Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 3: Ăn Và Biến Hóa

DâmMa1

19/09/2021

Dương Thần nhìn không biết là ăn no hay là bị gì mà khi nuốt trọn lấy con trùng kia , thì con rắn một sừng toàn thân đỏ rực đã nằm bắt động , bắt quá Dương Thần cũng sợ hãi vì bộ dạng đầy răng nhọn của nó mà không dám đi qua .

Dương Thần quay đầu kiếm con chuột thì đã không thấy đành phải ôm cái bụng đang kêu " ọt ọt ọt " lấy , cũng gần một canh giờ đi qua , hắn không nhìn thấy một con vật nhỏ nào .

Dương Thần đành phải quay đầu nhìn lấy con rắn đang nằm ở cạnh cánh cửa " ực " một tiếng hắn nuốt một ngụm nước bọt , cố lấy lá gan của mình mà bò từ từ lại trong tay cầm một nhánh cây khô nhỏ , bò tới gần hắn thử cầm nhánh cây mà chọt chọt lấy thân rắn .

Thì con rắn mở ra con mắt đỏ rực của mình Dương Thần sợ hãi bò lùi nhanh lại góc của mình , một hồi hắn lại đưa mắt nhìn đến , thì con rắn vẫn nằm đó , thì Dương Thần thử lấy cây hồi nảy văng lên mình nó .

Thì con rắn lại mở mắt đỏ rực của mình ra nhìn lấy Dương Thần nhưng thân thể nó vẫn không nhút nhít , Dương Thần thì quá đói bửa nay chỉ ăn được một củ khoai lang nhỏ mà thôi , không kiềm chế được mạnh dạng bò lại lần nữa .

Con rắn vẫn nhìn chằm chằm dù Dương Thần đang bò đến , Dương Thần thấy con rắn không nhút nhít thì liều mạng một lần , bàn tay nhanh nhẹ dũi ra tóm mạnh lấy cái cổ con rắn kéo lấy , thì con rắn cong người lại quấn lấy tay của Dương Thần .

Thì Dương Thần vì sau biết nó không động vì trong bụng của con rắn không ngừng vặn vẹo , vì con trùng kia không có chết vẫn đang trong bụng con rắn mà bò lấy , Dương Thần nhìn đã không thể làm gì con rắn trong tay thì hắn không khách khí , tách ra miệng nó rồi bẽ gãy hàm trên hàm dưới của con rắn .

Rồi Dương Thần đưa lên miệng mình mà cắm xé ăn sống lấy con rắn , bất quá một hồi con rắn dai và cứng hơn bình thương , không cắm xé thịt ăn được hắn liền mở ra miệng rộng của mình lớn gấp ba bốn người thường , bỏ trọn luôn con rắn bằng ngón tay cái và dài 20cm nuốt vào bụng .

Dương Thần cũng thấy hơi no thì đưa tay xoa xoa bụng mình một cái rồi nằm xuống ngủ , nhưng hắn nằm không lâu thì trong bụng hắn con rắn đã chết , vậy mà toàn thân đỏ rực bây giờ chỉ còn cái đầu màu đỏ , còn lại đều là màu trắng của con trùng bị con rắn ăn lấy .



Rồi như thế đầu màu đỏ rực và toàn thân màu trắng thân thể con rắn vị mà từ từ tan ra , đầu của nó hòa nhập lấy trái tim của Dương Thần , còn thân thể nó thì chia ra hòa nhập toàn thân của hắn .

"" Ahhh , ahhhh , ahhhhh , ahhhh , ahhhh "

Thì trong nhà kho bỏ hoang không ngừng vang lên tiếng hét đau đớn đầy thê thảm của Dương Thần , mà vì trời mưa quá lớn nên chả ai nghe được mà Dương Thần lúc này đây , con mắt phải của hắn thành màu đỏ rực như tia laze ở trong màng đen sáng chói , còn thân thể hắn không ngừng co dãn kéo dài , có khi vài mãnh thịt hắn rơi ra vậy mà mãnh thịt đó lại kéo dài co dãn tự chủ bò lại trên người Dương Thần rồi dính liền lại như là bình thường .

Còn miệng Dương Thần bây miệng vẫn to như ba bốn người bình thường , nhưng hàm răng lại nhọn và dầy đầy dữ tợn với cái lưỡi đã được chia ra làm hai , như là lưỡi rắn không ngừng phun ra nuốt vào đầu lưỡi .

Nếu có ai nhìn vào thì đây mới là quái vật chân chính , một mắt đỏ rực hàm răng bén nhọn lưỡi như lưỡi rắng đang phun ra nuốt vào .

Dương Thần từ từ thân thể hết đau đớn ngồi dậy đưa mắt nhìn xung quanh , thì làm hắn kinh ngạc vậy mà nhờ tia sét mới thấy được một tý , mà bây giờ nhìn rõ ràng dù nhỏ thế nào cũng có thể nhìn thấy .

Mà hắn còn hửi được mùi của con chuột nữa không tự chủ đi tới , thì con chuột chạy ra hắn không tự chủ mà làm động tác đưa hai tay chụp lấy , thì làm hắn kinh ngạc hai tay hắn vậy mà dài ra bàn tay thì biến hóa thành một cái miệng rộng nhanh như chớp , hai cái bàn tay biến thành miệng rộng đầy răng nhọn cắn con chuột thành hai khúc , và nuốt vào trong bụng .

Thì Dương Thần cái bụng cũng cảm giác như là mình nuốt vào vậy , hắn cũng không có sợ hãi biến hóa của mình , mà ngồi xuống thăm dò các kiểu , như thế thì gần ba giờ sáng thì hắn mới biết là chỉ cần hắn nghĩ thì trở lại Dương Thần bình thường , thì hắn nhắm mắt một nghĩ thì hắn lại trở thành một mắt đỏ rực miệng đầy răng nhọn và đầu lưỡi rắn biến thành nữa quái vật .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook