Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 23: Hướng Đi

DâmMa1

19/09/2021

Dương Thần ngồi lên mà xoay cho Diệu Như quỳ gối nhếch lên mình bờ mông to lớn , hắn nhìn đến hai bên mông thịt to lớn .

"" Ba , ba , ba ...."

Nhịn không được đưa tay tát lên nàng hai bên mông thịt , độ co dãn mềm mãi theo những cú tát làm cho hai bên mông thịt to tạo từng đợt sóng thịt .

"" Ưư....aa....đau đau...."

Diệu Như rên nhẹ một tiếng hai bờ mông to có chút đau rát cũng có hơi tê dại thoải mái .

"" Phốc "

Dương Thần cũng nhịn trêu chọc nàng hai tay bắt lấy hai bên không thịt mà nắn bóp , bàn tay đều ấn sâu vào mông thịt đầy co dãn , côn thịt nhắm ngay miệng âm đạo mạnh mẽ cắm vào .

"" Ưưư....sướng quá ...ah...ư.ư....đúng ...ah... như...vậy.....ưư....ah....mạnh nữa....ah...ư...."

Diệu Như hai tay chống mặt đật đầu ngửa lên bờ mông xoày tròn âm đạo phối hợp với những cú đâm thọc của côn thịt mạnh mẽ từ sau lưng .

"" Bạch , bạch , bạch ...."

Bờ mông thịt to theo những cú đâm thọc mạnh mẽ va chạm với bụng Dương Thần mà phát ra âm thanh to rõ , cùng với độ co dãn mười phần của hai bên mông thịt to mà tạo từng tầng sóng thịt lãng lên .

"" Phốc , phốc , phốc ....."

Dương Thần nghe mà càng ra sức cắm côn thịt đâm thọc ra vào âm đạo càng mãnh liệt , hai bộ phận sinh dục ma sát càng nhanh , dâm thủy theo côn thịt rút ra cũng theo mà chảy ra khi côn thịt đâm mạnh vào , lực ma sát với âm đạo làm cho dâm thủy bắn tung té , hai vú to lớn của nàng vì tư thế quỳ mà thòng xuống đang không ngừng đung đưa lắc lư kịch liệt theo những cú đâm .

"" Ahh ....không được .....ta ra.....ahhh...."

Diệu Như nhịn không được quát to một tiếng lần nữa bên trong tử cung phun ra đợt thứ hai dâm thủy mà cao trào .

Dương Thần cũng chưa xong ôm nàng đặt lên giường cúi đầu ngậm lấy một núm vú to mà mút , tay kia bắt bầu vú còn lại mà nhào nặn nắn bóp , côn thịt thì không có ngừng lại mà đâm thọc càng thêm mãnh mẽ .



"" Ah....ưư....aa.....ưư...aaa....."

Trong phòng vang lên tiếng của Diệu Như rên rỉ và những tiếng mạnh mẽ va cham , gần hai giờ thì Dương Thần mới gầm một tiếng , mới thõa mãn hai tay ôm hai nữ mà ngủ .

Sáng hôm sau .

Dương Thần tĩnh lại cũng không có làm hai nữ thức , đi ra phòng nhìn mới sáu giờ sáng , hắn tự vệ sinh miệng xong bắt đầu chạy bộ tập luyện , hắn biết mình càng muốn thực lực cần phải liên tục đề thăng .

Vì hắn theo trí nhớ của thằng Thắng hắn biết ở đây chỉ là một xóm nhỏ , còn ở thành thị thì rất là đen tối , du côn khắp nơi băng đản cũng nhiều ngày nào cũng có chém giết , cảnh sát thì bắt lực không thể làm gì , quan chức cao thì tham ô , nên những băng đản đều rất hoành hành .

Dương Thần cũng không muốn mình như vậy thì thõa mãn , nếu xui xui lỡ bọn nào xuống cái xóm nhỏ này mà kiếm chuyện , lúc đó mà bất lực nhìn hắn cũng không muốn như trước chỉ có nhịn nhục , hắn cần lực lượng và băng nhóm .

Dương Thần cũng thông qua ký sinh ở thằng Dũng hắn lúc này cùng mấy tên hắn quen biết cư ngụ ở một cái phòng , hắn quyết định là từ nhóm này lập nên băng đản của mình , mà càng quan trọng vậy mà thằng Dũng nhờ có ký sinh cải tạo , thân thể bây giờ cũng rất cường tráng , mà đã đứng đầu nhóm bảy người , sắp tới còn phải đụng độ đánh nhau với xóm dưới , vì tranh giành bảo kê một quán karaoke .

Dương Thần một đường chạy đến nhà bà Tư mở khóa cửa đi vào , hắn đi thẳng vào phòng bà Tư thấy nàng còn đang ngủ .

"" Này tĩnh "

Dương Thần đi lên nhẹ kêu lấy nàng .

"" Hơi ~ chủ nhân ngươi nhớ ta à "

Bà Tư ngáp một cái mở ra đôi mắt đẹp thấy là Dương Thần thì vui sướng , đưa ra hai tay kéo Dương Thần lên giường mà ôm lấy nói .

"" Tốt dậy đi , dọn đồ theo ta về nhà ta ở , nhà này để cho thằng Dũng "

Dương Thần không khách khí thò tay vào nàng áo ngủ mà bắt lấy hai vú to lớn mà vuốt ve , hắn tính để nhà này cho đám thằng Dũng và sau này thu thêm người , vì ở phòng tập chung của đám thằng Dũng rất nhỏ đủ cả đám ngủ , còn muốn tập chung các kiểu là ở bãi rác bên ngoài .

"" Ưư....chủ nhân....ah....ah...aaa....cho ta..."



Ba Tư hai vú to mới bị nhào nặn vài cái âm đạo đã ướt át chịu không được , nàng cũng hơi kinh ngạc mà nàng cũng không biết là vì tinh dịch của Dương Thần , ai bị hắn chơi qua chỉ cần thấy hắn là động tình , mà bị hắn trêu chọc thì thân thể độ mẫn cảm tăng lên gấp mấy lần , còn bị côn thịt thao thì độ sướng tăng cả mười lần .

Dương Thần chạy bộ một hồi tuy có hơi mệt nhưng nhìn đến thân thể đầy đặn , khuôn mặt xinh đẹp hai mắt mê ly của nàng , cũng chịu không được , lần nữa cởi sạch mình và nàng quần áo , ngựa quen đường củ côn thịt thô to tách ra miệng âm đạo đâm vào .

"" Ưưư....ưưư..aa....."

Bà Tư thõa mãn rên rỉ cảm nhận được âm đạo của mình bị côn thịt thô to nhét vào nhồi đầy lấy bên trong .

"" Bạch , bạch , bạch ...."

Dương Thần lần nữa mà ra sức đâm thọc hai bộ phận sinh dục bắt đầu va chạm với nhau , dâm thủy từ trong âm đạo mà chảy ra liên tục theo những cú ra vào của côn thịt .

"" Aa.....aaaa....ưư.ư..ư.ư....aaa....aaaa.....ưư.ư.."

Trong phòng bà Tư liên tục rên rỉ gần một giờ mới ngừng lại , Dương Thần ôm nàng vuốt ve một chút.

"" Dậy dọn đồ đi thôi , qua ở cùng ta "

Dương Thần nhìn trong ngực nữ nhân đã chiếm rất nhiều lần đầu tiên của mình , nên rất cưng chiều nàng một chút , hôn lên nàng môi mỏng nói.

"" Vâng chủ nhân "

Bà Tư ngoan ngoãn đứng lên thay một bộ quần áo rồi dọn đồ , Dương Thần cũng đi ra chổ bán đĩa mà lựa mấy bộ liên quan đến ký sinh trùng mua lấy , rất có tác dụng với hắn tham khảo .

Dương Thần mua xong mấy cái đĩa đi về bà Tư cũng đã thu dọn xong mà chờ .

"" Đi thôi "

Dương Thần đi lên cầm lấy cái nặng nhất nói hắn bây giờ rất khỏe , nuốt xong thằng Thắng thì cơ thể hắn cường tráng hơn gấp ba bốn lần lúc trước , lại thêm những trí nhớ tập luyện và chút võ thuật hắn có thể đè ra đánh hai thằng dân phòng .

Dương Thần bây giờ đi về tập chung coi phim và khai thác lấy thân thể biến dị của mình , như vậy thì đừng nói là hai thằng coi như hơn mười dân phòng còn lại , hắn vẫn có thể tự tin đánh giết .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook