Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Chương 10: Thuốc Ức Chế Hết Hiệu Quả

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

15/05/2024

Cô không hề thích việc nàng nhắc đến người đó.

Ai nhắc đến cũng không sao, dù gì mỗi người đều có những năm tháng tiếc nuối trong quá khứ. Nhưng khi nàng nhắc đến, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu Lâm Thác không phải sự tốt đẹp của người đó mà là việc em gái uy hiếp cô lúc trẻ, cùng với đó là những mảnh ký ức về lần đầu tiên động dục, sự chiếm hữu ghê tởm mà cô làm với em gái mình năm xưa.

Nguyễn Chân Chân không nên nhắc đến, đứa em gái xảo quyệt và kỳ lạ này của cô cũng biết điều đó nên thường lấy nó ra để chọc tức cô.

Lâm Thác nhìn thẳng vào đôi mắt mong đợi và đôi môi căng mọng của Nguyễn Chân Chân, cô cảm nhận phần bụng dưới bằng phẳng của nàng đang từ từ áp sát mình nhưng bộ ngực lại cố gắng giữ khoảng cách xa nhất có thể, dọc dưới cằm, hai đầu ngực nhô lên sau lớp vải. Mông và giữa hai chân nàng vô cùng ấm áp, cách một lớp quần, Lâm Thác vẫn có thể cảm nhận được khi hai đùi trần của nàng kẹp vào mình, nó tạo ra cảm giác mềm mại mà nóng bỏng.

Cô nhớ ra, khi người đó ra nước ngoài, cũng lớn như Chân Chân bây giờ.

Nói thật lòng, chuyện cũ đã trôi qua lâu như vậy, chỉ còn lại cảm giác nuối tiếc với người kia, còn về thích hay yêu gì đó thì đã hết từ lâu rồi. Nhưng em gái cô đã nói như vậy, cô không ngại việc ép mình quay về năm mười tám tuổi, nhớ lại những suy nghĩ của mình với người đó, nhớ lại gương mặt của người đó qua những bức ảnh chụp tốt nghiệp mà cô từng xem, cô cố gắng tưởng tượng người đang ngồi trên đùi mình lúc này không phải là em gái.

Rất nhanh sau đó cô đã nhập vai, giả vờ động dục mà ôm lấy vòng eo nhỏ của Nguyễn Chân Chân, cụp mắt, môi ghé sát vào nàng. Nguyễn Chân Chân sững người, nhận được tín hiệu, nàng từ từ khép mi.

Trước khi hôn, cô khàn giọng hỏi: "Cần làm đến mức độ nào? Có cần gọi tên của cô ấy không?"

Vừa dứt lời, cô thấy đôi hàng mi của nàng khẽ rung rinh. Nguyễn Chân Chân hơi run, nàng giương mắt nhìn cô, dường như đang ấp ủ điều gì đó. Sau đó nàng nở một nụ cười thật dịu dàng và ấm áp, giọng nói mềm mại nỉ non: "Chị có thể hôn em không?"

Lâm Thác có thể nhận ra nàng đang bắt chước người kia, hơn nữa còn bắt chước một cách rất vụng về, cô nói: "Cô ấy sẽ không nói như vậy."

"Ồ? Vậy cô ta sẽ nói thế nào…"

Đôi tay đặt trên eo bỗng siết chặt, không để Nguyễn Chân Chân nói hết, Lâm Thác đã lật người đè trên nàng, nuốt chửng tiếng kêu đáng yêu của nàng.



Đây không phải lần đầu tiên cô hôn nhưng lại là lần đầu tiên cô hôn em gái mình. Nhiều năm nhẫn nhịn khiến cô không biết nên bắt đầu từ đâu, ngậm lấy hai cánh môi của nàng trong giây lát, cô rời ra, thì thầm: "Cô ấy sẽ không nói gì khi làm tình."

Gương mặt Nguyễn Chân Chân thoáng qua ý nực cười, Lâm Thác biết nàng lại chuẩn bị khiêu khích, cô không để nàng có cơ hội đó, tiếp tục cúi người hôn nàng.

Em gái cô điêu luyện trong chuyện tình cảm như vậy, rất nhanh đã không chịu được sự mơn trớn chậm rãi của cô. Nàng bắt đầu điều khiển nhịp điệu, chủ động lè lưỡi ra, khuấy động trêu chọc giữa môi và miệng.

Bốn cánh môi quấn lấy nhau, nàng ưỡn cổ lên, ôm lấy cổ cô một cách say mê, đồng thời dùng ngón chân trêu đùa bắp đùi săn chắc của cô, Nguyễn Chân Chân phát ra một âm thanh mềm mại thoải mái: "Ư, ưm…"

Chỉ một lát sau tay nàng đã không để yên được, Lâm Thác cảm thấy đôi tay mềm mại trượt đến trước ngực mình, vừa cởi cúc áo vừa nắn bóp, rất khéo léo và thuần thục, khiến cơ thể cô ngứa ngáy đến mức kỳ lạ.

Cô bắt lấy đôi tay hư hỏng kia, ghim nó trên đỉnh đầu nàng. Lâm Thác nhìn thẳng Nguyễn Chân Chân, ánh mắt trở nên u ám và nhuốm màu dục vọng. Căn phòng dần ngập trong mùi pheromone lộn xộn và nồng nặc, mùi khói bạc hà đậm hơn dường như đang nhắc nhở cô, người cô đang đè bên dưới là em gái ruột đã trưởng thành.

Lúc này Nguyễn Chân Chân vẫn không lùi bước mà còn nhìn cô với vẻ đầy kiêu hãnh, bởi nàng cảm nhận được cô đã cương rồi. Nàng yếu ớt nằm bên dưới Lâm Thác, bộ đồ mỏng manh tôn lên đường nét quyến rũ của nàng, nàng giống như con búp bê đang cố gắng diễn trò để lấy lòng chủ nhân, vừa vặn người vừa rên rỉ như một chú mèo con: "Ưm… Chị ơi, chị cứng rồi."

Sức hấp dẫn của omega với alpha bắt nguồn từ sự kết nối sâu bên trong gen. Nguyễn Chân Chân không phải một diễn viên giỏi nhưng nàng lại là một người tán tỉnh điêu luyện, dáng vẻ mềm mại quyến rũ của nàng dễ dàng khơi dậy dục vọng nơi sâu thẳm và đánh gục lớp hàng rào bảo vệ của cô. Lâm Thác không thể phủ nhận cơ thể mình đang dần nóng lên.

Cô biết thuốc ức chế đã mất hết hiệu quả rồi.

Máu cô sục sôi, bản năng của alpha khiến suy nghĩ của cô càng thêm lộn xộn. Lâm Thác cúi người cắn vào cánh môi căng mọng của nàng, trượt dọc xuống cằm, cắn mút nhẹ vào cổ nàng: "Em không nên gọi chị là chị gái."

"Ha a… Vậy, em nên gọi là gì?" Nàng ngửa cổ, nụ hôn nóng bỏng không thể cưỡng lại được, lồng ngực và bụng nàng phập phồng theo từng hơi thở hưng phấn, nàng biết chị mình đã tiến vào trạng thái đó rồi.

"Gọi chị là Y Y." Tên thật của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đãng Muội Muội Câu Dẫn Cấm Dục Tỷ Tỷ (Ntr)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook