shinhan lại càng bất ngờ hơn trước giới hạn sức mạnh lúc này của cả 2. Tien cảm nhân được chênh lệch của cậu với 2 cậu nhóc đã quá xa quá xa rồi. Điều đó cũng làm cho quyết tâm của Tien cao thêm 1 bậc nữa. Tien cũng đã xác định được mục tiêu tương lai của mình sau khi xem trận thi đấu chung kết này.

Goku và Krilin nâng sức mạnh cũng kết thúc cùng lúc. Cả 2 lại lao nhanh vào nhau chiến thành 1 đoàn. Lần này còn ác liệt hơn lần trước gấp nhiều lần. Âm thanh va chạm của cả 2 là những tiếng nổ nhỏ, cũng tạo ra từng cơn gió thổi nhẹ vào 4 phía khán đài. Và khán giả có thể nghe được âm thanh va chạm của cả 2 cùng áp lực nặng nề từ khí thế của cả 2 tỏa ra.

Tuy họ không thể nhìn thấy thân ảnh của 2 cậu nhóc nhưng họ vẫn cảm nhận được cuộc chiến của cả 2 hết sức quyết liệt qua từng âm thanh đó. Từng miếng gạch lót nên trên sàn đấu tan thành từng mảnh sau mấy đợt đối công với nhau của Goku và Krilin. Võ đài bây giờ rất trở trọi và tàn tạ. Chỉ còn lại các bật để phân biệt trên và dưới cùa võ đài.

Qua thêm 1 lúc nữa, ưu thế của cuộc chiến cũng dần hiện rõ ra và nghiên hẳn về phía Goku. Điều này cũng cho thấy sức mạnh của Goku rõ ràng nhỉnh hơn Krilin 1 chút.

Krilin tuy rất nổ lực đánh trúng Goku vài đòn nhưng vẫn không thể hạ được cậu ta. Dù sao năng lực phòng ngự cũng như khả năng chịu đòn của Goku cũng rất tốt và hơn xa Krilin. Goku có trúng đòn cũng chỉ làm cậu càng chiến hăng hơn.

Dần dần Krilin càng xuống sức và giới hạn của cậu cũng đã đến. Krilin cắn răng nhịn đau và làm ra chống trả cuối cùng trước khi trận chiến kết thúc. Cậu không tiếp tục phòng thủ nữa mà tung cả 2 chân đá thẳng vào Goku. Đòn đánh với tất cả sức mạnh còn lại của Krilin và cũng là đòn đánh cuối cùng.



Goku trong khi đang tấn công bất ngờ với pha này của Krilin. Cậu gấp gáp phòng thủ đòn này của Krilin. Goku cảm nhận được nếu thực sự lãnh trọn đòn này thì tình thế sẽ đảo ngược ngay. Goku chỉ có thể ngừng tấn công mà tập trung sức lực gia tăng phòng ngự đòn song phi này của Krilin.

“Chat....”

Đòn đánh này đúng là rất mạnh, nó có thể xem là đòn mạnh nhất từ đầu trận đến giờ của Krilin. Lực lượng đủ để tách Goku ra 1 khoản khá xa với Krilin. Goku vẫn bình tĩnh lấy lại thăng bằng lộn vài vòng trên không và an toàn hạ cánh xuống đất. Tuy nhiên....

“Trọng tài, chú xem có phải Goku đang đứng dưới sàn đấu không?” Krilin đã mệt hết hơi nên sau khi tung đòn cuối cùng đó đã nằm dai trên sàn đấu. Cũng không nhìn rõ vị trí đứng của Goku lúc này. Những viên gạch trên võ đài đã bay mất trong các đợt tấn công của cả 2. Krilin đang nằm nên rất khó xác định được.

Krilin nhờ trọng tài xem giúp nhở đâu may mắn thuộc về cậu và cậu sẽ thành người chiến thắng trong trận chung kết này. Còn không thì cậu thua cuộc qua 10 giây đếm của trọng tài. Hiện giờ Krilin không còn sức để đúng dậy nữa nên hoàn toàn bỏ mặc tiếng đếm xem như tự ý bỏ cuộc trận đấu.

Trọng tài: “ĐÚNG RỒI, CẬU GOKU MẶC DÙ ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC THĂNG BẰNG. CẢ THỂ LỰC CŨNG CÒN KHỎE MANH HƠN CẬU KRILIN RẤT NHIỀU. TUY NHIÊN VỊ TRÍ CỦA CẬU ẤY ĐANG ĐỨNG LÀ DƯỚI BẬC VÕ ĐÀI. DO VẬY KRILIN ĐÃ MAY MẮN LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG TRẬN CHUNG KẾT.”

Trọng tài: “CHÚNG TA CÙNG CHÚC MỪNG ĐẤU SĨ KRILIN NÀO. CẬU ĐÃ TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN CỦA KỲ TENKAICHI BUDOKAI LẦN THỨ 22. VÀ CŨNG LÀ VỊ QUÁN QUÂN TRẺ TUỔI NHẤT TRONG LỊCH SỬ CÁC KỲ TENKAICHI BUDOKAI.”

“Hả!? Tớ thua rồi sao?” Goku đứng đấy ngơ ngác nhìn trọng tài tuyên bố.

Krilin sau khi nghe được trọng tài thông báo mình đã chiến thắng. Tiếng nói này như tiếp thêm 1 chút sức lực cho cậu. Krilin lòm còm ngồi dậy và cười rõ tươi. Cậu chiến thắng, đúng vậy cậu đã chiến thắng. Tuy có chút may mắn nhưng cũng là trận thắng đầu tiên của cậu với Goku.

Krilin đến bên mép võ đài mỉm cười nhìn Goku, cậu bạn thân của mình đứng bên dưới, vẻ mặt đầy vẻ ngơ ngác như không tin mình thực sự đã bại trận.

“May mắn đến với tớ, khi tớ rơi trên võ đài. Còn cậu tuy đở được đòn cuối cùng của tớ nhưng lại rơi khỏi bậc võ đài rồi. Haha lần này thì tớ thắng nhe Goku.”

“Oái, rơi khỏi võ đài rồi sao? Àh mà không sao, thua thì thôi. Không có chuyện may mắn đâu Krilin. Đòn vừa rồi của cậu rất mạnh, nếu tớ bỏ mặc nó tiếp tục tấn công thì kẻ thua cuộc cũng vẫn là tớ thôi. Nhưng điều tớ không ngờ tới là lúc ấy cậu lại bỏ qua phòng thủ mà quyết tâm đánh 1 đòn quyết định như thế.” Goku cũng không phải không chịu được thua cuộc, cậu rất sảng khoái thừa nhận.

“Haha, nếu tiếp tục phòng thủ tớ sẽ thua trận này, chắc chắn đấy. Đây không phải trận đánh sinh tử mà chỉ là trận thi đấu trên võ đài thôi. Nên tớ mới liều may mắn đánh cược vào đòn cuối cùng với tất cả sức mạnh tớ có. Được ăn cả ngã về không mà. Cậu đở được thì tớ cũng cạn sức, qua 10 giây đếm của trọng tài tớ cũng không thể đứng dậy mà tiếp tục trận đánh này.”

“Giải đấu cũng đã kết thúc. Sau khi nhận được phần thưởng quán quân này, chúng ta cùng làm 1 bữa thật no say. Thế nào Goku, đồng ý không?”

“Haha, đúng lúc tớ đang đói đây. Đương nhiên là đồng ý rồi.” Goku gật đầu ngay lập tức sau khi vừa nghe đến chữ ăn của Krilin.

Lễ trao giải cũng nhanh chóng kết thúc. Mọi người tụ lại trước cổng ra vào của Tenkaichi Budokai. Goku cũng mời Tien và Chiaozu gia nhập cùng nhóm người đi ăn 1 bữa. Và Krilin cũng sảng khoái đồng ý. Cả bọn đi đến nhà hànt thì Goku chợt nhớ bỏ quên gậy như ý cùng Dragon Ball 4 sao trong phòng chờ. Krilin vẫn xung phong đi lấy giúp cậu 2 vật đấy.

Nhưng đến nơi cậu lại bị 1 con quái vật có tên là Tambourine tấn công. Krilin cũng có làm ra chống trả nhưng vì trận đánh với Goku đã làm cậu kiệt sức hoàn toàn nên không thể ngăn cản được Tambourine cướp lấy viên Dragon Ball. Krilin bại trận nhưng với nhục thân bây giờ của cậu thừa sức đón nhận đòn kết liễu của Tambourine. Vì đã quá mệt nên cậu đã ngất đi sau khi bị trúng đòn đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook