Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 34:

A Thu A Thu

17/09/2024

"Mấy năm nay, tiền bạc của ta không phải đều đưa hết cho các ngươi sao? Trước đây, ngươi nói phải dành dụm để sau này ta lấy vợ, nhưng rồi lại bảo tiền đó phải đưa cho lão tam cưới vợ trước, sau đó thì bảo cần tiền xây nhà. Ta chưa bao giờ oán trách nửa lời. Ta nghĩ, đời này không cưới vợ cũng được, chỉ cần một lòng chăm lo cho Niệm Niệm. Nhưng các ngươi nhìn xem, khuê nữ của ta sống trong nhà chúng ta thế nào, còn Thẩm Từ Từ nhà lão nhị thì sống ra sao?"

"Khó khăn lắm, Niệm Niệm mới gả chồng, hôm nay đưa con rể về thăm nhà, vậy mà các ngươi... Có phải là khinh người quá đáng không?"

"Dù thịt là do lão nhị mua, nhưng con gà này, ta cũng có phần chứ?"

Liêu Xuân Mai lập tức trợn mắt.

"Đại ca, ngươi nói vậy là sai rồi! Lão tam cưới vợ dùng tiền của ngươi, thì ngươi tìm lão tam mà đòi. Còn về tiền xây nhà cho cha mẹ, mấy anh em đều phải góp tiền! Ngươi không góp, chẳng lẽ không tính là hiếu thuận với cha mẹ à?"

Nói đến đây, thấy Thẩm Đại Quân im lặng, cô ta nhếch môi cười lạnh.

"Còn về con gà này, ngươi có phần gì ở đây? Ngươi mua gà à? Hay ngươi cho nó ăn? Nói như vậy không thấy ngượng sao?"

Lòng Thẩm Đại Quân bỗng chốc vừa lạnh vừa nóng. Lạnh vì buồn tủi, nóng vì giận dữ.

Hắn tập tễnh bước lên trước một bước, mắt đỏ ngầu, chỉ vào chân mình mà nói:

"Nhị đệ muội, đúng, con gà này là mẹ mua, hàng ngày ngươi cho nó ăn. Nhưng rau dại cho gà ăn, ai là người đi nhổ? Tối qua chẳng phải ngươi nói gà sắp chết đói vì hết rau, rồi buộc ta phải lên núi nhổ rau dại hay sao? Đường núi khó đi, ta trượt ngã lăn xuống, gãy cả chân này. Đúng là số ta khổ! Nhưng chân này, chẳng lẽ không đổi được nửa con gà cho Niệm Niệm ăn sao?"



Lời hắn vừa nói ra, sắc mặt mọi người trong nhà Thẩm đều trở nên khó coi.

Thẩm Tiến Trung ngồi bên, rít một hơi thuốc rồi lặng im không nói gì.

Lý Quế Hoa cũng có chút ngượng ngùng. Bà không phải không thương con trai cả, nhưng trong nhà thật sự không còn bao nhiêu tiền để lo cho hắn. Điều chính yếu là, từ nhỏ đến lớn, Thẩm Đại Quân là đứa hiền lành, ăn mệt cũng không hé răng kêu ca, dù có đánh ba gậy cũng không hé lời. Cái tính thành thật này thường khiến người ta vô tình xem nhẹ hắn.

Người ta hay nói, "Con biết khóc thì mẹ cho bú", quả thật không sai. Trong nhà, bà thương nhất là lão nhị, bởi lão nhị vừa biết làm việc lại khéo dỗ bà vui. Lão tam thì tính tình cũng tạm được, dù hiền lành nhưng ít ra biết tính toán chút đỉnh.

Một khi đã quen xem nhẹ ai đó, thói quen này rất khó thay đổi.

Nghĩ đến chuyện tối qua Thẩm Đại Quân ngã gãy chân mà vẫn lặng lẽ không kêu đau, không đòi đi viện, bà cũng chẳng vội lo. Nhà nào chẳng có lúc va chạm, ngã một cái cũng chẳng to tát. Nếu mà đưa đi bệnh viện, tiền khám, tiền thuốc men, chi phí sẽ đội lên cao, nhà lại thêm khó khăn.

Hiện giờ, lão nhị, Thanh Phong, từ nông thôn đã trở về thành phố. Trước đây, nó đi học cấp hai rồi phải tham gia phong trào "lên rừng xuống biển" theo lời kêu gọi của nhà nước, cả gia đình thương xót không thôi.

Không có tiền, Liêu Xuân Mai đã tính toán từ trước, định tìm cách xin việc cho Thanh Phong, mà chắc chắn phải tốn một khoản tiền lớn nữa.

Thẩm Niệm Niệm kết hôn, nhà họ Cố đưa 200 đồng tiền nhưng đều nằm trong tay Lý Quế Hoa cả. Liêu Xuân Mai thì lại đang ráo riết tìm cách lo cho con trai. Nàng nghe ngóng được một công nhân già ở nhà máy hóa chất sắp về hưu, con cái của họ đã có công việc ổn định, nên muốn bán lại suất vào làm. Nếu mua thì giá 600 đồng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook