Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 31:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Xem ra sau này vẫn nên tránh xa Tôn Tú Tú một chút, dù sao thì trong kịch bản, người phụ nữ này có thể thành công, sau lưng còn có không ít người ủng hộ.

Còn việc ôm đùi đại gia, thôi bỏ đi, loại phụ nữ này, dù quan hệ tốt đến đâu, một khi có tranh chấp về lợi ích thì biết đâu lại đâm sau lưng. Chúng ta không có hào quang của nữ chính, tránh xa nữ chính để bảo toàn bình an.

Sáng sớm ngày hôm sau, Thẩm An An đã bò dậy khỏi giường.

Tiểu Hàn đang ngủ ngon trên giường nghe thấy động tĩnh, liền ngồi dậy, đôi tay mũm mĩm dụi dụi đôi mắt to, mơ màng nói: "Mẹ ơi, mẹ đi đâu vậy?"

Thẩm An An nghe thấy tiếng con trai, quay lại dỗ dành: "Bảo bối, mẹ đi huyện lấy thư bố gửi về. Con ngủ thêm một lát, lát nữa mẹ nấu cơm xong sẽ gọi con dậy."

Tiểu Hàn nghe thấy bố liền tỉnh táo hẳn, vui vẻ nói: "Mẹ ơi, con muốn đi cùng mẹ."

Thẩm An An bất lực, đành phải đưa tay bế đứa trẻ, hai người cùng nhau dậy, rửa mặt.

Vì hôm nay dậy sớm, Thẩm An An định nấu một ít cháo kê vàng rồi nướng thêm mấy chiếc bánh. Mất một lúc bận rộn mới nấu xong cơm.

Đợi ăn xong, dọn dẹp nhà cửa xong, Thẩm An An liền dắt tay Tiểu Hàn sang nhà dì Triệu bên cạnh.



"Dì Triệu, hôm nay cháu định đi huyện, Hàn Hàn còn nhỏ quá, cháu không trông được, dì có thể giúp cháu trông một lát không?" Thẩm An An bưng đĩa bánh đã chuẩn bị trước, lịch sự hỏi.

"Cứ yên tâm đi, để đứa trẻ ở đây với tôi, đảm bảo sẽ ổn." Dì Triệu nắm tay Tiểu Hàn, cười đáp.

Thẩm An An để Tiểu Hàn ở nhà bên cạnh, rồi quay về sân nhà mình, định dọn dẹp đồ đạc rồi ra đầu làng bắt xe.

Lần trước ra ngoài vội vàng, lần này còn sớm, Thẩm An An định dọn dẹp bản thân một chút rồi mới ra ngoài.

Thẩm An An vào phòng trước, mở tủ gỗ bên trong. Quần áo bên trong khá nhiều, phần lớn là mua khi mới ở cùng Lục Thương Ngôn.

Thẩm An An nhìn những bộ quần áo bên trong, phải nói rằng chủ nhân trước của thân thể này có gu thẩm mỹ khá tốt, có mấy bộ quần áo mà theo mắt nhìn của cô cũng rất đẹp.

Thẩm An An nghĩ hôm nay phải đi xe nên đã từ bỏ hầu hết những chiếc váy trong tủ, cô lấy trong tủ một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt có họa tiết hoa nhỏ, lại tìm một chiếc quần đen khá rộng rãi, chân đi một đôi giày tiểu bạch hồi lực đã mua trước đó, cả người trông vừa sạch sẽ vừa gọn gàng.

Lúc ra ngoài, Thẩm An An lại lấy một chiếc túi vải, định lấy thư xong sẽ đi dạo một vòng quanh huyện, đồ mua lần trước đã gần hết, lần này đi mua thêm một ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook