Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 32:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Đợi lên chuyến xe cuối cùng, lắc lư một hồi thì đến huyện. Thẩm An An đến bưu điện hỏi xem có thư của mình không, kết quả là có thật, sau đó Thẩm An An lấy thư ra, nhìn thấy một lá thư phồng lên, cảm thấy trọng lượng cũng không ít. Thẩm An An định đi dạo quanh huyện, vì vậy trước tiên nhét thư vào trong ngực rồi đến cửa hàng bách hóa bên cạnh để mua đồ.

Thẩm An An đến quầy bán đồ ăn vặt trước, mua một cân bánh đậu xanh, phải biết rằng ở thời hiện đại, cô đặc biệt thích ăn bánh đậu xanh nhưng vì cô là ngôi sao, lượng đường trong bánh đậu xanh quá cao, người quản lý luôn kiểm soát không cho cô ăn, vì vậy lần này cô định mua một ít để giải cơn thèm.

Sau đó lại nghĩ đến đứa trẻ nhỏ ở nhà, lại mua thêm một ít kẹo Đại Bạch Thỏ và quả mơ sấy. May mà bây giờ là những năm 80, một số nơi đã từng bước hủy bỏ chế độ tem phiếu. Bây giờ chỉ cần có tiền, bỏ ra một chút công sức, về cơ bản là muốn mua gì cũng có thể mua được.

Thẩm An An lại đi dạo quanh gần đó, lại mua thêm một ít gạo, mì và gia vị, dù sao thì giá cả thời đại này vẫn chưa tăng lên, những thứ này đều đặc biệt rẻ, Thẩm An An mua một đống lớn, cũng chỉ mất vài chục đồng.

Đợi mua đồ xong xuôi, Thẩm An An định đi mua chút đồ ăn ở huyện, dù sao thì đi xe buýt về nhà cũng khá lâu, đồ ăn sáng đã tiêu hóa gần hết, cô định ăn chút gì đó ở đây, lót dạ, nếu không thì với môi trường trên xe như vậy, chắc chắn cô sẽ nôn thốc nôn tháo trên xe mất.

Ra khỏi cửa hàng bách hóa, đi thêm một đoạn nữa là đến một con phố, con phố này chính là phố thời trang mới nổi. Dù sao thì những năm 80, nhà nước đã ủng hộ cá nhân làm một chút việc buôn bán nhỏ, mặc dù phần lớn mọi người đều không muốn ra ngoài làm hộ cá thể nhưng cũng có những người có tầm nhìn xa trông rộng, đã nắm bắt được cơ hội kinh doanh, bắt đầu bày sạp bán đồ.

Thẩm An An đi đến một quầy bán bánh tráng cuốn, gọi hai cái bánh tráng cuốn, lại thêm một số thứ, chỉ mất chưa đến 3 hào. Trời ơi, nhận lấy chiếc bánh tráng cuốn nóng hổi, cô không kịp chờ đợi mà cắn một miếng. Thật ngon quá...

Thẩm An An vốn định đi dạo thêm một chút ở huyện nhưng phát hiện mình cầm quá nhiều đồ trên tay, cảm thấy nếu mình cầm những thứ này đi dạo một vòng, chắc chắn sẽ mệt chết ở đây mất. Vì vậy cô liền từ bỏ ý định, cứ thế chờ ở trạm xe buýt, đợi xe về.

Xe lắc lư một hồi thì đến thôn, đợi mang đồ về nhà, cô sẽ sang nhà dì bên cạnh đón Tiểu Hàn về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook